Top 4 cung Hoàng đạo nữ không bao giờ chủ động 'cọc đi tìm trâu'

Dù có chết họ cũng không bao giờ là người chủ động "thả thính", bật đèn xanh hay đi tỏ tình đâu nhé!

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xữ Nữ vốn là một người siêu siêu khó tính, nghiêm túc và là một kiểu người truyền thống. Phụ nữ Xử Nữ thường là một người cổ điển và nguyên tắc. Cô nàng cho rằng việc tỏ tình, tán tỉnh là việc của cánh đàn ông từ xưa đến nay, chẳng bao giờ có chuyện phụ nữ phải là người đi tỏ tình trước bao giờ. Hơn nữa, đằng sau vẻ ngoài khô khăn, lạnh lùng thì Xử Nữ cũng sở hữu một trái tim mong manh, dễ xấu hổ và hay e thẹn trước người khác phái. Chính vì thế mà cô ấy cũng rất khó có thể chủ động tìm đến người kia trước.

Top 4 cung Hoàng đạo nữ không bao giờ chủ động cọc đi tìm trâu-1


Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là cung Hoàng đạo hùng dũng, can đảm, chẳng sợ cái gì. Điều duy nhất Sư Tử sợ chính là bị mất sĩ diện. Vì thế, tuy dũng cảm, liều lĩnh nhưng Sư Tử lại trở nên thụ động và nhát gan trong chuyện tình cảm. Sư Tử cho rằng, một người như mình làm sao có thể dễ dàng chịu “quy phục” trước một người khác phái, không đời nào có chuyện Sư Tử sẽ vác “cọc đi tìm trâu” đâu. Với nàng, việc là người chủ động tỏ tình trước là việc hết sức bất khả thi. Bởi nếu tỏ tình thành công thì không sao, còn nếu như thất bại, bị người ấy từ chối, thì Sư Tử sẽ cảm thấy rất bẽ mặt và bị tổn thương.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thuộc cung Đất, cũng là một mẫu người truyền thống giống như Xử Nữ. Đã thế, Kim Ngưu lại còn là một cô nàng khá hiền lành và vụng về nữa đó. “Thả thính”, bật đèn xanh, tán trai là những khái niệm hết sức lạ lùng đối với Ngưu Ngưu đó. Khi phải lòng một ai đó, Kim Ngưu chỉ thích đứng từ xa quan sát, thầm thương trộm nhớ người ta, âm thầm lặng lẽ quan tâm, trò chuyện cùng họ mà thậm chí không để lộ ra tình cảm của mình cho người đó biết. Kim Ngưu cứ lặng lẽ bên người đó như một cái bóng vô hình, dốc hết tấm lòng mà chẳng mong cầu được đáp lại hay chủ động tỏ tình đâu.

Theo Trí Thức Trẻ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất