Tội ác của bảo mẫu tra tấn bé gái 17 tháng tử vong

Theo cáo buộc, Nguyễn Ngọc Phượng nhiều lần sử dụng tay, chân, cán chổi, bình sữa đánh vào tay, chân, má và vùng đầu cháu bé 17 tháng tuổi khiến nạn nhân tử vong.

VKSND TPHCM vừa hoàn tất cáo trạng, truy tố bị can Nguyễn Ngọc Phượng (32 tuổi, quê Bình Phước) về tội Giết người.

Theo hồ sơ vụ án, thông qua mạng xã hội, anh Trương Hoàng Đức biết Nguyễn Ngọc Phượng nhận trông trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên nên đến nhà gặp Phượng để gửi con gái của mình là cháu Trương Gia H. (sinh ngày 6/6/2021).

Tội ác của bảo mẫu tra tấn bé gái 17 tháng tử vong - 1
Điểm giữ trẻ nằm trong nhà trọ ở phường Phú Mỹ, quận 7 (Ảnh: Hoàng Thuận).

Theo thỏa thuận, Phượng sẽ nhận trông giữ và chăm sóc cháu H. cả ngày và đêm với giá 5 triệu đồng/tháng. Ngày 25/9/2022, anh Đức đưa cháu H. đến gửi cho Phượng, tại phường Phú Mỹ, quận 7.

Trong quá trình nhận chăm sóc, cháu Trương Gia H. hay khóc và quấy nên Phượng đã nhiều lần đánh, tra tấn nạn nhân.

Theo đó, khoảng 13h ngày 3/10/2022, cháu H. quấy khóc không chịu ngủ làm ảnh hưởng đến các cháu khác nên Phượng dùng tay phải tát vào mặt nạn nhân. Ngày 5/10/2022, cháu H. khóc, đòi bế nên Phượng dùng tay phải đánh vào bắp tay và bắp chân của bị hại.

Từ ngày 6/10/2022 đến ngày 13/10/2022, mỗi lần cháu H. khóc không dỗ được, Phượng đều dùng tay phải đánh vào tay, chân. Tiếp đó, trưa 30/10/2022, cháu H. khóc, không chịu ngủ nên Phượng dùng tay phải đánh vào lưng và chân phải của cháu.

Chiều 3/11/2022, Phượng đưa bình sữa cho cháu H. song cháu bé không uống. Ngay lập tức, Phượng đánh vào tay, đầu bị hại. Ngày hôm sau, khi Phượng đang dọn nhà thì cháu H. khóc, tức giận, cô ta liền dùng cán chổi bằng đánh nhiều cái vào người nạn nhân.

Tương tự, chiều 5/11/2022, Phượng đang tắm cho cháu H. thì cháu H. khóc nên Phượng dùng tay đánh nhiều cái vào đầu nạn nhân.

Tối 6/11/2022, sau khi cho cháu H. ăn xong thì Phượng thấy nạn nhân có biểu hiện lừ đừ, gọi không thấy có phản ứng gì.

Bị can nghĩ cháu cháu bé bị nghẹn thức ăn nên đỡ cháu dậy vỗ mạnh vào lưng đồng thời ôm từ phía sau xiết mạnh vào bụng để bé H. nôn thức ăn ra nhưng không được.

Lúc này, Phượng bế cháu H. dậy tát vào má nhưng vẫn không thấy phản ứng nên nữ bị can cùng chồng chở nạn nhân đi cấp cứu. Theo kết luận giám định, cháu H. tử vong do chấn thương sọ não.

Sáng hôm sau, cháu H. tử vong. Phương thông báo cho anh Đức biết sự việc và người đàn ông này liền trình báo sự việc với nhà chức trách.

Tại cơ quan điều tra, Phượng thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo VKSND TPHCM hành vi của Nguyễn Ngọc Phượng là nguy hiểm cho xã hội, xâm hại đến tính mạng của người khác, đặc biệt là trẻ em được pháp luật bảo vệ và gây ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn xã hội tại địa phương nên cần phải xử lý nghiêm nhằm cải tạo, giáo dục riêng đối với bị can và răn đe, phòng ngừa chung đối với xã hội.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/toi-ac-cua-bao-mau-tra-tan-be-gai-17-thang-tu-vong-20231231141328999.htm

bảo mẫu bạo hành trẻ em Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao