Top 5 cung hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh

Tuần mới sẽ mang lại khá nhiều rắc rối trong sức khỏe và tình cảm của các cung hoàng đạo. Cùng khám phá xem vấn đề của bản thân là gì và tìm cách khắc phục nhé!



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu chẳng may gặp thất bại ở tuần trước, Bạch Dương sẽ có nhiều cơ hội để làm lại trong tuần này. Tuy nhiên, hãy cẩn thận về vấn đề tài chính và sức khỏe cá nhân của mình Bạch Dương nhé. Đây là tuần khá nhạy cảm trong chi tiêu, thời tiết chuyển mùa sẽ tạo điều kiện khá khó khăn cho những dự định du lịch sắp tới của bạn. Nhớ chăm sóc bản thân thật tốt và phải thật sáng suốt khi quyết định "chi lớn" cho một thứ gì đó nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: dũng cảm đối mặt với vấn đề của bản thân

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và muốn bắt tay thực hiện kế hoạch mới ngay bây giờ. Tuy nhiên, bạn phải hiểu rằng đây là thời điểm bất lợi để đưa ra bất cứ quyết định nào về tài chính sự nghiệp, ngay lúc này, bạn cần quan tâm nhiều hơn đến chuyện tình cảm của bản thân. Mối quan hệ của bạn sẽ nhanh chóng đổ vỡ nếu chỉ cho đi hoặc nhận lại từ một phía. Kim Ngưu cần phải chia sẻ nhiều hơn.

Lời khuyên từ chiêm tinh: quan tâm đến cảm nhận của những người xung quanh

Top 5 cung Hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh - Ảnh 2.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần cẩn trọng hơn trong lời nói của mình vào tuần này. Một vài bí mật của bạn có thể sẽ bị "bóc trần" trong tuần này. Bên cạnh đó, tình trạng sức khỏe của Sư Tử cũng luôn ở trạng thái không ổn định suốt 7 ngày. Cẩn thận Sư Tử nhé! Bạn cần để ý đến vấn đề ăn uống của bản thân và bỏ ngay những thói quen không tốt cho cơ thể.

Lời khuyên từ chiêm tinh: uống nhiều nước và hạn chế sử dụng bia rượu

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Có vẻ như chứng "đào hoa" đang để lại cho Nhân Mã khá nhiều rắc rối. Bạn gặp lại "người cũ" ở khắp nơi và luôn ở tình trạng bối rối trong khoảng thời gian này. Hãy giải quyết rõ ràng mọi chuyện, chiêm tinh nhận thấy rằng đây không phải là thời gian để hàn gắn lại mối quan hệ và nó có khả năng tan vỡ rất cao nếu hai bạn chưa thật sự nghiêm túc. Sức khỏe và tài chính cũng là vấn đề đáng quan tâm của Nhân Mã trong tuần này, có thể sẽ có khá nhiều bữa tiệc đấy!

Lời khuyên từ chiêm tinh: nghiêm túc với tình cảm của những người xung quanh

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Chuyện gia đình của Song Ngư sẽ có khá nhiều "sóng gió" vào những ngày này. Bên cạnh đó, dù đã dốc hết vốn liếng, năng lượng vào dự án hiện tại, tốc độ phát triển chậm chạp của nó đang khiến bạn phát điên và bối rối không biết làm gì để tìm cách khắc phục. Bĩnh tĩnh lại nào, Song Ngư cần một cái đầu lạnh và những đồng nghiệp chuyên môn vào lúc này. Nhớ giữ cho mình một cơ thể khỏe mạnh để sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn trong tuần này Song Ngư nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: tìm kiếm lời khuyên từ những chuyên gia trong vấn đề của bạn

Theo Trí thức trẻ

 


chòm sao

Tin tức mới nhất