Tôi có nên 'rổ rá cạp lại' với bạn thân của chồng cũ?

Sau khi ly hôn với người chồng cũ, tôi cũng có tình yêu mới. Vì người yêu tôi là bạn thân của chồng cũ nên tôi phân vân không biết có nên kết hôn với anh hay không?

Người yêu hiện tại và chồng cũ của tôi vốn là bạn thân, khiến tôi phân vân không biết có nên tiến xa với anh hay không

Năm tôi 22 tuổi, vừa tốt nghiệp ra trường, tôi đã kết hôn vì nhỡ có thai với người yêu cùng tuổi. Vì chúng tôi còn trẻ, lại bất đồng về cách sống nên ngay khi con gái tôi chào đời, chúng tôi đã chia tay.

Sau khi ly hôn, hai chúng tôi vẫn cư xử bình thường với nhau như những người bạn. Cô con gái sống cùng tôi, nhưng chồng cũ vẫn thường xuyên gửi tiền trợ cấp, đón con đi chơi vào dịp cuối tuần. Quan hệ giữa hai chúng tôi vô cùng tốt đẹp, chứ không sóng gió như những cặp đôi sau ly hôn khác.

Tôi có nên rổ rá cạp lại với bạn thân của chồng cũ?-1
Tôi có nên "rổ rá cạp lại" với bạn của chồng cũ? (ảnh minh họa)

Vì có ngoại hình xinh xắn, dễ nhìn nên sau khi ly hôn chồng cũ, tôi cũng có nhiều chàng trai theo đuổi. Trong số những người đó, có một người là bạn thân của chồng cũ tôi.

Anh bằng tuổi tôi, cao ráo, đẹp trai, tốt nghiệp một trường đại học có tiếng, hiện đã tự mở được nhà hàng riêng. Dù biết tôi là mẹ đơn thân nhưng anh không ghét bỏ mà rất yêu thương, chăm sóc cho hai mẹ con tôi rất chu đáo. Vì biết anh là bạn thân của chồng cũ nên tôi vô cùng khó xử, nhưng trước sự quan tâm của anh, tôi đã yêu anh lúc nào không hay. Thậm chí, tôi cũng muốn kết hôn với anh.

Yêu nhau được gần 6 tháng, tôi mới dám kể chuyện tình của mình cho chồng cũ. Nhưng vừa biết người yêu tôi vốn là bạn của anh, chồng cũ đã phản đối ngay. Chồng cũ bảo, tôi yêu ai thì yêu, nhưng nhất định không được quen bạn thân của anh ấy. Thậm chí, anh ấy còn nghĩ quá, cho rằng hai chúng tôi ngoại tình từ trước, nên tôi mới đòi ly hôn để tiến đến với người yêu hiện tại.

Sau buổi gặp hôm ấy, chồng cũ không liên lạc với hai chúng tôi. Anh ấy vẫn đến nhà tôi thăm con, nhưng tuyệt nhiên không nói với tôi lời nào. Tôi không biết có nên tiếp tục tiến xa hơn với người yêu hiện tại, hay chia tay để làm hòa với chồng cũ? Thú thực, cả hai người đàn ông ấy đều rất quan trọng với tôi. Tôi rất mong lời khuyên của mọi người trước tình cảnh này.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/toi-co-nen-ro-ra-cap-lai-voi-ban-than-cua-chong-cu-post1069739.vov

câu chuyện tình yêu chồng cũ kết hôn ly hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao