Tom vẫn bị bóc mẽ đời từ dù Taylor không tham dự Emmy 2016

(2Sao) - Bạn gái cũ Taylor Swift không tham gia sự kiện - lễ trao giải Emmy 2016 vào tối ngày 18/9, xong chuyện tình giữa Tom và nữ ca sĩ vẫn là chủ đề hot được đem ra để bàn tán.

Trước một ngày diễn ra sự kiện trao giải lớn nhất cho các bộ phim và tác phẩm truyền hình Mỹ  tại nhà hát lớn Microsoft ở thành phố Los Angles, Taylor là một người đặc biệt nằm trong danh sách khách mời tới tham dự buổi lễ. Khi được biết, thông tin nữ ca sĩ "Blank Space" cũng sẽ góp mặt tại sự kiện của bạn trai cũ Tom Hiddleston, nguồn tin Daily Star Sunday đưa ra lời phẩm đoán: "Taylor thay vì đến tham dự Emmy nên ở nhà coi TV để tránh gây rắc rối, xôn xao dư luận thêm, làm ảnh hưởng đến Tom". Theo đó, tất cả đều như kế hoạch tại sự kiện không một ai trông thấy sự xuất hiện của Taylor.

Tưởng là Taylor không đến tham dự lễ trao giải của nam ca sĩ ‘Loki’ thì câu chuyện giữa cô và bạn trai cũ sẽ không được đề cập đến xong Tom vẫn không tránh khỏi những câu hỏi xoay quanh cuộc tình tan dã của hai người sau 3 tháng gắn bó. Tờ People đặt câu hỏi liệu anh và bạn gái cũ Taylor Swift có còn duy trì mối quan hệ bạn bè, Tom nói: “Vâng, đúng thế, chúng tôi vẫn là bạn”. Đây là lần đầu tiên Tom lên tiếng về mối tình ngắn ngủi này với báo giới.

Tại lễ trao giải - sự kiện Emmy lần thứ 68, chàng 'Loki' của phim Thor xuất hiện với diện mạo bảnh bao như mọi khi và tâm trạng thì khá thoải mái. Nam diễn viên còn bị bắt gặp với nhiều cảnh tình tứ, trò chuyện thân mật với nữ diễn viên xinh đẹp Priyanka Chopra. Tom còn vòng tay qua người và kéo Priyanka lại gần.


Tom Hiddleston xuất hiện trông thật bảnh trong bộ đồ vest đen.

Tại sự kiện, nam diễn viên 35 tuổi được bắt gặp liên tiếp xuất hiện cùng nữ diễn
 viên Priyanka Chopra, 34 tuổi với những cái ôm eo thân mật khi chụp ảnh.



Không biết đó có phải là một sự sắp đặt hay chỉ ngẫu nhiên khi cặp đôi cùng
 bước lên sân khẩu để trình bày phát biểu của họ.



Priyanka Chopra thướt tha, quyến rũ trong chiếc váy đỏ.




Tom vui vẻ thể hiện sự ga lăng khi nắm tay Priyanka xinh đẹp lên sân khấu


Tom vinh dự được nhận giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất trong bộ phim ăn
 khách "The Night Manager".


Nam diễn viên trình bày bài phát biểu của mình.


 Tom cùng đạo diễn "The Night Manager" bà Susanne Bier vinh dự nhận giải thưởng.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao