Top 4 trào lưu chiếm sóng mạng xã hội, được giới trẻ nhiệt tình lăng xê đầu năm 2018

Mới chỉ bước sang năm 2018 nhưng giới trẻ đã bắt đầu phát cuồng với loạt trào lưu bá đạo và không kém phần dễ thương.

Trào lưu làm tóc dựng ngược

Trào lưu được bắt nguồn từ một nhóm học sinh đến từ Thái Lan. Trò chơi này nghe qua khá phức tạp nhưng khi thực hiện lại cực giản đơn. Chỉ cần một nhóm 4 - 5 người, trong đó 2 - 3 người sẽ ngồi giữa nhà, 2 bạn còn lại đứng hai đầu cầm tấm chăn nhỏ làm động tác kéo qua kéo lại. Mục đích của việc này để tạo độ ma sát giữa chăn và tóc.

Làm như vậy khoảng 15 - 20 giây (càng làm lâu thì độ ma sát giữa tóc và chăn càng lớn) rồi bỏ ra. Nhìn cảnh tượng mái tóc các "trai xinh gái đẹp" bù xù, dựng đứng như vừa bước ra từ cơn bão, chắc chắn bạn sẽ không nhịn nổi cười.

Chỉ sau một ngày xuất hiện, trò chơi đã được giới trẻ Việt Nam nhiệt tình thử sức.


Trào lưu làm tóc dựng ngược.

Đo chân ai dài hơn

Trò chơi này cũng cực kỳ đơn giản. Tất cả đứng cố định ở một bậc thang và cùng nhau chinh phục từng bậc còn lại để đo độ dài đôi chân.

Kết quả được đưa ra khi chân của chàng trai, cô gái nào chạm vào bậc thang cao nhất. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, trào lưu này nhanh chóng gây sốt với giới trẻ. Rất nhiều hội, nhóm từ nam lẫn nữ thi nhau đọ sức với trò mới này. Một số bạn trẻ còn sáng tạo khi thay bậc cầu thang bằng bức tường.


Trào lưu "Đọ chân ai dài hơn".

Vũ điệu lùi xe

Vũ điệu lùi xe được bắt nguồn từ một nhóm bạn trẻ người Trung Quốc. Khi xuất hiện trên các diễn đàn, cư dân mạng đã đón nhận một cách hào hứng. Để tạo sự vui vẻ, bạn chỉ cần ra hiệu cho xe di chuyển trên nền nhạc River Flows In You được remix lại, sau đó tạo biểu cảm hài hước và bước đi với tư thế buồn cười nhất có thể.


Trào lưu "Vũ điệu lùi xe"

Các cô gái tham gia trào lưu này không còn dịu dàng nữ tính mà thay vào đó là các động tác lùi xe độc đáo, thay đổi hoàn toàn 180 độ so với bình thường. Tuy nhiên, bên cạnh sự thích thú của một bộ phận giới trẻ thì trào lưu này cũng vấp phải những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, việc thực hiện trào lưu ngoài đường, nơi mọi người đang tham gia giao thông là quá nguy hiểm.

Trào lưu "Gồng gánh người xoay vòng"

Sau trào lưu Vũ điệu lùi xe, giới trẻ lại phát sốt với Gồng gánh người xoay vòng. Trò chơi này thú vị, độc đáo nhưng cũng nhận được nhiều phản hồi trái chiều. Nhiều người cho rằng, nếu không cẩn thận có thể rất nguy hiểm hoặc dẫn đến chấn thương ở đầu do ngã xuống nền đất.

Để thực hiện được trào lưu, bạn cần nhóm 4 người. Sau đó cùng đặt tay lên vai nhau, 2 người đứng giữa làm trụ. Tiếp đó, cả nhóm cùng xoay vòng tròn. Khi đến một lúc nhất định, hai người ngoài cùng sẽ từ từ co chân lên và bay vòng tròn trên không.


Trào lưu "Gồng gánh người xoay vòng".

 


Bình An
Theo Vietnamnet


trào lưu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao