Top 3 “Ông tơ bà nguyệt” MAI MỐI mát tay nhất năm 2017

3 con giáp dưới đây là "quân sư tình yêu" cực mát tay trong năm 2017. Nếu bạn chưa có người thương và muốn tìm người sánh bước tận cuối con đường thì hãy nhờ sự mai mối từ những "bà mai" mát tay này nhé!



 

1. Tuổi Ngọ

Có điều lạ là, dù không hề có kinh nghiệm tình trường phong phú, nhưng dường như người tuổi Ngọ cái gì cũng tỏ. Lý do đơn giản thôi, vì họ bay nhảy nhiều, mắt thấy tai nghe nhiều thứ, ắt hiểu biết thôi.

Khi đã “động tới chỗ ngứa”, chuyện tình yêu tình báo, con giáp này chém gió thôi rồi, như kiểu ta đây từng trải ghê gớm lắm. Công nhận nền tảng kiến thức xã hội của họ rất vững, lại cộng thêm sự nhiệt tình vô đối, nên ai có khúc mắc tình cảm gì, gặp tuổi Ngọ sẽ được giải quyết liền. Họ chính là chuyên gia gỡ rối tơ lòng nhanh chóng, là con giáp mát tay mai mối.

2. Tuổi Tỵ

Trong khi tuổi Ngọ “hữu danh vô thực” về khoản tình trường, thì người tuổi Tỵ lại nổi danh là có thực lực, am hiểu và từng trải rất nhiều.

Như vậy không có nghĩa là tuổi Tỵ phong lưu, đa tình hay trăng hoa đâu nhé. Con giáp này vốn tính tỉ mỉ, nhớ dai, thậm chí còn có thể viết sách, làm thơ về cuộc tình của mình ấy chứ. Họ tích lũy kinh nghiệm tình trường từ đó. Cứ từ từ, tỉ mỉ, tích tiểu ắt thành đại thôi.

Nếu có bạn thân là con giáp này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm dốc bầu tâm sự chuyện yêu đương bởi họ là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn tâm lý này. Thậm chí, nếu \’bí lương duyên\’, họ sẵn sàng đóng vai ông Tơ, bà Nguyệt để tác thành cho bạn.

3. Tuổi Dậu

Sở hữu con mắt tinh tường, trí tuệ thông minh hơn người, nên những ai cầm tinh con Gà thường sáng suốt trong mọi chuyện, bao gồm cả phương diện tình cảm.

 

 Con giáp này được mệnh danh là “quân sư tình yêu” cực mát tay.

 

Kể cả trong công việc và tình yêu, người tuổi Dậu luôn giữ cho mình cái đầu sắc lạnh, nhìn nhận mọi việc từ góc độ thực tế, không mơ mộng hão huyền nên mọi việc diễn ra khá trôi chảy, họ cứ việc thẳng tiến tới đích.

Con giáp này được mệnh danh là “quân sư tình yêu” cực mát tay. Bởi vậy, nếu bạn chưa có người thương và muốn tìm người sánh bước tận cuối con đường thì hãy nhờ sự  mối lái từ “bà mai” mát tay này nhé!

 

Theo Khỏe & Đẹp

 


ông tơ bà nguyệt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao