Top 3 cung hoàng đạo nữ điệu đà hết phần người khác

Thiếu tính quyết đoán trong tất cả mọi chuyện khiến Thiên Bình phải vào top 3 bánh bèo này.

Quý quân: Thiên Bình (23/09 -23/10)

Thiếu tính quyết đoán trong tất cả mọi chuyện khiến Thiên Bình phải vào top 3 bánh bèo này. Để quyết định 1 việc gì đó dù là đơn giản nhất cũng khiến họ mất nhiều thời gian để đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Không giữ tốt lập trường của mình, lại còn hay bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài, Thiên Bình hay phải loay hoay mãi trong một mớ lộn xộn mình tạo ra, loanh quanh phân vân không tìm thấy lối thoát khiến Bình Nhi hụt hẫng khi làm việc. Thêm nữa, các nàng Thiên Bình cũng rất điệu đà, đúng chuẩn bánh bèo nữa.

Á quân: Song Ngư (19/02 – 20/03)

Nhạy cảm, hay mộng mơ và yếu đuối trong tình cảm, là tất cả yếu tố khiến Song Ngư có mặt trong top 2 bánh bèo này. Cô nàng sở hữu một tâm hồn mong manh, dễ vỡ.

Trong tình yêu, Song Ngư yêu hết mình, dành tình cảm tuyệt đối cho người yêu, có thể nói là yêu đến cuồng si và mù quáng. Cho dù Song Ngư có che đậy cỡ nào, thì tất cả cũng sẽ xuất hiện trong đôi mắt cô nàng. Chưa kể, trong ngày thường, các nàng Song Ngư còn thích phong cách nữ tính công chúa, mè nheo và làm nũng ne6nco1 bao nhiêu “bánh bèo” nàng cũng phô ra hết rồi còn đâu.

Quán quân: Xử Nữ (23/07 – 22/08)

Chỉ từ tên của chòm sao, cung hoàng đạo là Xử Nữ, chúng ta đã có thể thấy sự nữ tính và “bánh bèo” của các cô nàng sinh thuộc cung hoàng đạo này. Xử Nữ hay bị gọi là cầu toàn thái quá khi cô nàng luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo.

Xử Nữ thích tự mình làm mọi việc, vì thế hay ôm đồm, cộng thêm tính tỉ mẩn của bản thân khiến cô nàng hay trong tình trạng overload. Rồi vì vậy mà một mình mệt mỏi, than vãn và trở nên bánh bèo hơn cả. Đắn đo, lựa chọn thứ tốt nhất, mà cuộc sống thì vốn dĩ không có thứ nào tốt tuyệt đối cả, nên nhiều khi làm người xung quanh hơi mệt mỏi với nàng. Đừng quá kĩ tính nhé các nàng Xử Nữ, nếu không, bạn sẽ bị gắn danh “bánh bèo vô dụng” đấy.

Yên Thương/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-cung-hoang-dao-dieu-da-het-phan-nguoi-khac-n-157427.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất