Tống Uy Long có gì hot mà được giao vai nam chính trong 'Chị Đẹp' bản Trung?

Không hề vô danh, Tống Uy Long là một "tiểu thịt tươi" đang được chú ý của màn ảnh Hoa ngữ đấy nhé!

Từng được đồn đoán là sẽ trở thành một mẩu của F4 trong Vườn sao băng 2018 nhưng hoá ra Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi mới là bộ phim mà diễn viên sinh năm 1995 này đóng vai chính.

Trong phiên bản Trung Quốc có tên là Mối Tình Đầu Của Gái Ế, Tống Uy Long sẽ vào vai Niên Nguyên Tống, đóng cặp với Tống Thiến – một thành viên của nhóm nhạc nữ F(x). Thông tin này đã được đơn vị sản xuất – công ty điện ảnh Hoa Sách xác nhận.

Tống Uy Long có gì hot mà được giao vai nam chính trong Chị Đẹp bản Trung?-1

Tống Uy Long sinh ngày 25/3/1999 (cung Bạch Dương), tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Với chiều cao nổi bật 1m85, trước khi bén duyên với màn ảnh, anh chàng từng là người mẫu quảng cáo và được xuất hiện trên bìa của rất nhiều tạp chí nổi tiếng.

Tống Uy Long có gì hot mà được giao vai nam chính trong Chị Đẹp bản Trung?-2

Tống Uy Long có gì hot mà được giao vai nam chính trong Chị Đẹp bản Trung?-3

Tống Uy Long khởi đầu con đường diễn xuất với vai diễn thiếu gia Vương Hiểu trong chương trình thực tế Toàn Viên Gia Tốc. Anh đã lọt vào mắt xanh của biên kịch mát tay Vu Chính và được mời đóng vai Ứng Long trong Bán Yêu Khuynh Thành

Khán giả Việt Nam biết đến chàng diễn viên trẻ tuổi đẹp trai này nhiều nhất khi phim truyền hình Phượng Tù Hoàng ra mắt. Vai nam chính Dung Chỉ khiến tên tuổi Tống Uy Long ngày một vang xa.

Tống Uy Long có gì hot mà được giao vai nam chính trong Chị Đẹp bản Trung?-4

Tống Uy Long có gì hot mà được giao vai nam chính trong Chị Đẹp bản Trung?-5

Với khuôn mặt trong sáng như một nam thần nhưng khi cần có thể lạnh lùng, Tống Uy Long hợp cả phim cổ trang lẫn hiện đại. Anh chàng đã bỏ túi cho mình một số lượng kha khá phim cả điện ảnh lẫn truyền hình như: Bỉ Ngạn Hoa, Năm Tháng Chợt Vội Qua, Trò Chơi Phá Mộng, Học Sinh Ba Tốt… 

Tống Uy Long có gì hot mà được giao vai nam chính trong Chị Đẹp bản Trung?-6

Tống Uy Long có gì hot mà được giao vai nam chính trong Chị Đẹp bản Trung?-7

19 tuổi, là con út trong gia đình, rất hâm mộ… Tôn Ngộ Không nên Uy Long từng có 1 năm học võ ở Thiếu Lâm Tự. Tuy có rất nhiều fan nữ gọi là “chồng” và muốn “hỏi cưới” nhưng anh chàng đều trả lời rất dễ thương: “Em chưa đến tuổi kết hôn!”.

Tống Uy Long có gì hot mà được giao vai nam chính trong Chị Đẹp bản Trung?-8

Với gương mặt nhìn đã muốn “bắt về nuôi” thế này, chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi một vai diễn hấp dẫn của Tống Uy Long trong Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi bản Trung đấy chứ!

Tống Uy Long có gì hot mà được giao vai nam chính trong Chị Đẹp bản Trung?-9

Thùy Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tong-uy-long-duoc-giao-vai-nam-chinh-trong-chi-dep-ban-trung-n-161307.html

Chị đẹp mua cơm cho tôi Tống Uy Long

Tin tức mới nhất