Tom Cruise - nỗi ác mộng của nhiều phụ nữ

Là ngôi sao nổi tiếng Hollywood, tài năng, giàu có nhưng Tom Cruise vẫn là nỗi ám ảnh của nhiều minh tinh Hollywood.

Ngày 11/5, truyền thông thế giới đưa tin về việc người hâm mộ của Shakira đồng loạt lên tiếng, yêu cầu Tom Cruise tránh xa thần tượng của họ. Những người này cho rằng mối quan hệ với Tom Cruise không tốt cho Shakira, nhất là vào thời điểm cô vẫn còn tổn thương sau vụ ly hôn với chồng cũ, Gerard Piqué.

Khán giả để lại bình luận phía dưới những bức ảnh chụp Tom Cruise và Shakira khi hai người cùng đi xem giải đua xe công thức 1. Nguồn tin cho rằng Tom Cruise mê mẩn với vẻ ngoài của Shakira và đã gửi hoa tặng cô. Cùng với đó, vẻ ngoài có nhiều nét tương đồng là lý do khiến Tom Cruise ấn tượng với Shakira.

Cụ thể, Shakira có chiều cao thấp hơn Tom Cruise khá nhiều. Điều này là không dễ dàng tìm kiếm được bởi Tom vốn là tài tử có chiều cao khiêm tốn, chỉ 1,7 m.

Tom Cruise - nỗi ác mộng của nhiều phụ nữ-1
Tom Cruise đang theo đuổi Shakira.

Đường tình duyên trắc trở vì cuồng giáo phái Scientology

Nhiều năm qua, Tom Cruise vẫn được người trong giới miêu tả là tài tử có lợi thế về ngoại hình và tài năng. Tuy nhiên, anh là ác mộng của nhiều minh tinh Hollywood bởi tính cách có phần lập dị.

Những cô gái đi qua cuộc đời Tom Cruise, đều phải chịu cái kết không mấy tốt đẹp. Vì thế, khán giả lo sợ Shakira sẽ đi vào vết xe đổ của hai người vợ cũ Tom Cruise.

Năm 1987, Tom Cruise kết hôn với Mimi Rogers. Hai người gặp nhau sau khi ăn tiệc tối trong thời điểm Tom Cruise đang quảng bá cho bộ phim Top Gun. Cả hai nhanh chóng phải lòng nhau và bắt đầu hẹn hò. Ba năm sau đó, 1990, Tom Cruise và Mimi Rogers chia tay.

Sau khi ly hôn với Rogers, Tom Cruise gặp gỡ Nicole Kidman khi đóng Days Of Thunder. Họ yêu và kết hôn nhanh chóng. Sau khi thành vợ chồng, cặp sao nhận nuôi hai người con. Về sau, Tom Cruise bất ngờ đệ đơn ly hôn khi Kidman không hề hay biết.

Lý do được đưa ra là Kidman không đồng ý đi theo giáo phái Scientology mà Tom Cruise hết mực tin sùng. Hai con nuôi của họ cũng từ chối qua lại với mẹ và đi theo bố bởi ở giáo phái Scientology, mọi người phải cắt đứt mối quan hệ với người ngoài.

Tom Cruise - nỗi ác mộng của nhiều phụ nữ-2
Tom Cruise là nỗi ám ảnh của nhiều minh tinh Hollywood.

Sau Nicole Kidman, Tom Cruise tiếp tục hẹn hò và đính hôn với Penelope Cruz. Cả hai nên duyên khi đóng chung Vanilla Sky. Họ từng là cặp sao được nhiều người yêu mến vì tài năng và đẹp đôi. Tuy nhiên, Cruz lâm vào tình trạng tương tự Kidman. Cô không thể đi theo giáo phái Scientology và chấm dứt mối quan hệ với tài tử.

Năm 2006, Tom Cruise kết hôn với Katie Holmes. Sáu năm sau, Holmes là người chủ động đệ đơn ly hôn Cruise với lý do không mới.

Katie Holmes không thể chịu được việc chồng mình quá cuồng và tin sùng giáo phái Scientology. Cô cũng không muốn con chung của họ, bé Suri, đi theo giáo phái này. Kể từ sau khi ly hôn, Tom Cruise không gặp Suri. Hai cha con không tương tác trong thời gian dài.

Năm 2020, Tom Cruise một lần nữa phải lòng bạn diễn, Hayley Atwell, cô gái kém anh 20 tuổi. Cả hai nên duyên khi đóng cùng dự án Nhiệm vụ bất khả thi. Mối quan hệ giữa Tom Cruise và người yêu trẻ tuổi cũng kết thúc chóng vánh.

Tom Cruise - nỗi ác mộng của nhiều phụ nữ-3
Tom Cruise cuồng giáo phái Scientology.

Tài tử giàu có, nổi tiếng bậc nhất Hollywood

Tom Cruise là ngôi sao nổi tiếng Hollywood. Anh ghi điểm với những bom tấn như Top Gun, A Few Good Man, Mission Imposible... Nam diễn viên là một trong những diễn viên luôn hết mình vì sự nghiệp. Anh tự mình thực hiện nhiều cảnh quay hành động, nguy hiểm mà không cần nhờ đến diễn viên đóng thế.

Nhờ tài năng và sự nghiệp ở đỉnh cao, Tom Cruise là ngôi sao có cát-xê khủng. Anh cũng là gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hàng săn đón. Tính tới năm 2021, tổng tài sản của tài tử dự tính khoảng 600 triệu USD.

Ngoài việc là diễn viên tài năng của Hollywood, Tom Cruise là đại gia bất động sản. Anh sở hữu nhiều biệt thự hàng triệu USD ở Mỹ, Canada. Nam diễn viên không ngần ngại chi số tiền khổng lồ để thuê những căn hộ giá trị dù chỉ ở tạm thời trong thời gian đóng phim.

Tom Cruise có sở thích sưu tập xe sang. Anh cũng là số ít ngôi sao sở hữu phi cơ riêng. Tài tử sinh năm 1962 là chủ nhân của chiếc phi cơ Gulfstream IV.

Đây là máy bay phản lực loại hiện đại, có hai phi công trong buồng lái, chở được 19 hành khách. Gulfstream IV có thể đạt độ cao khoảng hơn 13.700 m. Giá của chiếc máy bay phản lực này là 36 triệu USD.

Tom Cruise - nỗi ác mộng của nhiều phụ nữ-4
Tom Cruise mạo hiểm đóng nhiều cảnh nguy hiểm.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tom-cruise-noi-ac-mong-cua-nhieu-phu-nu-post1533671.tpo?fbclid=IwAR1F17k_MVhoy-b2BE8KZsqjRyAFxTZbokdnZlSFpTwQ0J_Sipp13079n5M

Tom Cruise Nicole Kidman Katie Holmes Shakira

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao