Tôi bị dè bỉu vì mặc váy trắng đến dự đám cưới người yêu cũ

Chỉ vì mặc váy trắng đến dự đám cưới người yêu cũ mà tôi trở thành đề tài bàn tán của cả phân xưởng. Đúng là quá oái oăm.

Tôi và Diễn vừa là đồng nghiệp vừa là người yêu cũ của nhau. Chúng tôi bên cạnh nhau 3 năm và đã từng có khoảng thời gian chung sống như vợ chồng.

Nhưng rồi càng sống với nhau, tôi càng nhận ra cả 2 có quá nhiều điểm khác biệt. Diễn là kiểu đàn ông khéo ăn nói nhưng lười làm, gia trưởng, thích quản lý tiền bạc. "Sống thử" được nửa năm thì chúng tôi chia tay nhau trong hòa bình.

Dù vậy, làm chung phân xưởng, chúng tôi vẫn thường xuyên chạm mặt, gặp nhau vì tính chất công việc. Điều này khiến tôi khổ tâm hết sức.

Nhất là những người đồng nghiệp lắm chuyện, cứ thấy chúng tôi trò chuyện đôi ba câu là lại bàn tán xôn xao.

Tôi bị dè bỉu vì mặc váy trắng đến dự đám cưới người yêu cũ-1

Đầu năm nay, Diễn công khai người yêu mới. Đó là cô công nhân mới vào làm ở phân xưởng, nhỏ hơn tôi 4 tuổi. Sẽ không có gì đáng nói nếu như cô ấy không biết về mối quan hệ giữa tôi và Diễn. Nhi (bạn gái mới của Diễn) đã gặp tôi, nhắc nhở tôi đừng vượt quá giới hạn đồng nghiệp với Diễn.

Tôi khẳng định sẽ không bao giờ quay lại hay có bất cứ hành động nào khiến cô ấy phải nghi ngờ, buồn khổ. Ấy nhưng Nhi vẫn không tin, mỗi lần chạm mặt lại nói bóng gió này nọ.

Hôm chủ nhật vừa rồi là đám cưới của họ. Tôi mặc váy trắng, kiểu dáng bồng bềnh rất đẹp, dài đến qua đầu gối. Tôi cũng không nghĩ sâu xa, chỉ là thấy chiếc váy đẹp thì bỏ tiền ra mua.

Tôi còn cho rằng mình mặc đẹp trong lễ cưới của người yêu cũ cũng là một cách để tôn trọng anh ta. Tôi không ngờ, mình vô ý chút xíu mà lại trở thành đề tài bàn tán của mọi người.

Cô dâu thì hậm hực ra mặt, cho rằng tôi đang muốn giở trò. Diễn cũng bực bội, khi sang chào rượu ở bàn tôi, anh ta còn bảo tôi cố tình mặc váy giống cô dâu để dìm cô dâu. (Tôi xinh xắn, dáng vóc đẹp hơn Nhi).

Từ đó đến nay, ai cũng bàn tán, cho rằng tôi còn tình cảm với Diễn nên mới cố tình mặc váy trắng giống váy cô dâu.

Tôi giải thích mà chẳng ai nghe, chẳng ai hiểu cho. Chẳng lẽ tôi phải chuyển công ty, họ mới vừa lòng sao? Làm sao để thoát khỏi những tin đồn, lời bàn tán ác ý này đây?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/toi-bi-de-biu-vi-mac-vay-trang-den-du-dam-cuoi-nguoi-yeu-cu-20240108195430417.htm?fbclid=IwAR3-tmT0yAFTl2gsaIs-UgLm9liA3KVDLAsjr88C5bDILFPbcOqwPVnqlSw

người yêu cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao