Vpop sau World Cup: Tóc Tiên khóc cạn nước mắt vì yêu, Thảo Trang táo bạo ngập 'cảnh nóng'

Sau mùa World Cup 2018, các ca sĩ bắt đầu ồ ạt tung sản phẩm trở lại. Tóc Tiên với bản ballad buồn, Thảo Trang tiếp tục nóng bỏng gợi cảm, ngoài ra bà mẹ 2 con Lều Phương Anh cũng tham gia cuộc đua này.

Tóc Tiên khóc cạn nước mắt vì tình yêu

Sau khi đánh úp fan bằng teaser #CATENA, cuối cùng Tóc Tiên cũng đã “thả xích” cho MV Có ai thương em như anh vào tối ngày 18/7. MV #CATENA không chỉ khiến khán giả “xiêu lòng” vì hình ảnh vô cùng ngọt ngào của Tóc Tiên mà còn sở hữu những yếu tố đáng giá từ phần nghe đến phần nhìn.


Hình ảnh của Tóc Tiên trong MV mới

Trước khi ra mắt chính thức MV, Tóc Tiên đã khiến fan được dịp xôn xao khi trong teaser tiết lộ đây là sản phẩm nữ ca sĩ hợp tác cùng Hoàng Touliver. Đối với fan của “bộ đôi” Tiên – Tou thì đây chính là một tín hiệu đáng mừng nhằm “đập tan” những tin đồn rạn nứt trước đó.


MV "Có ai thương em như anh" - Tóc Tiên


NTK Trương Thanh Long góp mặt trong sản phẩm lần này của Tóc Tiên

Trái với những dự đoán ban đầu, Hoàng Touliver không hề xuất hiện trong MV mà thay vào đó Tóc Tiên đã sánh vai cùng nhà thiết kế Trương Thanh Long.

Không còn là cô nàng “đốt mắt” khán giả với những đường cong “nóng bỏng” hay vũ đạo mạnh mẽ như các MV trước, Tóc Tiên khiến người xem bất ngờ trước sự nhẹ nhàng, tươi tắn và phóng khoáng của mình trong ca khúc mới.

MV được chăm chút khá kĩ lưỡng trong mỗi một khung hình, trang phục cho nhân vật. Đặc biệt cách dẫn dắt câu chuyện tinh tế đã tạo ra cảm xúc chân thật. Đây cũng là MV đầu tiên của Tóc Tiên được xem là có một bố cục câu chuyện khá rõ ràng, liền mạch đem đến sự cao trào cần thiết.


Tóc Tiên cùng ê-kíp muốn truyền tải thông điệp rằng dù có những sóng gió trong tình cảm cũng đừng lãng quên những phút giây ngọt ngào. Để sau tất cả, chúng ta nhận ra phải biết trân trọng người trước mắt.

Ngoài ra, lần đầu tiên khán giả được dịp chứng kiến một Tóc Tiên yêu cuồng nhiệt và sẵn sàng rơi nước mắt trong MV.

Từ trước đến nay, giọng ca Ngày mai luôn mang đến hình ảnh phụ nữ mạnh mẽ và cứng rắn trong tình yêu. Nhưng với lần trở lại này, Tóc Tiên tiết lộ bản thân muốn đem lại cho khán giả một hình tượng  trưởng thành hơn, sâu lắng hơn. Vì cô cho rằng: phụ nữ có quyền mạnh mẽ nhưng vẫn có quyền rơi nước mắt khi đứng trước những tổn thương. Điều quan trọng là phải sống thật với cảm xúc của mình.


Bản ballad mới này không phải là những giai điệu trầm buồn mà được thêm thắt vào các nhịp trống hoà quyện cùng tiếng đàn để tạo độ bắt tai cần thiết.

