Đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền

Tóm dính vợ chồng Quang Hải và Chu Thanh Huyền ở sân bay, đi tuần trăng mật ở đâu đây?

Quang Hải và Chu Thanh Huyền bị team qua đường bắt gặp ở sân bay. Có lẽ, đây sẽ là chuyến hưởng thụ tuần trăng mật của cặp đôi sau đám cưới cực hoành tráng vừa qua.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã có một hành trình 3 năm yêu nhau kết viên mãn bằng đám cưới diễn ra ngày 28/3 và 6/4 tại Hà Nội.

Sau đám cưới cặp đôi đã có không gian riêng tư bên nhau. Sáng ngày 9/4, vợ chồng Quang Hải đã bị team qua đường "tóm dính" ở sân bay. 

Dân tình đoán cặp đôi sẽ đi tuần trăng mật sau khoảng thời gian tất bật chuẩn bị cho đám cưới. Chủ nhân đăng tải đoạn video ở sân bay cũng tiết lộ cặp đôi có chuyến bay đến Phú Quốc. 

Tóm dính vợ chồng Quang Hải và Chu Thanh Huyền ở sân bay, đi tuần trăng mật ở đâu đây?-1
Vợ chồng Quang Hải ở sân bay (Ảnh: Chinh Bùi)

Chu Thanh Huyền và Quang Hải đã chính thức công khai "săn bé rồng" thành công hôm đám cưới. Chu Thanh Huyền mặc váy trắng lộ rõ vòng 2 tròn lẳn. Do đang mang bầu nên nàng WAG di chuyển khá chậm, dáng đi đúng chuẩn mẹ bầu. Còn tiền vệ sinh năm 1997 đẩy vali đồ di chuyển phía trước. 

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Huyền cũng tung bức ảnh khoá môi chàng cầu thủ cực tình. Nhiều khả năng đây chính là bức ảnh được chụp trong chuyến đi trăng mật của cặp đôi mới cưới. 

Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ có khoảng thời gian bên nhau trước khi chàng cầu thủ trở lại hội quân cùng CLB CAHN chuẩn bị cho các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam trở lại vào tháng 5.

Tóm dính vợ chồng Quang Hải và Chu Thanh Huyền ở sân bay, đi tuần trăng mật ở đâu đây?-2
Vợ chồng Quang Hải khóa môi ngọt ngào (Ảnh: FBNV)

Tóm dính vợ chồng Quang Hải và Chu Thanh Huyền ở sân bay, đi tuần trăng mật ở đâu đây?-3
Cặp đôi vừa tổ chức đám cưới được 3 ngày (Ảnh: FBNV)

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tom-dinh-vo-chong-quang-hai-va-chu-thanh-huyen-o-san-bay-i-tuan-trang-mat-o-au-ay-a412033.html?fbclid=IwAR1YIGqA1NKEZsmxB3-RfrZywdlLSmqxW5qNK5lzq9bFJD4owBXqq0Wuc-w_aem_AfZL915XL2G7UwPlLUHPoudqUFUzG_fOg6n3tCk5RW3qDSsf0-qRTPYhOTP9Rhbz8IRwrfE1aB9xgL9UCBpqHMLv

Chu Thanh Huyền Quang Hải Tuần trăng mật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền