Tôi khổ sở vì yêu phải cô bạn gái có tính cách tiểu thư

Phải đến khi sống chung nhà, tôi mới phát hiện bạn gái lười biếng, có tính cách quá tiểu thư. Tôi không biết phải làm gì để thay đổi cô ấy.

Phải đến khi sống chung, tôi mới biết bạn gái tôi có tính cách rất tiểu thư, lười biếng; khiến tôi rất phiền lòng.

Bạn gái kém tôi 5 tuổi. Tôi và cô ấy có hoàn cảnh sống rất khác nhau. Trong khi tôi là chàng trai tỉnh lẻ, vừa mới ra trường nên cũng chật vật về mặt tài chính, bạn gái tôi lại là con nhà giàu, được bố mẹ lo lắng, cưng chiều.

Bố mẹ cô ấy mua cho con gái một căn chung cư. Sau khi yêu nhau một thời gian, cô ấy rủ tôi sang ở chung. Tôi nghĩ ở chung sẽ tiết kiệm được tiền thuê nhà, nên tôi đã đồng ý.

Trong thời gian sống chung, tuy đỡ được tiền thuê nhà, nhưng tôi phải là người phải nấu nướng, dọn nhà; trong khi bạn gái chẳng làm gì. Cô ấy nấu ăn rất tệ, nhưng chẳng bao giờ chịu học nấu nướng, toàn để đàn ông con trai như tôi phải đứng bếp.

Cứ đi làm về là cô ấy nằm luôn trên giường, đợi tôi về nấu cơm. Không những vậy, khi tôi đứng quét nhà, còn người yêu chỉ ngồi bấm điện thoại, chẳng chịu giúp đỡ. Tôi phát bực vì tính cách tiểu thư, lười biếng của cô ấy.

Tôi khổ sở vì yêu phải cô bạn gái có tính cách tiểu thư-1
Tôi khổ sở vì yêu phải cô bạn gái có tính cách tiểu thư (ảnh minh họa)

Tôi đã nhiều lần nhắc nhở cô ấy nên chú ý nữ công gia chánh một chút, thì cô ấy lại lôi chuyện tôi đang ở nhờ nhà để vặn ngược lại, khiến tôi bị xúc phạm vô cùng.

Rõ ràng, tôi ở nhà cô ấy nhưng cũng đóng góp tiền ăn uống, chi trả những dịp hai đứa đi ăn chơi. Mỗi dịp sinh nhật cô ấy, 8/3, 20/10, tôi đều tặng quà không thiếu lần nào.

Tôi biết gia cảnh của chúng tôi khác biệt, nhưng tôi đang cố gắng hết sức để thu hẹp khoảng cách đó. Nhưng cô bạn gái tôi thì chẳng chịu hiểu cho, còn làm tôi mất mặt.

Tôi vẫn yêu cô ấy rất nhiều, nên không muốn chia tay. Theo mọi người, tôi nên làm gì để bạn gái thay đổi và biết quan tâm tôi hơn?

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/toi-kho-so-vi-yeu-phai-co-ban-gai-co-tinh-cach-tieu-thu-post1073039.vov

yêu mối tình đầu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao