6 quán chè nóng thơm ngon sưởi ấm lòng nổi tiếng ở Hà Nội ngày mưa

Thời tiết giao mùa thế này mà được ăn những bát chè nóng hôi hổi, thơm lừng thì còn gì tuyệt vời hơn. Cùng điểm danh 6 quán chè nóng nổi tiếng ở Hà Nội mà các bạn trẻ hay đến thưởng thức nhé.

Thời tiết giao mùa thế này mà được ăn những bát chè nóng hôi hổi, thơm lừng được thưởng thức cùng bạn bè và gia đình thì còn gì tuyệt vời hơn. Các bạn đừng bỏ qua 8 món chè nóng hổi dưới đây nhé.

1. Chè sắn nóng – Số 39 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm – 15k/bát

Chè sắn được làm bằng những nguyên liệu rất đơn giản bao gồm: củ sắn, dừa thái sợi, nước cốt dừa, muối, đường, 1 thìa bột sắn, 1 nhánh gừng thế là chúng ta sẽ có một bán chè sắn thơm ngon. Miếng sắn bùi bùi, dẻo dẻo, ăn cùng thứ nước đường có chút gừng, nấu sánh lại.

                                   6 quán chè nóng thơm ngon sưởi ấm lòng nổi tiếng ở Hà Nội ngày mưa-1                                      

2. Bánh trôi – Chè Mười Sáu, số 16 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng – 15k/bát

Bánh trôi nước là loại bánh chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với chúng ta, bởi nó là một loại bánh đặc trưng nhiều người yêu thích. Có vị béo của cốt dừa, cắn một miếng sẽ cảm thấy được sự mềm dẻo của bánh, thơm ngon với mùi gừng làm ấm lòng người, mà bạn nhất định phải thử qua nhé.

6 quán chè nóng thơm ngon sưởi ấm lòng nổi tiếng ở Hà Nội ngày mưa-2

3. Chè chuối nóng – Số 35B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng – 15k/bát

Với những miếng chuối thanh thanh ngọt ngọt quyện hoà với hương thơm bùi bùi của nước cốt dừa sẽ xua tan đi những mệt nhọc sau một ngày làm việc đầy căng thẳng, mệt mỏi, đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và thanh mát.

6 quán chè nóng thơm ngon sưởi ấm lòng nổi tiếng ở Hà Nội ngày mưa-3

4. Chè tự nhiên – Số 20 Quang Trung, Hoàn Kiếm – 20k/bát

Ăn chè ở đây bạn trở về với hương vị thuở xưa, khi mà chưa có trân châu, thạch như bây giờ. Hương vị trọn vẹn thiên nhiên của bưởi thơm, khoai dẻo ngọt cùng nước dừa. Ăn bùi bùi và mát, không bị trộn lẫn với bất kì đâu.

6 quán chè nóng thơm ngon sưởi ấm lòng nổi tiếng ở Hà Nội ngày mưa-4

5. Chè khoai nóng – Số 31 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm – 25k/bát

Ngoài ra chè khoai nóng không thể thiếu trong những ngày giao mùa, những miếng khoai dẻo trộn trong nước cốt dừa, vị ngọt thanh khiến cho các chị em ăn là nhớ mãi. 

 6 quán chè nóng thơm ngon sưởi ấm lòng nổi tiếng ở Hà Nội ngày mưa-5

6. Lẩu chè – Số 51 Vân Hồ, Hai Bà Trưng – 50k/nồi

Nghe tên lẩu chè có vẻ lạ nhưng đây là món các bạn trẻ đến thưởng thức rất nhiều tại địa chỉ số 51 Vân Hồ, Hai Bà Trưng. Bởi nước dùng của lẩu chè chính là các loại chè được nấu sẵn như bưởi, chuối, khoai môn, đậu đỏ, đậu trắng, hạt sen quyện vào nhau ngon không cưỡng lại được.

6 quán chè nóng thơm ngon sưởi ấm lòng nổi tiếng ở Hà Nội ngày mưa-6

Chúc các bạn thưởng thức ngon miệng với những món chè trên nhé!

Khánh Chi
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tong-hop-6-quan-che-nong-thom-ngon-suoi-am-long-o-ha-noi-n-163013.html

quán ngon hà nội món ngon hà nội

Tin tức mới nhất