Hương Giang Idol xúc phạm Trung Dân

'Tôi sẽ không xem bất cứ chương trình nào có Hương Giang Idol'

Nhiều bạn đọc cho rằng Hương Giang Idol là người của công chúng mà phát ngôn xúc phạm Trung Dân là không chấp nhận được, do đó không xứng đáng xuất hiện trên các kênh truyền hình.

Trong buổi ghi hình game show Siêu sao đoán chữ, Hương Giang Idol đã đưa ra đáp án danh hài Trung Dân từng "đút đầu vô cầu tiêu” trước câu hỏi của MC Đại Nghĩa. Câu trả lời của nữ ca sĩ khiến nghệ sĩ Trung Dân cảm thấy bị xúc phạm nặng nề.

Ngay khi ghi hình, nghệ sĩ gạo cội đã tức giận và yêu cầu đồng nghiệp trẻ bỏ đáp án của mình. Nhưng Hương Giang Idol bảo vệ quan điểm cũ, cho rằng đây là suy nghĩ và cách lựa chọn của cô không cần thay đổi. Và nghệ sĩ Trung Dân đã rời buổi ghi hình ngay sau đó.

Vụ việc gây nhiều bức xúc trong dư luận nói chung và giới nghệ sĩ nói riêng. Hầu hết mọi người đều cho rằng nữ ca sĩ có cách hành xử là vô văn hóa, thiếu tôn trọng người lớn tuổi, không thể tiếp tục được  xuất hiện trên truyền hình.

Bức xúc với hành xử vô văn hóa của Hương Giang

Dù Hương Giang gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ gạo cội, nhiều người vẫn không chấp nhận cách hành xử vô văn hóa, thiếu đạo đức như vậy. Họ cho rằng Trung Dân là người nghệ sĩ vừa có tài vừa có đức, người đáng tuổi cha, chú của Hương Giang và cần được tôn trọng. Nữ ca sĩ nói vậy là xem thường khán giả và bậc tiền bối.

"Lời nói xin lỗi đã quá muộn, không có ý nghĩa gì. Cô ấy là người của công chúng mà phát ngôn câu đó thì không thể tha thứ được. Chưa kể đến việc, câu nói đó còn đụng chạm tới bậc cha chú trong làng nghệ sĩ", thành viên Duy Nguyễn nhận định.

Đồng tình với Duy Nguyễn, bạn đọc Thành Lê khẳng định lời nói của nữ ca sĩ không chỉ vô duyên mà còn xúc phạm đến người nghệ sĩ gạo cội. "Một câu nói vô văn hóa như thế sao có thể nói ra, lại còn với đối tượng là một người đáng được kính trọng như trưởng bối trong nhà. Là một người trẻ, tôi cảm thấy mất mặt, xấu hổ, nhục nhã thay cho cô gái ấy", độc giả này bức xúc.


'Toi se khong xem bat cu chuong trinh nao co Huong Giang Idol' hinh anh 1
Hương Giang bật khóc, xin được sự tha thứ của bậc đàn chú trong nghề trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 14/5. Ảnh: Nguyễn Thành.

 

Trước sự phản pháo của nhiều nghệ sĩ, khán giả, Hương Giang Idol đã thề không có ý xúc phạm, còn câu nói đó là do sơ ý, không nghe rõ câu hỏi từ BTC. Cô cũng đã nhận ra lỗi lầm, mong nhận được sự tha thứ.

Tuy nhiên, nhiều khán giả nhận định đây chỉ là lời nguy biện. "Đây chỉ là buổi ghi hình còn như thế, nếu chương trình phát sóng trực tiếp thì mọi chuyện sẽ đi đến đâu nữa? Liệu Trung Dân còn mặt mũi nào đi ra ngoài nữa không?", bạn đọc Hoa Phạm bất bình.

Tài khoản Tuấn Quang đồng tình khi cho rằng nếu mình là đạo diễn sẽ hủy ngay hợp đồng với Hương Giang Idol vì thái độ vô văn hóa như vậy. Anh nhận định việc cắt hợp đồng nữ ca sĩ là điều cần thiết để cô tự kiểm điểm lại bản thân và cũng là bài học cho các nghệ sĩ trẻ cẩn thận hơn trong lời ăn, tiếng nói.

Một số ý kiến khác bức xúc khi BTC không nhận sai và xin lỗi lại còn cắt nghệ sĩ Trung Dân ra khỏi game show. Theo đó, họ cho rằng sẽ tẩy chay game show này khi phát sóng, thậm chí không xem tất cả chương trình có sự tham gia của Hương Giang Idol.


Các nhà đài cần tẩy chay Hương Giang

 

Sau sự việc này, nhiều bạn đọc nhận định Hương Giang Idol đáng bị các nhà đài tẩy chay, cấm diễn một thời gian. Vì phải như vậy mới khiến cô cẩn thận hơn trong lời nói.

Thành viên Phạm Loan chia sẻ: "Từ lúc có chút danh tiếng, cô ấy đã mắc bệnh ngôi sao: xem thường đồng nghiệp, không tôn trọng bậc cha chú, ăn nói ngạo mạn và rất bất lịch sự. Những chương trình có Hương Giang tham gia là gia đình tôi đều không xem".

Bên cạnh đó, không ít ý kiến thắc mắc tại sao các nhà đài không noi theo đài Vĩnh Long về việc tẩy chay Trấn Thành khi cho rằng Hương Giang còn đáng bị như vậy hơn.


'Toi se khong xem bat cu chuong trinh nao co Huong Giang Idol' hinh anh 2
Cư dân mạng cho rằng Hương Giang Idol xứng đáng bị các nhà đài tẩy chay hơn Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình.

 

"Hôm trước xem game show, Trấn Thành kính nể, tôn trọng nghệ sĩ Trung Dân. Còn Hương Giang ăn nói thiếu văn hóa, xúc phạm bậc tiền bối trong làng nghệ sĩ... Điều này đáng bị lên án và nhận hình phạt nhất định như cấm xuất hiện trên truyền hình, cấm diễn...", một độc giả khác bình luận.

Đồng tình với quan điểm đó, bạn đọc Mai Ngọc nhận định: "Trần Thành diễn hài nhảm nhưng mang lại tiếng cười, niềm vui cho khán giả. Còn Hương Giang làm ảnh hưởng đến văn hóa giới trẻ. Nữ ca sĩ này lẽ ra phải là người bị các nhà đài tẩy chay mới hợp lý".

Đó cũng là ý kiến của không ít khán giả khi cho rằng nét đẹp văn hóa của người Việt là luôn lễ phép với người bề trên. Nếu nhà sản xuất muốn chương trình hợp văn hóa, đáng để công chúng xem thì không nên cho Hương Giang Idol tham gia.

 

 

Theo Zing


Trung Dân Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hương Giang Idol xúc phạm Trung Dân