Tổng hợp 6 bài tập giúp giảm cân nhanh chóng

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe, hãy áp dụng ngay 6 bài tập sau đây.

Với 6 bài tập trên này, bạn thực hiện mỗi bài trong 1 phút. Sau khi tập xong 1 bài thì nghỉ ngơi 1 lúc để đủ thời gian lấy lại hơi thở trước khi chuyển sang bài tiếp theo. Khi đã hoàn thành set 6 bài thì dừng lại nghỉ 1 phút và lặp lại 1 set nữa. Bạn sẽ đạt được hiệu quả giảm cân tối đa, sức khỏe tốt lên khi thực hiện 3-6 set trong một buổi tập.

Bài 1

- Bạn hãy đứng trước 1 băng ghế với 2 chân cách nhau 1 khoảng vai.

- Siết chặt cơ bụng và hạ người xuống tư thế đứng như chuẩn bị nhảy.

- Nhảy thật cao lên trên ghế theo chiều thẳng đứng.

- Khi hạ xuống ghế, trọng lượng dồn xuống dưới, hai chân cách nhau một khoảng ngang vai, đầu gối linh hoạt, hai tay giữ thăng bằng. Sau đó bước trở lại xuống dưới để quay về tư thế ban đầu, không nhảy ngược xuống. Rồi ngay lập tức tiếp tục nhảy lên ghế.

Bài 2

- Với tư thế bắt chéo chân, chân trái ở sau chân phải, khuỵu gối xuống.

- Giữ cho đầu gối linh hoạt, hai tay bắt chéo qua bên phải cơ thể.

- Dùng 2 cánh tay hỗ trợ, nhảy 1 bước dài qua bên trái, hạ xuống trên chân trái và để cho chân phải ở đằng sau chân trái, hai tay đánh sang bên trái. Sau đó ngay lập tức chuyển về tư thế ban đầu.

Bài 3 

- Đứng với chân phải gác lên một chiếc hộp vững vàng, chân trái cách mặt đất, hai chân cách nhau một khoảng ngang vai. Hơi khuỵu gối xuống, siết chặt cơ bụng, giữ cho ngực ưỡn và sử dụng hai cánh tay để hỗ trợ, giữ thăng bằng.

- Đạp vào chân phải và nhảy lên hộp. Hạ xuống trên chân trái ở trên hộp và chân phải hạ xuống mặt đất, đầu gối khuỵu. Ngay lập tức đạp vào chân trái và quay về tư thế ban đầu.

Bài 4

- Nằm ngửa với hai tay và hai chân duỗi thẳng.

- Siết chặt cơ bụng để kéo tay và chân hướng vào nhau, đưa cơ thể tạo thành hình chữ V. Cố gắng vươn các ngón tay chạm vào đầu ngón chân.

- Từ từ quay về tư thế ban đầu, luôn giữ cho hai cánh tay duỗi thẳng trong suốt bài tập.

Bài 5

- Đứng với hai chân cách nhau một khoảng ngang vai, hai tay thả lỏng bên hông, cơ bụng siết chặt. Nhẹ nhàng hạ người xuống thành tư thế ngồi xổm, đặt hai bàn tay lên mặt đất để hỗ trợ.

- Vận lực từ cơ bụng kết hợp với cánh tay, nhảy hai chân chụm lại về phía sau, tạo thành tư thế chống đẩy.

- Ngừng lại trong 1 giây, rồi bằng một động tác dứt khoát, đẩy gối hướng về phía bụng và nhảy hai bàn chân hướng về hai tay, quay trở lại tư thế ngồi xổm.

- Cuối cùng quay về tư thế ban đầu bằng cách đứng lên từ từ. Lưu ý không nên nhảy lên hay đứng dậy nhanh quá vì rất dễ bị chóng mặt. Tiếp tục thực hiện các động tác ban đầu.

Bài 6 

- Đứng trên một băng ghế vững chãi với hai gối hơi khuỵu xuống. Sử dụng hai cánh tay để giữ thăng bằng. Hai chân nhảy qua hai bên băng ghế, hạ xuống vững chãi trên hai bàn chân.

- Ngay lập tức nhảy trở lại băng ghế, hai chân chụm lại, sử dụng hai cánh tay để hỗ trợ. Liên tục nhảy lên nhảy xuống, cố gắng giữ kiểm soát và hạ chân xuống nhẹ nhàng.

Chúc các bạn giảm cân an toàn và hiệu quả nhé.


Theo VietNamNet 

Chữa nóng trong, nhiệt miệng cực nhanh và an toàn bằng thực phẩm

0 0 0

Những bữa tiệc triền miên với nhiều món chua, cay, nóng dễ khiến bạn bị nóng trong dẫn đến nhiệt miệng. Hãy dùng ngay những thực phẩm dưới đây để chữa khỏi tình trạng này nhanh chóng nhé!

6 mẹo giúp bạn ngủ ngon khi thời tiết nóng bức

0 0 0

Kể cả khi không có điều hòa, bạn vẫn có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ trong thời tiết nóng bức của mùa hè.

Dưa hấu, 'thần dược' cho làn da rạng ngời

0 0 0

Không chỉ là loại trái cây được nhiều người yêu thích trong ngày hè nắng nóng, dưa hấu còn là "thần dược" làm đẹp da, cung cấp nước cho da và trị mụn hiệu quả.

Uống trà sữa nên biết những điều này để tránh 'mang họa'

0 0 0

Trà sữa là một món đồ uống hấp dẫn đối với nhiều người, nhất là các bạn trẻ. Tuy nhiên, đây không phải là loại đồ uống vô hại.

6 điều nên tránh làm vào buổi tối để hạn chế tăng cân

0 0 0

Ăn vặt không lành mạnh, uống cafe hay sử dụng điện thoại di động trước khi đi ngủ là "thủ phạm" âm thầm khiến bạn tăng cân.

Ba loại đồ uống cần tránh vào mùa hè

0 0 0

Vào những ngày nắng nóng, một cốc bia, nước ngọt mát lạnh thực sự hấp dẫn để giải nhiệt. Tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi uống nó dù rất khát.

Bí đao, nguyên liệu rẻ tiền giúp giảm cân hiệu quả

0 0 0

Bí đao chứa nhiều dinh dưỡng và chất xơ rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ là nguyên liệu làm đẹp phổ biến, bí đao còn hỗ trợ rất tốt cho việc giảm cân.

5 thời điểm không nên tắm trong ngày

0 0 0

Tắm là một trong những hoạt động không thể thiếu hàng ngày, nhưng không phải thời điểm nào bạn cũng nên tắm nếu muốn đảm bảo sức khỏe.

Mẹo phòng chống đột quỵ ngày nắng nóng

0 0 0

Say nắng là hiện tượng rất dễ gặp vào mùa hè, ở cấp độ nhẹ cơ thể chỉ cảm thấy mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu. Nhưng ở cấp độ nặng hơn có thể gây đột quỵ, thậm chí tử vong.

Cô gái 23 tuổi có 13 cục u vú vì thức đêm: mua ngay 7 thực phẩm để phòng ngừa

0 0 0

Một cô gái trẻ mới 23 tuổi nhưng có đến 13 cục u ở vú, nguyên nhân dẫn đến chính là những thói quen mà hiện nay hầu hết chị em phụ nữ đều mắc phải.

Phụ nữ đừng bỏ qua 5 dấu hiện cảnh báo bệnh nguy hiểm này

0 0 0

Các triệu chứng cảnh báo bệnh cơ thể dưới đây cho chúng ta để biết rằng có gì đó không ổn bên trong nó. Là phụ nữ, chị em đừng "mắt nhắm mắt mở" mà bỏ qua chúng.

Xem thêm tin khác