Tomboy Tô Trần Di Bảo quay clip khoe cảnh giường chiếu với vợ mới cưới

Hậu đám cưới tại Mỹ, Tô Trần Di Bảo thoải mái công khai clip ôm hôn người bạn đời.

Ngày 24/5, tomboy đình đám cộng đồng LGBT - Tô Trần Di Bảo (Bi Bảo) và người tình đồng giới Hồ Quỳnh Nhi (Múi Xù) được công nhận là vợ chồng hợp pháp. Mọi thủ tục đăng ký kết hôn của cặp đôi được diễn ra tại Mỹ. Sau đám cưới ở trời Tây, Bảo - Nhi đang lên kế hoạch kết hôn lần hai tại quê nhà Việt Nam.

Hậu đám cưới, mới đây Bi Bảo tiếp tục gây chú ý khi công khai clip giường chiếu với người bạn đời trên trang Facebook cá nhân có hơn 1 triệu lượt theo dõi. Đính kèm hình ảnh và clip, tom boy họ Tô bày tỏ cảm xúc: "Ấm ghê". Khoảnh khắc nhạy cảm của đôi vợ chồng mới cưới nhanh chóng nhận được nhiều nhận xét: "cưng quá", "dễ thương", "thấy bị gato",... Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng họ làm như vậy có phần lộ liễu.


Clip tomboy Tô Trần Di Bảo khoe cảnh giường chiếu với người bạn đời


Loạt ảnh giường chiếu khiến người xem "bỏng mắt" của cặp đôi.

Bi Bảo (SN 1994) là hot face nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Tomboy 24 tuổi thu hút bởi ngoại hình sáng, phong cách cá tính cùng giọng hát ngọt ngào được thể hiện qua những cover thu hút cả triệu lượt xem. Còn Quỳnh Nhi hiện đang sống và làm việc tại Mỹ. Cô gây chú ý bởi gương mặt xinh đẹp, có phần trẻ con và sở hữu giọng hát không thua kém người bạn đời.



Bi Bảo hạnh phúc bên vợ mới cưới.

Quỳnh Nhi gặp Bi Bảo lần đầu tiên vào tháng 2/2017 trong đám cưới anh trai tại Huế. Trước đó cả hai đã có khoảng thời gian trò chuyện, làm quen nhau qua mạng xã hội. Sau lần gặp ấy cả hai đã có những ấn tượng tốt đẹp về đối phương. Họ chủ động nói chuyện và chia sẻ với nhau nhiều hơn về mọi điều trong cuộc sống.

Tháng 4/2017, Quỳnh Nhi về Việt Nam nghỉ ngơi 2 tuần trước khi bước vào kỳ học mới. Lần này, cô gặp Di Bảo tại Sài Gòn và cả 2 đã dành nhiều thời gian bên nhau. Cô kể: "Đây là quãng thời gian bạn ấy tỏ tình với tôi, nhưng cả 10 lần đều bị từ chối. Tôi sợ quen một người quá nổi tiếng và cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ rung động trước một tomboy".


Trên mọi cung đường, cặp đôi luôn dành cho nhau những cái hôn ngọt ngào.

Hết phép, Quỳnh Nhi tiếp tục trở về Mỹ. Đến tháng 6/2017, cô quyết định nhận lời tỏ tình của Bi Bảo. Trước đó nói về người bạn đời, Nhi bộc bạch: "Bạn ấy luôn đứng ra bảo vệ, chấp nhận làm tất cả chứ không muốn tôi bị tổn thương. Dù ở xa nhưng bạn ấy luôn đặt đồ ăn và nhờ người giao tận nơi cho tôi. Dù giận nhau đến mấy, bạn ấy chưa bao giờ để tôi phải ở một mình. Thời gian yêu xa chúng tôi luôn Facetime cho nhau 24/24 giờ".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


hotface cộng đồng LGBT Cảnh Nóng đồng tính

Tin tức mới nhất