Tôi sốc nặng khi biết người phá hoại đám cưới của tôi chính là bạn thân

Vào đúng ngày hạnh phúc nhất cuộc đời tôi lại bị chính bạn thân phá hoại.

Hồi đại học, tôi có một nhóm bạn thân gồm 2 nữ, 2 nam. Ngày đó, chúng tôi chơi với nhau rất vui vẻ, còn thường xuyên đi chơi, đi du lịch khắp nơi, coi nhau như anh chị em trong nhà. Khi ấy, trong nhóm có một cậu bạn thích tôi và gửi cho tôi một bức thư nói hết tâm tư tình cảm của bản thân.

Lúc đó, tôi còn trẻ, suy nghĩ nông cạn nên đã đem bức thư đó cho những người bạn còn lại xem rồi bàn luận thậm chí còn cười cợt, trêu đùa cậu ta vì tôi nghĩ đó chỉ là một trò đùa, chúng tôi là bạn sao có thể yêu nhau.

Thế nhưng khi thấy cậu ấy đỏ bừng mặt, im lặng không nói một điều gì, tôi mới nhận ra bản thân đã phạm phải sai lầm, cậu ấy thật sự thích tôi nhưng tôi lại ngỡ đó chỉ là một trò trêu chọc của cả hội bạn với tôi. Biết mình đã sai, tối hôm đó tôi nhắn tin xin lỗi cậu ấy. Nhưng đáp lại tôi là tin nhắn đầy lạnh lùng: "Cậu đã coi thường tình cảm của tớ, tớ sẽ không bao giờ quên.”

 

Tôi sốc nặng khi biết người phá hoại đám cưới của tôi chính là bạn thân-1

Chúng tôi là một nhóm chơi thân với nhau từ khi học đại học. (Ảnh minh họa)

Dù vậy sau một thời gian, chúng tôi lại trở thành bạn bè như trước, cả nhóm vẫn chơi chung với nhau. Cậu ấy tuy ít nói với tôi hơn nhưng vẫn là bạn bè, vẫn đi chơi cùng nhau. Tôi cũng nghĩ có lẽ cậu ấy là con trai sẽ không chấp tôi những chuyện trước đó.

Chẳng bao lâu sau, tất cả chúng tôi ra trường và có công việc riêng. Tôi đi làm ở một xưởng thiết kế, ở đó tôi đã quen và yêu bạn trai hiện tại. Anh là khách hàng thân thiết của công ty tôi. Anh đẹp trai, là con nhà giàu, có học thức, tôi cảm thấy mình may mắn khi được anh yêu. Chính vì không muốn để lỡ mất một người tốt như anh nên chúng tôi yêu nhau được 1 năm thì tôi nói với anh muốn cưới. Thật may khi anh đồng ý và hôn lễ của chúng tôi mau chóng diễn ra.

Những người bạn đại học năm xưa biết tin tôi cưới nên ai cũng nhiệt tình giúp đỡ vì là người đầu tiên trong nhóm kết hôn. Tôi thậm chí còn được cậu bạn năm xưa thích đề nghị chụp ảnh cưới miễn phí cho chúng tôi vì cậu ấy hiện đang là thợ chụp ảnh cho các studio và còn hứa sẽ làm cho tôi một đoạn video cưới thật hay. Vì thế tôi chỉ mất tiền thuê quần áo, trang điểm làm tóc.

Tôi sốc nặng khi biết người phá hoại đám cưới của tôi chính là bạn thân-2

Ngày cưới của tôi, nhóm bạn năm xưa đều tới đông đủ. (Ảnh minh họa)

Ngày cưới, nhóm bạn đại học năm xưa đều đến đông đủ để chúc mừng tôi. Mấy đứa con gái cứ xuýt xoa khen tôi lấy được chồng giàu có, tổ chức tiệc cưới to khiến tôi nở mày nở mặt.

Đến giờ cử hành hôn lễ, trên màn hình chiếu clip ảnh cưới của chúng tôi, ai cũng trầm trồ khen ngợi cô dâu chú rể đẹp đôi khiến tôi vô cùng hãnh diện. Mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp thì đột nhiên trên màn hình hiện lên những bức ảnh tôi chụp cùng cậu bạn thân khi cả nhóm đi du lịch ở biển Đà Nẵng. Những bức ảnh chụp lại cảnh cậu bạn đang bế tôi chạy vòng vòng trên bãi biển, rồi ảnh tôi dựa đầu vào vai cậu ta tình tứ.

Qúa bất ngờ trước những điều đó, tôi vôi vàng chạy ra yêu cầu người đang chạy máy chiếu tắt ngay lập tức. Khi tôi quay sang nhìn chồng sắp cưới, mặt anh đỏ gay đầy tức tối. Anh quát tôi: “Đồ đàn bà lăng nhăng” rồi bỏ ra ngoài. Bố mẹ anh và bố mẹ tôi phải chạy ra ngăn anh, tôi cũng vội chạy theo và níu tay anh cố giải thích  nhưng anh không chịu nghe tôi nói.

Mãi một lúc sau khi anh đã bớt nóng, mọi người mới thuyết phục anh cố gắng vào hoàn thành lễ cưới vì các khách mời cũng đến đông đủ, không thể làm mất mặt gia đình. Anh đi cùng tôi tới các bàn tiệc chúc rượu và uống rất nhiều, nhưng nhất định không chịu nhìn hay nói một câu với tôi.

Tối hôm đó, sau khi lễ cưới kết thúc anh về nhà bắt tôi thu dọn đồ đạc chuyển đi. Tôi khóc lóc van xin anh, cố gắng giải thích với anh nhưng tình ngay lý gian, tôi nói thế nào anh cũng không chịu hiểu. Bố mẹ chồng tôi cũng thất vọng, họ không nói với tôi dù chỉ một lời và để kệ cho anh giải quyết.

Tôi đành lầm lũi trở về nhà lại tiếp tục nghe bố mẹ trách móc, nói con gái trước khi đi lấy chồng không biết giữ mình. Tôi chán nản cũng chẳng muốn giải thích thêm, tôi chỉ không hiểu ai ghét tôi tới mức làm ra chuyện này để hủy hoại cuộc đời tôi.

Giờ tôi mới sực nhớ đến chiếc usb chiếu clip ảnh của hai đứa vẫn còn để quên ở nhà hàng. Ngày hôm sau tôi tới lấy lại chiếc usb thì người phục vụ ở đó lại đưa tôi một chiếc hoàn toàn khác, anh ta nói hôm qua có một cậu bạn của tôi nói là cô dâu muốn đổi clip khác nên đưa cho anh ta cái này.

Giờ thì tôi đã hiểu ai là người đứng sau tất cả những chuyện này. Hóa ra chuyện năm xưa cậu ta vẫn không hề nguôi ngoai mà chỉ chờ cơ hội để phá đám tôi. Bây giờ tôi không biết phải làm sao để gia đình chồng và chồng có thể tin tưởng tôi.

Theo khám phá


Tình yêu

Tin tức mới nhất