Tội cho cô gái đó: Cô dâu 9X bị make up “già như trái cà” trong lễ cưới khiến chị em lắc đầu "chua xót"

Mới đây, trong một hội chị em, xuất hiện bức ảnh bá đạo so sánh hình ảnh trước và sau make up trong lễ cưới của một cô dâu 9X khiến ai nấy cũng hoảng hồn.



Người ta nói, không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Làm đẹp ở đây được hiểu như là kỹ năng trang điểm. Tất nhiên không phải ai cũng giỏi việc trang điểm, vì vậy việc nhờ thợ trang điểm là điều dễ thấy đối với các chị em nhất là trong các dịp quan trọng như lễ cưới vì chị em nào cũng muốn ngày trọng đại nhất đời mình phải... muôn phần long lanh.

Vậy mà việc nhờ "chuyên viên" trang điểm cũng có thể ẩn chứa những hiểm họa, gây ra các tình huống dở khóc dở cười. Như mới đây, trong hội chị em, một cô gái đăng tải bức ảnh một cô dâu sinh năm 1993 được "chuyên viên" trang điểm "hãm hại" trở thành bà lão U40 U50 khiến cư dân mạng một phen phì cười nhưng cũng vô cùng chua xót dùm cô dâu.

 

Tội cho cô gái đó: Cô dâu 9X bị make up “già như trái cà” trong lễ cưới khiến chị em lắc đầu chua xót - Ảnh 1.
Bức ảnh so sánh làm dậy sóng hội chị em (Ảnh: Internet)
 

Đi kèm với bức ảnh là nội dung tiêu đề như sau: "Cô dâu sinh năm 1993, make up có tâm quá cơ. Người ta không đến nỗi nào mà make up cho người ta như thế này…cạn lời". Bức ảnh "nóng" tới nỗi, chỉ sau 2 giờ đăng tải đã thu hút được gần 5,2 ngàn người thích và hàng trăm bình luận khen chê chia buồn các kiểu.

Tội cho cô gái đó: Cô dâu 9X bị make up “già như trái cà” trong lễ cưới khiến chị em lắc đầu chua xót - Ảnh 2.
Bức ảnh kèm tiêu đề thu hút rất nhiều sự quan tâm từ chị em (Ảnh: Facebook)
 

Trong vô số các bình luận của các thành viên hội chị em, không ít các bình luận chê cô dâu vô thưởng vô phạt nhưng cũng có những bình luận thông cảm cho cô dâu xui rủi gặp được một người make up "có tâm". Thậm chí có người xin thông tin của người make up để… lạy một lạy.

 

Tội cho cô gái đó: Cô dâu 9X bị make up “già như trái cà” trong lễ cưới khiến chị em lắc đầu chua xót - Ảnh 3.
Những bình luận khen chê vô thưởng vô phạt và cả những bình luận cảm
thông cho cô gái (Ảnh: Facebook)
 

Bạn facebooker Katarina.P tỏ bất ngờ và nói: "Người ta trang điểm làm cho trẻ ra, còn này make up có tâm vô cùng"

Hay như bạn T.Nguyễn xin luôn thông tin make up để hỏi cho ra lẽ: "xin thông tin người make up này nào. Cả đời người ta cưới có một lần, không biết bà ấy biến người ta thành gì đây nữa…"

Cũng có bạn tỏ ra hốt hoảng vì "trên đời cái quái gì cũng có thể xảy ra" như bạn V.N.Ánh chia sẻ: "Ảnh chưa make up thì trẻ mà make up thì như U50, đúng là trên đời cái quái gì cũng có thể xảy ra được"

 

Tội cho cô gái đó: Cô dâu 9X bị make up “già như trái cà” trong lễ cưới khiến chị em lắc đầu chua xót - Ảnh 4.
Cả những bình luận chỉ trích người make up có "tâm" nhất quả đất (Ảnh: Facebook)
 

Chị em ngày nay không ai dám phủ nhận sức mạnh của trang điểm, bởi trang điểm giúp phụ nữ hoàn hảo hơn, xinh hơn và tự tin hơn trong cuộc sống và các mối quan hệ. Nhưng gặp một chuyên gia make up tệ như trên thì chỉ biết kêu trời vì thời đại này mà vẫn còn người make up quy cũ, đủ sức mạnh để biến một cô gái sinh năm 1993 thành một "bà cô hơi già" sinh năm "một ngàn chín trăm hồi đó" phải không nào?

 

Theo Trí thức trẻ

 


make up lễ cưới cô dâu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất