Top 16 bãi biển đẹp nhất châu Á ghi danh Việt Nam

Hai bãi biển ở Việt Nam đã lọt vào danh sách những bãi biển đẹp nhất châu Á do trang du lịch của Telegraph bình chọn.



 

Bãi biển Cung điện Emirates, Abu Dhabi: Khu nghỉ dưỡng tỷ đô này nổi tiếng với bãi tắm riêng dài hơn 1km, được bao quanh bởi công viên và đồng cỏ tuyệt đẹp. Nước biển tại vùng Vịnh rất thích hợp để tắm. Du khách cũng có thể khám phá một trong 200 hòn đảo hoang ở đây.

Al Mamzar, Dubai: Khi công trường xây dựng mọc lên khắp trung tâm thành phố, công viên biển Al Mamzar là địa điểm lý tưởng dành cho những người tránh sự ồn ào. Giống như các địa điểm khác ở Dubai, công viên này hoàn toàn nhân tạo với khu cắm trại, đồng cỏ và 5 bãi biển lớn.

Bãi biển Shell, Oman: Với hơn 1.000 km bờ biển kéo dài từ bán đảo Musandam ở phía bắc tới biên giới với Yemen ở phía nam, Oman nổi tiếng với những rạn san hô đẹp hàng đầu thế giới. Tới bãi biển Shell, du khách có thể thư giãn trên bãi cát trắng hay khám phá cuộc sống của sinh vật biển.

Đảo Long, Quần đảo Andaman: Một trong số ít hòn đảo nhiệt đới giúp du khách có trải nghiệm như trong tiểu thuyết Robinson Crusoe. Nơi đây không có khách sạn, chính vì vậy bạn phải mang theo đồ đạc và cắm trại trong rừng ngay sau bãi biển cát mịn tuyệt đẹp.

Bãi biển Arambol, Goa, Ấn Độ: Bờ biển tại bang Goa vẫn giữ được vẻ hoang sơ và chưa bị thương mại hóa. Bạn có thể đi bộ trên bãi biển dài nhiều km và không bị phiền bởi âm thanh hỗn tạp. Gần bãi biển chính là một suối nước nóng và vịnh nhỏ nơi bạn có thể bơi cùng cá heo.

Seminyak, Bali, Indonesia: Không phải là bãi biển đẹp nhất trên đảo Bali, nhưng Seminyak có thể được coi là bãi biển hấp dẫn nhất. Vào buổi tối, đám đông tập trung tại quán bar để uống cocktail, thưởng thức âm nhạc và ngắm hoàng hôn trên Ấn Độ Dương.

Bãi biển Canggu, Bali, Indonesia: Hòn đảo tuyệt đẹp này không chỉ dành cho các cặp đôi tận hưởng kỳ nghỉ tuần trăng mật, sóng tại khu vực bờ biển phía tây Bali cũng rất thích hợp cho hoạt động lướt sóng.

Vịnh Emerald, Pangkor Laut, Malaysia: Bãi biển cát trắng ở đây được bao quanh bởi những hàng cọ và mũi đá nhô ra biển. Du khách có thể vừa tắm biển vừa ngắm cảnh rừng núi tuyệt đẹp phía sau.

Bãi biển Bounty, Malapascua, Philippines: Có một cuộc cạnh tranh khốc liệt về bãi biển đẹp nhất giữa hàng nghìn hòn đảo ở Philippines. Vườn san hô Malpuscua giúp Bounty nổi trội hơn các ứng cử viên khác. Tới đây, du khách có thể ngắm cá mập, cá đuối và khám phá rạn san hô.

Phra Nang, Krabi, Thái Lan: Đi bộ một đoạn ngắn từ Railay và qua miếu thờ trong hang động với rất nhiều khỉ, du khách sẽ đặt chân tới bãi biển tại khu nghỉ dưỡng Phra Nang. Đây là một trong những địa điểm có cảnh đẹp nhất ở Thái Lan. Bạn cũng có thể tới bãi biển này bằng thuyền kayak.

Phi Phi Don, Koh Phi Phi, Thái Lan: Đây là nơi được lựa chọn làm bối cảnh cho bộ phim The Beach với sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Leonardo di Caprio. Bãi hình trăng lưỡi liềm khiến hòn đảo này trở thành một trong những địa điểm hấp dẫn nhất ở Thái Lan. Phong cảnh đẹp ở đây cũng giúp bạn quên mọi mệt mỏi.

Bãi biển Sunrise, Koh Lipe, Thái Lan: Nằm ở cực nam Thái Lan và gần Malaysia, đảo Koh Lipe trở thành điểm đến dành cho du khách thích tiệc tùng trong những năm gần đây. Nơi đây cũng có nhiều vịnh nhỏ với không gian rất yên tĩnh.

Long Beach, Phú Quốc, Việt Nam: Bãi biển khu nghỉ dưỡng Long Beach có bãi cát hoang sơ bao phủ bởi những hàng dừa dài hàng cây số và phong cảnh núi rừng tuyệt đẹp. Đây cũng được là địa điểm lý tưởng để ngắm cảnh hoàng hôn.

Bãi biển Hà My, Việt Nam: Bờ biển phía đông Việt Nam có nhiều bãi biển đẹp. Nằm cạnh thành phố cổ Hội An, bãi biển Hà My có hướng nhìn đẹp như mơ ra Cù Lao Chàm. Tới đây, du khách có thể ở tại khu nghỉ dưỡng Nam Hải với 100 biệt thự các loại.

Unawatuna, Sri Lanka: Bãi biển ở đây gây ấn tượng với hàng nghìn cây xanh, chủ yếu là dừa và cọ. Du khách cũng có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của ngư dân ven biển với phương thức đánh cá truyền thống.

 

16 bãi biển đẹp nhất châu Á

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao