Tội nghiệp 3 con giáp này, đường tình duyên lận đận nhất 'hệ mặt trời'

Năm Đinh Dậu cùng xem top 3 con giáp sẽ lận đận trong chuyện tình duyên của mình nhất trong năm nay.



Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu, nhất là nữ giới thường lạnh lùng và cứng nhắc. Họ có những quy tắc bất di bất dịch áp dụng vào trong cuộc sống, đôi khi áp dụng lên cả bạn đời của mình làm cho họ khó chịu. Năm nay tuổi Sửu gặp phải nhiều bận rộn với những khó khăn càng làm họ không quan tâm được bạn trai của mình nhiều hơn, chỉ số chia tay của hai người cao chưa từng thấy.

Năm nay thật sự là một năm khó mà bắt cặp được với ai đó, nữ tuổi Sửu nên điều chỉnh lại cách ứng xử của mình đi. Mềm dẻo một chút mang theo sự nữ tính, tình duyên của bạn sẽ không vất vả như thế.

Tuổi Thìn – Yêu phải những người không nên yêu

Đa phần những ai cầm tinh con Rồng đều khá giỏi giang, nên đi tới đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên cuộc đời họ cũng trải qua không ít cung bậc thăng trầm trong chuyện tình cảm.

Nhưng thật không may cho con giáp này, họ yêu phải người không nên yêu, ví dụ người đó đã có chồng hay vợ. Chính vì thế mà đường tình duyên của người tuổi Thìn trắc trở vô cùng.
 

Tuổi Hợi – Mải miết theo đuổi sự nghiệp

Đa phần người tuổi Hợi có lối suy nghĩ tích cực và khá nghiêm túc trong mọi việc, kể cả tình cảm. Vì thế, hiếm khi thấy họ thể hiện chút tình cảm lãng mạn, dành một vài lời nói yêu thương ngọt ngào chứ đừng nói tới việc bông đùa, mang yếu tố hài hước vào tình yêu.

Không ít người cho rằng, đó là cách sống quá thực dụng, thiếu vắng lãng mạn trong cuộc đời. Điều này quả không sai, vì bản thân con giáp này rất coi trọng sự nghiệp, địa vị, vật chất, không ngừng phấn đấu, theo đuổi vinh hoa phú quý.

Với họ, cuộc sống vật chất bền vững mới là nền tảng cơ bản giúp tình yêu thăng hoa, gia đình êm ấm. Bản thân họ không ngờ rằng, vì mải theo đuổi sự nghiệp mà đường tình duyên của họ lại gặp nhiều sóng gió như vậy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

>>> 3 con giáp có vận đào hoa rực rỡ nửa đầu năm 2017, nhất định gặp được 'tình yêu đích thực'

Theo Khoe&Dep

 


tình duyên lận đận vận đào hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao