Top 3 ca khúc Kpop hot nhất tuần

(2Sao) - Top 3 ca khúc Kpop tuần này xuất hiện nhân tố mới là Puss của Jimin ft Iron, ngay khi vừa xuất hiện Puss đã chiếm giữ vị trí cao nhất trên các bảng xếp hạng.

Cuộc đua giành ngôi vị quán quân trên các sân khấu ca nhạc trong những ngày cuối tháng 3 trở nên gay cấn hơn bao giờ hết, hàng loạt các nhóm nhạc, nghệ sĩ đã chọn thời điểm này để trở lại với khán giả. Có cả hàng tá các album, single, MV được ra mắt trong cùng một thời điểm dẫn tới tình trạng 'bội thực'. Nhưng số lượng cũng đi đôi với chất lượng khi có rất nhiều sản phẩm ngay từ khi mới ra mắt đã nhanh chóng leo lên vị trí đầu tiên trên hàng loạt bảng xếp hạng.

Không chỉ những sản phẩm của các tiền bối mới có thể đạt 'all-kill' mà chính những nhóm nhạc trẻ cũng rất dễ dàng làm được điều này. Điều đó chứng tỏ rằng, các nhóm nhạc mới cũng đã dần hoàn thiện hơn và nhận được sự ủng hộ lớn hơn từ phía khán giả.

Gà nhà SM thi nhau 'tung chưởng' vào thời điểm này, trong khi Red Velvet làm khán giả say mê với những chiếc bánh kem ngọt ngào thì các chàng trai EXO lại làm fan chết đứ đừ với những giai điệu mạnh mẽ. Chỉ sau khi phát hành 3 ngày mà cả 2 ca khúc Ice cream cake và Call me baby của Red Velvet và EXO cũng đã lọt top rất nhiều các bảng xếp hạng và đồng loạt 'all-kill'.

Khoan bàn luận về gà nhà SM, cùng điểm lại top 3 ca khúc hiện đang ngự trị 3 vị trí cao nhất trong lòng khán giả vào tuần qua, biết đâu trong tuần sau Ice cream cake và Call me baby sẽ là những nhân tố mới thay thế những vị trí chót vót này:

Puss - Jimin ft Iron


Trước Puss thì ca khúc Good Start 2015 - Jimin, Seulong thể hiện cũng từng giữ vị trí top 3 ca khúc hot nhất tuần. Không thể phủ nhận chương trình Mner Unpretty Rapstar đã giúp Jimin được khán giả chú ý hơn.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/04/02/08/33/top-3-ca-khuc-kpop-hot-nhat-tuan_1.jpg

Tất cả những ca khúc được cô trình diễn trên sân khấu này đều nhận được phản hồi tốt từ phía người yêu nhạc. Thậm chí sẽ trở thành hit ngay sau khi trình diễn, đồng loạt mon men trèo cao trên khắp các bảng xếp hạng.

Nếu như Good star là giọng rap nhẹ nhàng hòa quyện nhuần nhuyễn với giọng hát dịu dàng của Seulong thì Puss lại đối lập hoàn toàn. Puss mag một hơi thở mạnh mẽ thời đại, những tiết tấu nhanh và mạnh cộng với từng câu rap liên tục không ngừng nghỉ đều khiến khán giả 'điên cuồng'.


Cùng hàng loạt các hiệu ứng âm thanh mang tính kích động khiến Puss mang một sắc thái riêng, vừa ngông cuồng vừa độc lạ. Jimin đã thoát khỏi cái bóng của AOA và đã tạo dựng cho mình được một phong cách riêng khác biệt và lạ lẫm.

Davichi ft. Mad Clown - Two Lovers

Bộ đôi Davichi đã cùng rapper Mad Clown của Starship phát hành single mới nhất mang tên Two Lovers. Bài hát nhẹ nhàng này là dự án tiếp theo được Xepy viết lời sau thành công của ca khúc Some của Soyu x Junggigo năm ngoái.


Lời bài hát là cảm xúc chân thật của đàn ông đang cùng lúc có tình cảm với hai người, và nó được cho là phần trước của ca khúc Some. Won Young Hun và Neighborhood Hyung phụ trách sản xuất ca khúc này, họ được biết tới qua hit  Story of Someone I Know của San E năm 2013.


Toàn bộ MV được quay ở Hồng Kông, kể lại câu chuyện hai thành viên Davichi đã rất vui vẻ bên nhau mà không hề hay biết mình đang cùng quen biết một người con trai do người mẫu - diễn viên Do Sang Woo thủ vai. Mối quan hệ rắc rối này chỉ vỡ lở khi hai cô nàng tình cờ cùng gặp 'người trong mộng' của mình trên phố.

Huh Gak - Snow Of April

Sau một thời gian vắng bóng trên sân khấu nghệ thuật, Huh Gak đã trở lại với mini album thứ 3 vào trung tuần tháng 3 vừa rồi. Công ty quản lý của Huh Gak, A Cube Entertainment, cho biết: “Đây là album đầu tiên trong vòng 17 tháng qua của Huh Gak. Nó đã được ghi âm cách đây vài tháng”.


Huh Gak ra mắt khán giả với tư cách là một ca sĩ solo sau khi anh chiến thắng mùa thứ hai chương trình truyền hình thực tế Super Star K năm 2010. Bằng giọng hát mạnh mẽ của mình, Huh Gak đã chiếm trọn tình cảm của Ban giám khảo và khán giả.

Ngoài giọng ca mượt mà, câu chuyện về cuộc sống của anh cũng gây sự chú ý đối với giới truyền thông và khán giả. Trước khi đến với âm nhạc, chàng trai trẻ đã phải trải qua những công việc cơ cực để giúp đỡ gia đình. Với tinh thần lạc quan, Huh Gak đã biến niềm yêu thích ca hát trở thành động lực để cố gắng bước tiếp trên con đường nghệ thuật đầy chông gai.


Ca khúc chủ đề của album April Snow - Snow of April là một bản ballad được thể hiện cảm xúc bằng ca từ chứa đầy chất thơ kết hợp cùng giai điệu mang phong cách nhẹ nhàng tình cảm đặc trưng của Huh Gak.

Khán giả có thể tìm thấy hình ảnh người đàn ông khắc khoải trong từng nỗi nhớ ngày đông. Chiếc áo kỉ niệm, những con đường... đều phủ tuyết khiến cho chàng trai trở nên yếu đuối. Cùng với từng câu chữ, lời ca trầm lắng sâu sắc đã mang về vị trí dẫn đầu cho Snow of April trên bảng xếp hạng Melon.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất