Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị Hoa hậu Úc cho rằng kém thân thiện

Hoa hậu Úc Monika Radulovic sau đó đã phải xin lỗi vì phát ngôn gây tranh cãi về Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Cách đây không lâu, đại diện của Úc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Monika Radulovic đã chia sẻ suy nghĩ của cô về cuộc thi này trong một cuộc phỏng vấn. Khi được hỏi về Top 3 của đêm chung kết gồm Pia Wurtzbach của Philippines, Ariadna Gutierrez của Colombia và Olivia Jordan của Mỹ, Radulovic nói: "Tôi muốn kết bạn với mọi người và tôi muốn có một khoảng thời gian vui vẻ. Ba người đó là ba người duy nhất không thân thiện với các cô gái khác. Nhưng tôi nghĩ đó là do họ chịu áp lực từ nước nhà của họ".

Hoa hậu Úc cho rằng Top 3 HHHV 2015 kém thân thiện


Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị Hoa hậu Úc cho rằng kém thân thiện - Ảnh 2.
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015: Hoa hậu Mỹ, Colombia và Philippines


Phát ngôn Radulovic đã nhanh chóng gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Không ít người cho rằng cô đang cay cú vì chỉ lọt vào top 5 trong cuộc thi.

Sau đó, Hoa hậu Úc đã phải lên Instagram để đăng lời xin lỗi: "Tôi luôn cố gắng trở nên người tốt nhất, tử tế nhất có thể. Nhưng những gì tôi nói hôm qua đã được phát biểu theo một cách sai hoàn toàn và tôi muốn chân thành xin lỗi về điều đó. Tôi không có ý rằng họ không thân thiện, mà chỉ là họ quá tập trung vào việc mình đang làm. Tôi không có cơ hội kết thân, và đó là tất cả những gì tôi muốn nói. Tôi thật sự xin lỗi nếu đã xúc phạm hay làm phiền lòng bất cứ ai".

Trong khi đó, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach cũng khuyên ngăn mọi người ngưng chỉ trích Monika Radulovic: "Xin hãy ngừng tấn công Monika trên mạng xã hội. Hãy nói không với việc ức hiếp người khác trên mạng".

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị Hoa hậu Úc cho rằng kém thân thiện - Ảnh 3.
Pia khuyên giải mọi người hãy ngừng chỉ trích Monika Radulovic



Theo Kênh 14/ Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao