Tôi muốn ly hôn vì quá stress với gia đình chồng

Mẹ chồng đã dùng đủ mọi lời nói để thóa mạ tôi, kể cả việc không liên quan bà cũng nói.



Vợ chồng tôi quen nhau do mai mối, được 6 tháng chúng tôi quyết định đi đến hôn nhân. Trong năm đầu tiên, tất cả đều đẹp như mơ, một gia đình hạnh phúc. Sự việc bắt đầu khi tôi sinh bé thứ nhất thì gia đình chồng (đặc biệt là mẹ chồng) quay ra tính toán tài chính của vợ chồng tôi. Tôi không nghĩ bà là người nói một đằng rồi làm một nẻo. Chồng tôi được bố mẹ chiều chuộng nên đâm ra lười, ỷ lại vào bố mẹ và vợ. Tôi nghĩ không sao, chồng tôi thì tôi chiều, nhưng không ngờ được rằng anh lại lười và ỷ lại vào người khác như vậy. Đến đây tôi đã thấy thật sự hụt hẫng rồi. Còn mẹ chồng, khi xảy ra mâu thuẫn liên quan đến tài chính thì bà không tiếc lời chửi tôi và nói tôi thế nọ thế kia. Tôi là người ít nói nên nhịn bà, không nói gì, từ đó ức chế trong tôi ngày một lớn. Tôi lại mới sinh con được 2,5 tháng, rơi vào trạng thái trầm cảm sau sinh mà không một ai biết, kể cả chồng tôi, người luôn bên tôi.

toi-muon-ly-hon-vi-qua-stress-voi-gia-dinh-chong
Ảnh minh họa.

Tới khi tôi sinh bé thứ 2 lại có thêm một số mâu thuẫn nữa, cũng chỉ liên quan đến tài chính, thêm cả vấn đề về việc nuôi dạy con của tôi với mẹ chồng cũng có bất đồng, vì thế tôi càng ngày càng stress. Tôi chia sẻ trên trang cá nhân, mẹ chồng đọc được và cho rằng tôi làm thế là chửi gia đình chồng, bôi bác, làm xấu mặt bố mẹ chồng. Lời qua tiếng lại, sự việc trở nên trầm trọng, tôi quyết định ra ngoài ở riêng để tự lập, thêm nữa tôi cũng muốn chồng có trách nhiệm với gia đình riêng này.

Ra ngoài ở thì mọi người xung quanh bắt đầu bàn tán này nọ, đổ thêm dầu vào lửa, mâu thuẫn ngày càng căng thẳng hơn. Mẹ chồng đã dùng đủ mọi lời nói để thóa mạ tôi, kể cả việc không liên quan tới bà bà cũng nói. Bây giờ tôi không thể chịu đựng được nữa, đã quyết định ly hôn nhưng người thì khuyên bỏ, người lại nói sống vì con. Các bạn hãy cho tôi lời khuyên, tôi phải làm sao đây? Mong nhận được sự chia sẻ.

Theo Ngôi sao


trầm cảm sau sinh nhà chồng mẹ chồng nàng dâu gia đình ly hôn mẹ chồng

Tin tức mới nhất