Top 5 cung hoàng đạo dễ thích nghi với trường lớp mới

Nếu bạn thuộc một trong năm cung hoàng đạo sau, chắc hẳn bạn sẽ vượt qua rào cản khi xuất hiện ở môi trường mới.

Năm học kết thúc cũng là thời gian khá bồi hồi đối với các chòm sao, đặc biệt là các chòm sao đang ở giữa ngưỡng cửa chuyển cấp, chuyển trường mới, lớp mới. Cảm giác buồn và lưu luyến là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, nếu bạn thuộc một trong năm cung hoàng đạo sau, chắc hẳn bạn sẽ vượt qua rào cản này rất nhanh thôi.

Song Tử

Linh hoạt và dễ thích nghi với hoàn cảnh, các Song Tử dường như sẽ chẳng ngại ngần gì mỗi lần phải chuyển sang một môi trường mới. Rất nhanh chóng, Song Tử sẽ ngay lập tức làm quen được với mọi thứ xung quanh, từ thầy cô, bạn bè đến từng ngóc ngách trong trường. Sự vui vẻ của Song Tử cũng là điểm cộng để được thầy cô và bạn bè dễ dàng có cảm tình. Việc chuyển cấp, chuyển trường với chòm sao này cũng vì vậy mà ít áp lực hơn rất nhiều.

Nhân Mã

Ham khám phá vừa các thử thách phiêu lưu mới, một môi trường mới với Nhân Mã cũng giống như một vùng đất mới để khám phá và trải nghiệm. Điều này đôi khi còn khiến Nhân Mã cảm thấy thú vị nhiều hơn là buồn bã mỗi khi chuyển trường, chuyển lớp hay chuyển cấp.

Sự thông minh và trí tuệ của Nhân Mã khiến chòm sao này rất dễ bắt chuyện với các bạn xung quanh, phá tan bầu không khí e dè khi mới gặp. Cuộc sống của Nhân Mã cũng nhờ vậy mà luôn vui vẻ và nhiều hứng khởi.

Sư Tử

Sư Tử luôn muốn mọi hào quang chiếu rọi vào mình, vậy nên, ở bất kỳ một môi trường mới nào, các Sư Tử cũng sẽ luôn biết cách để trở thành tâm điểm. Dù ở bất kỳ đâu, Sư Tử cũng sẽ mau chóng được yêu quý và ngưỡng mộ.

Ngay lập tức, Sư Tử có thể hòa mình vào các hội nhóm, câu lạc bộ, tham gia các chương trình văn hóa văn nghệ ở trường mà không hề ngần ngại. Điều này giúp các Sư Tử tốn ít thời gian để thích nghi với trường lớp mới hơn các cung hoàng đạo khác.

Thiên Bình

Luôn quảng giao và biết cách nói chuyện với nhiều người dù thân hay không, Thiên Bình thường ít gặp khó khăn khi bắt đầu tiếp cận với môi trường mới. Có thể bên trong, Thiên Bình vẫn có sự ngại ngần và không thoải mái, nhưng tối thiểu bên ngoài, Thiên Bình sẽ luôn giữ hình ảnh thân thiện hài hòa. Bạn bè vì thế cũng dễ làm quen bắt chuyện hơn. Thầy cô vì thế cũng bớt lo lắng đi phần nào.

Ma Kết

Ma Kết luôn có mục tiêu riêng của mình, vậy nên việc chuyển trường lớp vốn không phải là thay đổi đáng kể gì với Ma Kết cả, miễn là khi việc chuyển đổi đó không ảnh hướng tới mục tiêu dài hạn của Ma Kết là được. Tính cách của Ma Kết trưởng thành từ khá sớm, hành xử cũng sẽ người lớn hơn các bạn cùng lứa. Thế nên dù có chuyển đi đâu, việc hòa vào môi trường mới cũng sẽ khá đơn giản với chòm sao này.


Theo Baodatviet.vn


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất