Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình mật ngọt giữa showbiz thị phi

Đặng Siêu và Tôn Lệ luôn được coi là cặp vợ chồng kiểu mẫu của Cbiz bởi hạnh phúc cùng sự nghiệp thành công của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chuyện tình của Tôn Lệ và Đặng Siêu được ví như một cuốn tiểu thuyết ngôn tình giữa showbiz rối ren. Chặng đường tình yêu của họ có đủ nhẹ nhàng khi rung động, đủ mãnh liệt khi yêu, vừa đủ biến cố để khăng khít và đủ tin tưởng để đi đến một cái kết hạnh phúc. Dù tính cách của hai người có trái ngược nhau nhưng đây lại chính là "thỏi nam châm" mà duyên phận đã an bài khiến họ đến với nhau, cùng nhau chia sẻ và thấu hiểu đối phương.

Nếu bạn là fan của cặp đôi thì chắc hẳn sẽ biết rằng, Tôn Lệ và Đặng Siêu bén duyên từ bộ phim "Hạnh phúc tựa như hoa". Một Đặng Siêu hài hước, bướng bỉnh bất kham đã bị chinh phục bởi tính cách ôn hòa, thuần khiết và lương thiện của Tôn Lệ. Những lần trò chuyện, tâm sự với nhau khiến anh bị thu hút, bị cuốn vào "vòng quyến rũ vô hình" của cô. Và rồi, bỗng một ngày Đặng Siêu nhận ra anh đã bị hình bóng của Tôn Lệ chiếm giữ, anh đã yêu thầm cô.

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình mật ngọt giữa showbiz thị phi - Ảnh 1.

Anh tâm sự : "Khi đó, tôi cảm thấy Tôn Lệ là một cô bé rất ngoan. Mỗi khi nghỉ giải lao, cô ấy chỉ ngồi một chỗ, không dám chạy đi đâu xa. Tôi thích sự hiền lành, an tĩnh của cô ấy. Mỗi ngày, trên trường quay, tôi đều âm thầm ngắm nhìn cô ấy."

Sau một thời gian dài chỉ dám âm thầm dõi theo, ngắm nhìn cô gái nhỏ bé ấy từ đằng sau. Cuối cùng Đặng Siêu đã quyết định mình phải tiến tới nắm lấy bàn tay của người con gái ấy. Đặng Siêu đã dùng trái tim chân thành của mình để theo đuổi Tôn Lệ. Khi ấy, đối với Tôn Lệ, Đặng Siêu chỉ như một người anh trai tốt hay chọc cô cười và luôn lắng nghe tâm sự của cô. Đôi khi Đặng Siêu sẽ làm ra mấy trò đùa kỳ quái ngay trên phim trường khiến cô không thể ngừng cười. Bởi vậy, hình ảnh về một người con trai vui tính, hài hước, chu đáo – Đặng Siêu cũng dần trở thành một hình ảnh đặc biệt trong lòng Tôn Lệ.

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình mật ngọt giữa showbiz thị phi - Ảnh 2.
Ban đầu anh chỉ là bạn diễn, là bạn tâm sự của em

Cứ như vậy, công cuộc "trồng cây si" của Đặng Siêu cũng đưa họ trở thành một đôi uyên ương. Đặc biệt, việc tái hợp trong bộ phim "Mật ngọt" năm 2006 cũng trở thành chất xúc tác cho mối tình ngọt ngào của họ. Bất luận trong phim hay ngoài đời, cả hai đều vô cùng lãng mạn khiến mọi người cảm thấy ngưỡng mộ

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình mật ngọt giữa showbiz thị phi - Ảnh 3.
Đạo diễn Cao Hy Hy cũng không tránh khỏi ghen tỵ: "Nhìn thấy 2 đứa trẻ này bên
 cạnh nhau, cả đoàn làm phim đều rất ngưỡng mộ, hai đứa rất trong sáng,
luôn trân trọng nhau, giống như chính nhân vật trong bộ phim vậy."


Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình mật ngọt giữa showbiz thị phi - Ảnh 4.
Chuyện tình của họ cũng bắt đầu lan truyền và trở thành giai thoại trong giới giải trí

Chuyện tình yêu của Đặng Siêu và Tôn Lệ cũng không tránh khỏi những tin đồn chia tay, rạn vỡ trong hôn nhân. Một phần vì công việc của hai người bận rộn khó có thể gặp nhau, một phần vì tính cách của cả hai hoàn toàn trái ngược nhau. Một người hướng ngoại, "hoang dã" và sôi nổi, một người thì trầm lặng , yên tĩnh thuần khiết.

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình mật ngọt giữa showbiz thị phi - Ảnh 5.
Năm 2014 , rộ tin cặp đôi chia tay vì dòng trạng thái "Tạm tình yêu, tạm biệt hôn nhân"
của Tôn Lệ. Năm 2015, Đặng Siêu bị tố ngoại tình , hôn nhân có nguy cơ đổ vỡ.

Do vậy, trước những tin đồn, Đặng Siêu luôn thẳng thừng lên tiếng chỉ trích những bài viết vô căn cứ, khăng khăng bảo vệ gia đình. Yêu đương, xây dựng gia đình là nghiêm túc. Bí quyết giúp cuộc sống của họ thư thả, tránh phiền muộn bởi "tin lá cải" chính là nụ cười, là niềm tin giữa vợ và chồng.

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình mật ngọt giữa showbiz thị phi - Ảnh 6.
Vì đã thấu hiểu, đã lựa chọn tin tưởng lẫn nhau nên mọi giông tố cũng sẽ mỉm cười cùng nhau vượt qua

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình mật ngọt giữa showbiz thị phi - Ảnh 7.
Và hơn hết "Tôn Lệ trông cứng rắn vậy thôi nhưng cô ấy cần được yêu thương và nâng niu hơn bao giờ hết." (Đặng Siêu chia sẻ)

Cặp đôi trái dấu cũng đã có những "cộng hưởng" thú vị dành cho nhau. Tôn Lệ bị ảnh hưởng bởi Đặng Siêu, tích cách cũng cởi mở hơn. Thậm chí, ông xã luôn bày trò "chọc ghẹo" vợ trên Weibo, Tôn Lệ cũng rất nhanh nhẹn "đáp trả" lại. Bởi vậy, đã có lần Tôn Lệ "trách yêu" Đặng Siêu rằng trước đây, cô đều được mọi người xem là một cô gái ngoan ngoãn, nhưng kể từ khi ở bên cạnh anh ấy, chiếc mặt nạ cứ từng lớp từng lớp bị tháo xuống.

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình mật ngọt giữa showbiz thị phi - Ảnh 8.
"Dìm hàng" vợ là sở thích của anh

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình mật ngọt giữa showbiz thị phi - Ảnh 9.
Tôn Lệ cũng "không phải dạng vừa" đáp trả lại ông xã

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình mật ngọt giữa showbiz thị phi - Ảnh 10.
Rồi có lúc fan "choáng" bởi những loạt ảnh bá đạo hoán đổi mặt cho nhau

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình mật ngọt giữa showbiz thị phi - Ảnh 11.
Hay cũng có lúc ngọt ngào và đáng yêu như vậy nè


Cuộc sống hôn nhân đầy màu sắc của cặp đôi khiến mọi người vô cùng ghen tị. Dù đã kết hôn được 6 năm, có với nhau một cậu hoàng tử nhỏ kháu khỉnh và một tiểu công chúa đáng yêu, song tình cảm giữa hai người vẫn mặn nồng, ngọt ngào như thuở mới yêu. Cặp đôi cũng luôn dành cho nhau những lời có cánh, cử chỉ âu yếm trong mọi chương trình sự kiện. Chất keo "mật ngọt" của Đặng Siêu và Tôn Lệ chẳng tách rời dù là trong công việc hay trong cuộc sống thường nhật.

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình mật ngọt giữa showbiz thị phi - Ảnh 12.
Cùng nhau hẹn hò

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình mật ngọt giữa showbiz thị phi - Ảnh 13.
Cùng nhau làm gốm

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình mật ngọt giữa showbiz thị phi - Ảnh 14.
Ngọt ngào trong show giải trí

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình mật ngọt giữa showbiz thị phi - Ảnh 15.
Đặng Siêu luôn quan tâm cô mọi lúc mọi nơi

Mặc dù bản thân không có hứng thú với những show truyền hình thực tế ồn ào nhưng Tôn Lệ cũng cùng chồng tham gia một tập Running Brothers (Running Man phiên bản Trung Quốc). Sự xuất hiện của "Nương Nương" càng khiến các thành viên thích thú và đã cùng nhau "chọc ghẹo" Đặng Siêu. Rating của tập có "Nương Nương" Tôn Lệ cũng cao chót vót, cho thấy sức ảnh hưởng của cặp đôi này trong lòng người hâm mộ.

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình mật ngọt giữa showbiz thị phi - Ảnh 16.
Cặp đôi trong chương trình cũng dành cho nhau những cử chỉ, ánh mắt âu yếm dù không chung một đội

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình mật ngọt giữa showbiz thị phi - Ảnh 17.
Độ quan tâm ngọt ngào đến "sâu răng"

Ai cũng biết Tôn Lệ thường có những thú vui mới kỳ quái. Đặng Siêu lại hết mực cưng chiều bà xã, thậm chí là có phần "cuồng vợ". Anh sẽ hoàn toàn "hùa theo" với những thú vui của vợ. Cô muốn ăn kẹo bông anh sẽ giúp cô làm, muốn trồng bạc hà thì sẽ giúp cô ấy trồng. Chỉ cần Tôn Lệ thích, Đặng Siêu sẵn sàng cùng cô trải nghiệm mọi thứ cô muốn.

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình mật ngọt giữa showbiz thị phi - Ảnh 18.
Anh hoàn toàn vui vẻ với sở thích làm bánh của cô, cùng cô thưởng thức những thành quả ngọt ngào

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình mật ngọt giữa showbiz thị phi - Ảnh 19.
Cô thích trồng rau, anh để thoải mái tận hưởng sở thích này. Thậm chí, cặp đôi cũng đã có dự định mua đất để trồng rau

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình mật ngọt giữa showbiz thị phi - Ảnh 20.
Tôn Lệ thích thư pháp, vậy Đặng Siêu cũng chiều lòng cũng cô luyện tập

Cuộc sống bây giờ của Tôn Lệ và Đặng Siêu rất bình dị. Mỗi khi rảnh rỗi lại cùng nhau ngồi xem phim hài hoặc clip hài hước, cô cảm thấy bản thân mình và Đặng Siêu đặc biệt ngốc nghếch. Gần đây nhất, Tôn Lệ chia sẻ hai vợ chồng cô dùng chung một tài khoản iCloud. Bởi vậy, đã xảy ra rất nhiều tình huống "dở khóc dở cười". Nhiều khi tin nhắn của người này lại hiện lên máy của người kia, tin nhắn của người kia lại hiện lên máy của người này. Tôn Lệ cũng đã định lập một tài khoản khác nhưng Đặng Siêu "không cho", anh đáp: "Đừng, như thế này thật tốt. Hơn nữa, anh cũng đã quen rồi."

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình mật ngọt giữa showbiz thị phi - Ảnh 21.
Cặp đôi "ngốc nghếch" không che giấu nhau bất kì bí mật nào

Trong làng giải trí nhiều thị phi và điều tiếng, một tình yêu vô tư có thể ví như hoa trong nước, trăng trong kính. Sự lãng mạn của Tôn Lệ và Đặng Siêu lại đặc biệt thanh tịnh và trong sáng như hoa sen Thiên Sơn. Ký ức lớn lên từ gia đình đơn thân đã khiến Tôn Lê từng luôn nghi ngờ về một tình yêu thật sự. Tôn Lệ từng nói cô không tin vào tình yêu. Cô cũng từng nói sẽ không kết hôn, chỉ muốn sống cả đời với mẹ. Nhưng sau khi trở thành bạn gái Đặng Siêu, những suy nghĩ đó đã bị bỏ lại phía sau. Tình yêu chân thành của Đặng Siêu, những cử chỉ quan tâm săn sóc của anh khiến Tôn Lệ biết rằng trên đời vẫn tồn tại cái gọi là tình yêu đích thực. Tôn Lệ thật may mắn khi cô đã gặp được đúng người, đúng thời điểm. Đặng Siêu đã đã đem đến cho cô một chỗ dựa vững chắc, dành tặng cho cô một mái nhà trọn vẹn yêu thương, khiến cô vui vẻ khi được làm vợ của anh.

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình mật ngọt giữa showbiz thị phi - Ảnh 22.
"Mọi người thường nói tôi là máy tỏa nhiệt nhưng cô ấy mới chính là phích cắm, tôi biết cô ấy cần một người chồng hiếu thảo, có trách nhiệm, tôi nhất định sẽ cố hết sức trở thành một người chồng hoàn mỹ trong lòng cô ấy."

Cặp vợ chồng hạnh phúc của làng giải trí Hoa ngữ Tôn Lệ - Đặng Siêu đem đến cho người hâm mộ một hình ảnh ấm áp về cuộc sống gia đình giản đơn, một tình yêu nhiệt thành nhưng đủ thâm trầm, một cuộc sống bình dị bên các con yêu, bên mâm cơm ấm cúng. Họ xứng đáng với danh hiệu, cặp đôi mật ngọt của làng giải trí Hoa ngữ vốn dĩ nhiều thị phi và giả dối.
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất