Top 3 cung hoàng đạo dễ bị ốm mỗi khi gió đông ùa về

Đông về, tất cả các chòm sao nên biết cách tự giữ ấm cho bản thân tránh bệnh tật nhé, đặc biệt là ba cung hoàng đạo dễ bị ốm nhất dưới đây.

Thời tiết ngày càng trở lạnh, kể cả Sài Gòn nắng nóng quanh năm cũng đã có lúc thiếu đi ánh nắng suốt cả ngày. Bởi vậy tất cả các chòm sao nên biết cách tự giữ ấm cho bản thân tránh bệnh tật nhé, đặc biệt là ba cung hoàng đạo dễ bị ốm nhất dưới đây.

Song Tử

Đa số Song Tử với tấm thân mỏng manh của mình đều cảm thấy bất an và lo lắng mỗi khi gió mùa tràn về. Các Song Tử với thời tiết này cần hết sức cẩn trọng trong việc lựa chọn trang phục. Đừng chỉ vội nhìn thấy nắng đã nghĩ rằng trời vừa ấm lên. Gió vẫn sẽ kéo dài cho tới tận mùa sau, nên hãy cứ kiên định giữ ấm cho mình nếu không muốn ốm đau liên tục.

Tăng cường tập thể thao cũng là lối thoát cho Song Tử khỏi những cơn ốm không mong muốn trong thời điểm này. Dĩ nhiên, bạn nên chọn những môn tập luyện trong nhà thay vì lao thẳng ra ngoài trời gió lạnh để thách đấu với thời tiết.

Song Ngư

Chòm sao Song Ngư nổi tiếng với tính cách và tâm trạng thất thường lúc nắng lúc mưa. Thời tiết bình thường đã đủ để khiến cung hoàng đạo này dễ mắc những bệnh về tiêu hóa và hệ đường ruột. Thời tiết mà lạnh thêm chút thôi đã đủ để bệnh tình họ nặng thêm rồi.

Top 3 cung hoàng đạo dễ bị ốm mỗi khi gió đông ùa về-1

Ngoài việc cân bằng cảm xúc để thích nghi với thời tiết, các Song Ngư sẽ cần tăng cường bồi bổ hơn rất nhiều để giữ được sức khỏe suốt mùa đông và tránh xa các cơn ốm vặt.

Nếu có điều kiện, hãy chủ động thưởng cho mình một kì nghỉ dài hạn, bởi mọi Song Ngư đều cần có thời gian cho riêng mình trong một năm, để cân bằng với những bộn bề còn lại.

Bọ Cạp

Bọ Cạp là cung hoàng đạo khỏe bệnh, ít khi mắc bệnh. Tuy nhiên một khi đã mắc bệnh thì thường bệnh sẽ rất nặng. Những ngày cuối năm lạnh lẽo lại thường là thời gian thi cử hoặc công việc dồn dập. Điều này khiến Bọ Cạp thường xuyên bị căng thẳng. Kết hợp với gió lạnh, nếu không chăm sóc bản thân kỹ càng, Bọ Cạp rất dễ phải xin nghỉ học, nghỉ làm nhiều ngày để dưỡng bệnh. 

Bởi thế các Bọ Cạp hãy chú ý, phải thường xuyên bổ sung dinh dưỡng cho bản thân bằng những bữa ăn thật đầy đủ. Bên cạnh đó phải phân bổ thời gian học tập, làm việc và nghỉ ngơi thật hợp lý nhé. Đừng ngược đãi bản thân.

Yên Thương
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/top-3-cung-hoang-dao-de-bi-om-moi-khi-gio-dong-ua-ve-n-142047.html

Bọ cạp Song Ngư Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất