Top 4 cung hoàng đạo 'nói dối như cuội' đừng dại mà vội tin

Cùng xem những người bạn thân xung quanh bạn có thuộc top 4 chòm sao "nói dối như cuội" này không nhé.

Song Tử

Chỉ cần Song Tử mở miệng thì những lời nói của họ đều được xem là điều bịa đặt, vô căn cứ, giả giả thật thật, không hợp tình hợp lý. Nghe thật đáng thương nhưng đó là sự thật. Phải gọi họ là cao thủ nói dối luôn ấy chứ, bởi mọi người sẽ khó phân biệt được lúc nào họ nói dối, lúc nào họ nói thật.

Khi đang nói dối dù là hành động hay lời nói của họ đều nhất cử như một, không một chút sai sót, khiến đối phương khó lòng phát hiện được. Vì thế khi nói chuyện với một Song Tử tốt nhất bạn nên cẩn thận nếu không sẽ bị ăn quả lừa lúc nào không hay.

Tuy nhiên, không phải Song tử nào cũng vậy đâu nhé. Đó chỉ là những bản năng cơ bản thôi. Còn lại vẫn là do hoàn cảnh và sự tinh ý trong giao tiếp của bạn nữa đó.

Song Ngư

Song Ngư hòa đồng, cởi mở cũng thuộc một trong những chòm sao thích nói dối. Tuy nhiên không giống với Song Tử bất kể khi nào cũng có thể nói dối, trong lời nói dối của họ mang đậm màu sắc hoa mỹ và đầy tinh tế, quan trọng là lời nói dối của họ thường là vô hại và họ biết điểm dừng.

Đôi khi họ nói dối chỉ bởi muốn làm trò mua vui cho mọi người mà thôi. Thậm chí đôi khi lời nói dối của họ lộ liễu đến mức ai cũng nhận ra là họ nói dối.

Xử Nữ 

Không giống với các cung còn lại, Xử Nữ là cung có tính cầu toàn nhất trong 12 cung. Do vậy mà trong lời nói dối của họ cũng yêu cầu phải hoàn hảo đến từng chi tiết, tuyệt đối không được có chút sai sót; lời nói dối ấy phải được lên kế hoạch một cách cụ thể và rõ ràng.

Vì họ không phản ứng nhanh như Song Tử, không thể nói dối trong mọi hoàn cảnh và mọi đối tượng thế nên họ sẽ vạch ra từng chi tiết, tưởng tượng tất cả mọi tình huống có thể xảy ra để lời nói dối của mình được trơn tru và lưu loát, và không bị đối phương phát hiện.

Bảo Bình

Bảo Bình có thể xem là cung thật thà nhất trong 12 cung. Tuy nhiên khi nói chuyện với những người cung này càng nên thận trọng, vì càng là những người thật thà một khi họ đã nói dối thì không ai có thể biết được, bởi ai cũng tin là Bảo Bình luôn nói thật mà. Khi nói dối trên khuôn mặt họ không hề để lại dấu hiệu của kẻ đang nói dối, sắc thái biểu cảm như thật, hoàn toàn khiến cho đối phương tin tưởng không chút hoài nghi.

Bảo Bình hiền lành, thật thà nên có lẽ chỉ những điều khó nói lắm mới khiến họ phải dối trá. Do vậy, hãy tùy hoàn cảnh mà đưa ra đánh giá chính xác nhé.

Yên Thương/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-4-cung-hoang-dao-noi-doi-nhu-cuoi-n-158623.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao