Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 16/3: Sửu lên hương siêu giàu, Dần đếm tiền mỏi tay

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống giàu sang như ý, có thể bước sang trang mới rực rỡ hơn.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy 16/3/2024, công việc của tuổi Sửu không được tốt đẹp. Hôm nay, tinh thần con giáp này dễ bị xuống dốc, hiệu quả công việc không cao.

Đường tài vận xuống dốc, con giáp này còn không giỏi quản lý chi tiêu nên tiền cứ thế mà rời khỏi túi. Bản mệnh nhận ra sai sót của bản thân nhưng lại lười sửa đổi, chi nhiều hơn thu nên không có tiền tiết kiệm.

Vận tình cảm cũng không tốt. Các thành viên trong gia đình không thống nhất được ý kiến, ai cũng cho mình là đúng. Con giáp này còn khá nóng tính nên có nặng lời với con cái, đôi khi đòn roi không phải là cách tốt để dạy con.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 16/3: Sửu lên hương siêu giàu, Dần đếm tiền mỏi tay-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất trời sinh vô cùng thông minh có tầm nhìn xa trông rộng và rất giàu nhiệt huyết, phóng khoáng. Tuổi Tuất rất thích hợp làm việc trong các môi trường tự do, đòi hỏi tính sáng tạo cao.

Tuổi Tuất rất giàu tinh thần cầu tiến, có thể thích nghi tốt với hoàn cảnh. Họ không ngại thay đổi, không ngừng cố gắng để hoàn thiện bản thân.

Thời điểm này, người tuổi Tuất nhận cơ hội lớn trong sự nghiệp. Đó có thể là một công việc, một cơ hội đầu tư kinh doanh hoặc một số người cũng bắt đầu khởi nghiệp.

Cơ hội công việc khiến họ rất bận rộn và căng thẳng. Tuy vậy, chỉ cần nghiêm túc, tận tâm với công việc, họ có thể vượt qua những khó khăn,

Trong thời gian tới, con giáp tuổi Tuất cần chăm chỉ cải thiện các mối quan hệ, tránh bị tiểu nhân cản trở. Từ giờ đến nửa cuối năm, vận trình của người tuổi này xuôi thuận như mong đợi. Sự nghiệp ngày càng khởi sắc giúp họ kiếm tiền về đầy túi.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 16/3: Sửu lên hương siêu giàu, Dần đếm tiền mỏi tay-2

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Bảy 16/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần hôm nay chưa hoàn thành tốt công việc yêu cầu. 

Công việc: Người tuổi Dần trong công việc giải quyết nhanh, gọn công việc hiện tại. 

Tình cảm: Dẫu tình cảm chưa thể hiểu được nhau, nhưng có thời gian tiếp xúc nhiều, sẽ mang lại cho nhau cảm giác an toàn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, đạt thành tựu tốt, tài lộc thu về cực kì cao.  

Sức khoẻ: Thử sức thêm bộ môn mới, đưa sức khoẻ qua tầm cao mới.   

*** Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/top-3-con-giap-may-man-nhat-ngay-mai-16-3-suu-len-huong-sieu-giau-tuat-dai-phu-dai-quy-dan-dem-tien-moi-tay-657634.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao