Top 10 'Hoa hậu Việt Nam 2016' từng mang tiếng 'HÂM' khi quyết định kết hôn với hotboy cảnh sát

"Chị là một trong số rất ít người không nói với em: Con này hâm đi lấy chồng sớm. Sao không bước tiếp và lấn thân showbiz?", Tố Như nói.

Thông tin top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Trần Tố Như - sẽ kết hôn với hotboy nổi tiếng Học viện Cảnh sát Nhân dân Việt Nam - Trần Trung Kiên vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn. Ngay khi clip hậu trường chụp ảnh cưới đầu tiên của tân lang tân nương hé lộ, trên trang cá nhân của cả hai ngập tràn lời chúc hạnh phúc.

Nổi bật trong số những lời chúc gửi đến đôi trai tài gái sắc là tâm sự dài của một người được cho là thành viên góp phần hỗ trợ Tố Như trong suốt thời gian cô tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 từng mang tiếng HÂM khi quyết định kết hôn với hotboy cảnh sát-1
Lời chia sẻ ý nghĩa gửi đến top 10 "Hoa hậu Việt Nam 2016".


Clip hậu trường chụp ảnh cưới của Tố Như và ông xã hot boy.

 

Gọi đó là "Câu chuyện về một cô gái đi thi Hoa hậu Việt Nam", tài khoản K.H.TP nhớ lại: "Cô gái xinh đẹp mà tôi yêu mến Trần Tố Như sắp lấy chồng. Còn nhớ trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, tôi là một trong số những người rất mong em giành được vương miện hoa hậu.

Trước một ngày đêm chung kết cuộc thi diễn ra, con gái tôi có hỏi: 'Chị Như của con có là hoa hậu không mẹ?', lúc này tôi mới biết là con bé xem trên mạng và cũng thích em. Sau đó tôi bảo: 'Mẹ sao biết được, cái này phải hỏi ban giám khảo, mẹ chỉ là một trong những người đi phục vụ cuộc thi thôi'.

Đến giờ này, tôi vẫn giữ nguyên cảm giác nuối tiếc vì em không có duyên chạm tay vào vương miện. Tôi vẫn nhớ cảm giác trĩu mệt của mấy chị em ban thí sinh trong cái buổi chiều Sài Gòn mưa tầm tã khi chúng tôi khăn gói valy về Hà Nội, trên chuyến bay cùng bố mẹ em.

Bố em là một người đàn ông cao lớn, điềm đạm và luôn giữ vẻ trầm ngâm trong suốt thời gian chờ bay. Mẹ em là một cô giáo hiền lành, lặng lẽ - cảm giác của bà khi ấy như kiểu sau 2 tuần vất vả bên con giờ sự mệt mỏi mới bắt đầu ập về.

Lúc đó, tôi có dịp được trò chuyện cùng bố mẹ em. Tôi thấy bố em bình tĩnh lắm, anh bảo dù sao đây cũng là cuộc chơi thử sức cho em và gửi lời cảm ơn chân tình đến đoàn.

Trở về, tôi biết em vẫn còn rất nhiều cơ hội. Thậm chí rất nhiều nơi còn muốn em làm đại diện gương mặt, nhiều cuộc thi còn mời gọi, nhưng cuối cùng em đã lựa chọn một lối đi riêng cho mình mà không màng những hấp dẫn về tiền bạc, danh tiếng... Một cách sòng phẳng, tôi nghĩ em đã lựa chọn đúng đắn và khôn ngoan.

Cuộc đời hơn nhau ở chỗ biết lựa chọn đâu là cái của mình, đâu là điều mình mong muốn và đâu là đích đến. Chúc em hạnh phúc - cô gái xinh không là Hoa hậu Việt Nam nhưng chắc là hoa hậu của ối người đấy Trần Tố Như ạ".
 

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 từng mang tiếng HÂM khi quyết định kết hôn với hotboy cảnh sát-2
Tố Như trước và sau 1 năm giành danh hiệu "Hoa hậu khả ái" tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2016".

Trước tình cảm yêu mến của tài khoản K.H.TP giành tặng, người đẹp Thái Nguyên bày tỏ sự xúc động gửi lời cảm ơn.

Cho rằng "Chị là một trong số rất rất ít người không nói với em: 'Con này hâm đi lấy chồng sớm. Sao không đi tiếp và lấn thân vào showbiz?", Tố Như lý giải về quyết định dừng chân sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 kết thúc.

"Em bỏ qua những lời đó và chọn một lối đi khiến em cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và yên bình mỗi ngày. Không có nhiều người hiểu được, em vốn chỉ mong một cuộc sống bình lặng thôi. Em chưa bao giờ và sẽ không sẵn sàng tranh đấu vì danh tiếng hay tiền bạc.

Nhưng điều may mắn là ở thế giới đầy thị phi đó, gặp được những người như chị và rất nhiều người đã chân thành ủng hộ em. Thật sự cảm ơn chị nhiều lắm chị à", Tố Như nói.
 

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 từng mang tiếng HÂM khi quyết định kết hôn với hotboy cảnh sát-3
"Tôi vốn chỉ mong một cuộc sống bình lặng thôi. Tôi chưa bao giờ và sẽ không sẵn sàng tranh đấu vì danh tiếng hay tiền bạc".

Trần Tố Như ghi dấu ấn trong lòng công chúng khi lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016. Không giống nhiều tên tuổi nổi tiếng khác, bước ra từ cuộc thi sắc đẹp với danh hiệu "Hoa hậu khả ái", người đẹp gốc Thái Nguyên đã trở lại với công việc học tập.

Hiện tại mỹ nhân họTrần đang là sinh viên chuyên ngành tiếng Anh thuộc khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội).

Mới đây nhất, quyết định chấm dứt cuộc sống độc thân và nên duyên cùng hot boy nổi tiếng trong giới hot teen Việt - Trần Trung Kiên khi việc học tập còn dang dở của Tố Như khiến người yêu mến không khỏi ngỡ ngàng.

Sau 1 năm yêu thương mặn nồng và được sự đồng ý của hai bên gia đình, Tố Như - Trung Kiên sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 5/1/2018. Lễ ăn hỏi diễn ra vào 28/12 sắp tới.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 từng mang tiếng HÂM khi quyết định kết hôn với hotboy cảnh sát-4
Tố Như bên chồng sắp cưới.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Việt Nam Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất