'Top' 3 chòm sao thẳng thắn nhất hệ mặt trời, cẩn thận khi nói chuyện

Sư Tử là cung Hoàng đạo không biết nín nhịn. Đừng mong chờ họ sẽ chấp nhận và sống chung với điều gì mà họ không mong muốn.

Quán quân: Sư Tử

Sư Tử là cung Hoàng đạo không biết nín nhịn. Đừng mong chờ họ sẽ chấp nhận và sống chung với điều gì mà họ không mong muốn. Vậy nên yên tâm rằng nếu có bất cứ chuyện gì Sư Tử cũng sẽ nói ngay với bạn, cho dù bạn đang ở đâu hay bận rộn thế nào.

Top 3 chòm sao thẳng thắn nhất hệ mặt trời, cẩn thận khi nói chuyện-1

Bộ quần áo bạn đang mặc không hợp lý, việc bạn nói chuyện hay cư xử không đúng cũng sẽ khiến Sư Tử phản ứng ngay. Bạn có thể sẽ rất ngưỡng mộ Sư Tử bởi đơn giản họ không sợ hãi và thừa dũng cảm để nói lên những điều bản thân cho là cần thiết. Đối với Sư Tử thẳng thắn là cách để họ tôn trọng người đối diện.

Á quân: Bạch Dương

Trong mắt một Bạch Dương, những câu nói xã giao và những lời nói đường mật ngọt ngào chỉ là lãng phí thời gian và thật giả tạo, vì thế họ thích nói thẳng thắn, ngắn gọn đi thẳng vào vấn đề. Họ rất đơn giản trong lời ăn tiếng nói, nên thường bị coi là vô tư, thậm chí là vô tâm.

Nhiều người hiểu nhầm những lời nói thẳng thắn này là sự phê phán, chê bai của Bạch Dương đối với mình, nhưng không hẳn là thế đâu nhé, họ chỉ nói những gì họ nghĩ để bạn có thể sửa đối và tiên bộ hơn mà thôi. Đối với những người thân, Bạch Dương là người rất đáng tin cậy bởi lời họ nói ra không có chút gian dối nào.

Quý quân: Kim Ngưu

Top 3 chòm sao thẳng thắn nhất hệ mặt trời, cẩn thận khi nói chuyện-2

Kim Ngưu là một người rất thật thà, phải nói là "thật như đếm". Họ luôn biết cách khiến cho người khác phải hoàn toàn tin tưởng ở mình. Kim Ngưu làm việc khá cẩn thận, trung thực và thẳng thắn nên thường đạt được kết quả cao, được mọi người xung quanh thán phục và nể sợ.

Chơi với Kim Ngưu bạn sẽ không phải lo lắng vì sợ họ lừa mình, Kim Ngưu khá thật thà và luôn tìm cách để giúp đỡ bạn bè khi cần thiết.

Yên Thương (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-3-chom-sao-thang-than-nhat-he-mat-troi-can-than-khi-noi-chuyen-n-142411.html

Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất