Tôi đã nhường chồng cho tình địch dù đang mang thai

Đầu óc tôi quay cuồng, tim đập như trống, chân tay như rụng rời khi chồng thú nhận vì thương xót người đàn bà đó nên đã ăn nằm với chị ta.

Tôi và chồng từng trải qua những năm tháng yêu nhau hạnh phúc trước khi một đám cưới lung linh diễn ra. Hai đứa được khen là xứng đôi vừa lứa, không chỉ bởi ngoại hình. Tôi và anh đều là những cậu ấm cô chiêu trong gia đình bề thế, quyền lực.

Anh và tôi thực sự háo hức chờ đợi ngày chính thức thành vợ chồng. Vì còn trẻ nên hai đứa quyết định chưa sinh con sớm để tận hưởng cuộc sống vợ chồng son sau ngày kết hôn.

Anh yêu thương chiều chuộng vợ hết mực khiến tôi đắm chìm, si mê. Đó là một người chồng hoàn hảo mà nếu được chọn lại, tôi vẫn nguyện yêu và được làm vợ anh.

Mô tả ảnh.
Đau đớn vô cùng, và phát hiện mình đã mang bầu với anh nhưng tôi vẫn phải
nói lời chia tay. Ảnh minh họa.

Mọi thứ những tưởng cứ êm đềm trôi đi trong viên mãn của hai đứa nhưng rồi sóng gió bất ngờ ập xuống. Một ngày tôi bất ngờ nhận được cuộc gọi từ một số điện thoại lạ. Sau những màn hỏi dò, chị ta nói đang mang trong mình giọt máu của chồng tôi.

Sốc nặng, choáng váng vì những lời nói của người đàn bà xa lạ nhưng tôi vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, hỏi ngọn ngành câu chuyện. Tôi thầm nghĩ đã có một sự hiểu lầm nào đó ở đây. Chồng rất yêu tôi và chưa từng tơ tưởng đến người đàn bà nào khác, lại càng không thể làm cái chuyện động trời kia được.

Nhưng rồi người đàn bà bên kia đầu dây bắt đầu dịu giọng và thú nhận mình đã ve vãn chồng tôi rồi chủ động xin anh một đứa con. Chị ta ly hôn chồng đã lâu và khao khát có một đứa con trai. Theo lời người phụ nữ lạ mặt này, chồng tôi vì mủi lòng nên cuối cùng đã đồng ý giúp.

Người phụ nữ khóc lóc trên điện thoại van xin tôi tha thứ và nói rằng chồng chỉ là nạn nhân, chỉ vì rủ lòng thương mà anh mới làm vậy mà thôi. Và rằng tôi mới là người đàn bà anh cần.

Đầu óc quay cuồng, tim đập như trống, tôi bắt đầu hoang mang về những gì chị ta nói dù vẫn hy vọng chuyện này không phải là thật.

Khi chồng thú nhận những lời người đàn bà kia nói là sự thật, tôi hoàn toàn suy sụp. Tôi sửng sốt, cứ ngỡ mình đang trải qua một giấc mơ khủng khiếp chứ chẳng phải là hiện thực.

Anh kể rằng vì thương cảm, động lòng trước lời cầu khẩn của người phụ nữ đáng thương kia nên anh đã giấu vợ làm chuyện đó. Thất vọng toàn tập về người chồng từng yêu thương, tin tưởng xong chỉ nhận lại sự dối trá, cay đắng, tôi quyết định rời xa anh ta. Tôi không thể tiếp tục sống với kẻ đã phản bội mình dù vì bất cứ lý do nào đi nữa. Anh ta đã nuốt lời thề ước của hai đứa thuở nào. Đau đớn vô cùng, và phát hiện mình đã mang bầu với anh nhưng tôi vẫn phải nói lời chia tay.

Tình yêu, sự tôn thờ dành cho người chồng lý tưởng trong tôi đã sụp đổ, đã chết thật rồi. Tôi từng thề độc với bản thân rằng sẽ không bao giờ tha thứ cho sự phản bội.

Từ sau lần đổ vỡ đó, trái tim tôi như hóa đá. Dù có nhiều người đàn ông theo đuổi nhưng tôi chẳng thể mở lòng được nữa. Vết thương mà tôi gặp phải quá nặng nề, quá lớn. Chưa bao giờ tôi phải đối diện với cú sốc kinh khủng nhường ấy.

Sau này, tôi mới biết được rằng chồng cũ và người đàn bà từng nhờ anh ta sinh đứa con trai đã cưới nhau rồi chuyển đến sinh sống ở một thành phố khác.


Theo Khỏe & Đẹp

Tin tức mới nhất