Tổng thống Hàn Quốc gửi thư chúc mừng BTS vì lập kỷ lục Billboard 200

Với thành tích nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên đứng thứ nhất Billboard 200, BTS đã được đích thân Tổng thống Moon Jae In gửi thư chúc mừng.

Ngày 28/5, BTS đã ghi tên mình vào lịch sử âm nhạc Hàn Quốc khi đạt hạng đầu Billboard 200 với album Love Yourself: Tear. Thành tích này đã giúp nhóm nhận được lời khen ngợi từ chính Tổng thống Hàn Quốc.


Nhờ thành tích khủng, BTS nhận được lời khen ngợi của Tổng thống Hàn Quốc.

"Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới bảy chàng trai đam mê ca nhạc và đôi cánh vững chắc của họ mang tên ARMY. Những người trẻ trên toàn thế giới được an ủi và tìm thấy sự dũng cảm nhờ những bài hát, điệu nhảy, ước mơ và niềm đam mê của BTS.

Tôi chúc mừng các bạn về việc album Love Yourself: Tear đạt vị trí đầu bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ. Đây là lần đầu tiên một album được sáng tác bằng ngôn ngữ khác và là lần đầu tiên một nghệ sĩ Hàn Quốc đạt được thành tích này" - Tổng thống Hàn Quốc bày tỏ sự tự hào.

Ông còn khẳng định: "Nền âm nhạc Hàn Quốc đã có một bước tiến vượt bậc trên thị trường âm nhạc quốc tế nhờ công của BTS".

Ngoài Tổng thống Moon Jae In, bộ Ngoại giao, Bộ Văn hóa thể thao du lịch Hàn Quốc cũng đã gửi lời chúc mừng tới nhóm thông qua twitter và trang web chính thức của bộ. Các đài truyền hình trung ương đều đưa tin về thành tích của BTS. 


BTS giành được sự công nhận của tạp chí âm nhạc hàng đầu Billboard.

Ngày 20/5, BTS tham dự Billboard Music Awards 2018 với vai trò ca sĩ biểu diễn và được đề cử giải thưởng: Nghệ sĩ hàng đầu trên mạng xã hội. Nhóm nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới như: Taylor Swift, John Legend, DJ Zedd, Pharrell Williams, Backstreetboys... 

Tại đây, BTS lần đầu tiên trình diễn ca khúc mới Fake Love. Sự ưu ái của ban tổ chức Billboard Music Awards 2018 có thể nhìn thấy khá rõ ràng. Nhưng điều này không phải chỉ là một vận may bộc phát mà là thành quả sau nhiều năm cố gắng của BTS. 

Họ là 7 chàng trai đến từ một công ty nhỏ nhưng là những nghệ sĩ đầy tài năng và đam mê sáng tạo. Thêm vào đó, nhờ sự phát triển không ngừng của thế giới mạng, cá tính và âm nhạc của BTS ngày càng được ưa thích, trở thành xu hướng trên khắp thế giới.

Có thể nói, BTS đang là nhóm nhạc nam số 1 tại Hàn Quốc hiện nay.

Theo Zing


BTS

Tin tức mới nhất