Thảo Trang táo bạo với MV ngập cảnh nóng bỏng mắt

Sau một thời gian tất bật với lịch trình đi diễn cũng như chăm sóc cho con trai cưng, Thảo Trang chính thức tham gia đường đua Vpop tháng 7 bằng một sản phẩm âm nhạc không thể nóng bỏng hơn mang tên Come and get it. Đây là một sáng tác thuộc dòng nhạc Hybrid Trap của ca sĩ/nhạc sĩ Shin Hồng Vịnh, do producer trẻ Minh Phong đảm nhận phần hòa âm phối khí.


Thảo Trang đốt mắt người xem với những hình ảnh đầy nóng bỏng

Sản phẩm mới này là một ca khúc với chủ đề tình yêu, ca ngợi nữ quyền khi kể về một cô gái mạnh mẽ sẵn sàng "cầm cưa" đi tán chàng trai mà mình yêu thích.



"Bà mẹ một con" có những cảnh quay đẹp mắt cùng trai Tây

Thông qua ca khúc này, "mẹ 1 con" Thảo Trang muốn nhắn nhủ đến phái yếu rằng hãy luôn tự tin, chủ động hơn trong cuộc sống và tình yêu để có được hạnh phúc cho chính mình.

Bám sát nội dung kể về tình yêu cuồng nhiệt của đôi lứa nên Thảo Trang và ê kíp quyết định đưa vào MV nhiều cảnh quay táo bạo, nóng bỏng đốt mắt người xem.


MV "Come And Get It" - Thảo Trang

Thảo Trang và Paulo – nam chính điển trai trong MV hóa thân thành một đôi tình nhân có rất nhiều cảnh quay tình tứ, đầy ngọt ngào.

Không chỉ tung bộ đôi MV cùng audio cho ca khúc mới vào ngày 18/7, Thảo Trang còn chơi lớn khi thực hiện một đêm minishow vào ngày 20/7 dành cho bạn bè và các khán giả yêu thích muốn nghe bản live của ca khúc này cũng như thưởng thức phần trình diễn sôi động của Thảo Trang.

Lều Phương Anh trở lại sau 1 năm sinh con trai thứ hai

Năm 2017, Lều Phương Anh vắng bóng trên các chương trình truyền hình cũng như sân khấu ca nhạc để thực hiện thiên chức làm mẹ, cô hạ sinh bé trai thứ 2 và dành toàn bộ thời gian để chăm lo cho gia đình.

Khi được hỏi về gia đình nhỏ, cô luôn mỉm cười và chia sẻ mình đang rất hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tuy vậy, cô vẫn chưa thực sự "thỏa mãn" vì niềm đam mê và tình yêu dành cho âm nhạc vẫn luôn cháy âm ỷ.


Lều Phương Anh trở lại sau thời gian sinh con


MV "Yêu trong cô đơn" - Lều Phương Anh

Chính vì vậy, giọng ca "mẹ bỉm sữa" quyết định trở lại bằng ca khúc mới có tên Yêu trong cô đơn do nhạc sĩ Mạnh Thái sáng tác. Nữ ca sĩ chia sẻ đây là món quà mà cô muốn gửi tặng đến các khán giả và khán giả hâm mộ để kỷ niệm chặng đường 8 năm đến với sự nghiệp ca hát.

Nữ ca sĩ họ Lều bộc bạch trong suốt 1 năm vừa qua cô dành thời gian cho con nhỏ, không đi diễn nhiều nên việc phải tự mình bỏ 400 triệu đồng ra đầu tư làm MV là điều rất khó khăn.

MV chỉ có một bối cảnh duy nhất tại nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, Lều Phương Anh chia sẻ, đối với cô cũng như các ca sĩ khác, không gian này là thánh đường nghệ thuật, cô cảm thấy hạnh phúc khi có cơ hội được thực hiện sản phẩm âm nhạc tại đây.



Bà mẹ 2 con sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/toc-tien-thao-trang-leu-phuong-anh-dong-loat-ra-mv-moi-n-159762.html

Lều Phương Anh thảo trang Vpop music video Tóc Tiên

Tin tức mới nhất