Top 5 cung Hoàng đạo gặp nhiều may mắn nhất tuần mới

Tuần mới này sẽ là khoảng thời gian ngập tràn may mắn cho những cung Hoàng đạo đam mê công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những rắc rối trước mắt có thể khiến Bạch Dương lưỡng lự một chút, tuy nhiên, đây là lúc bạn nên lấy lại tự tin và làm việc với 100% năng lượng. May mắn liên tiếp kéo đến sẽ giúp bạn lấy lại được tinh thần qua những lần vấp ngã. Tình yêu, mong muốn được yêu cũng trở nên mạnh mẽ trong Bạch Dương, đây là một tuần đầy quyết đoán để bạn vượt qua mọi ngại ngần và sợ hãi. Cố lên nhé, bạn luôn có một "tài năng" tuyệt vời để sống hết mình ở hiện tại và nắm bắt những cơ hội lớn.

Top 5 cung Hoàng đạo gặp nhiều may mắn nhất tuần mới-1

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nhu cầu về công bằng, sự trung thực và hạnh phúc sẽ tăng cao trong Song Tử vào tuần này. Bạn có thể sẽ cảm thấy mình đang đứng trước những thử thách vào lúc bấy giờ, tuy nhiên, những hứa hẹn trước mắt sẽ là động lực để bạn làm mọi việc hết sức mình. Những vấn đề liên quan đến giao tiếp sẽ trở nên dễ dàng, Song Tử có thể sẽ gặp những mối quan hệ xã hội tuyệt vời.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu Sư Tử đang phiền muộn vì cảm giác bị bỏ rơi, không được mọi người công nhận thì hãy phấn chấn lên, bảy ngày sắp tới sẽ đưa tiếng nói của bạn đến với mọi người. Trong tuần này, những vấn đề liên quan đến vẻ bề ngoài, gia đình, tình yêu sẽ thật sự tốt đẹp. Đối với công việc, Sư Tử cũng bất ngờ có được những ý tưởng sáng tạo, hãy nắm bắt lấy mọi cơ hội nhé!

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Tình yêu và khu vực giao tiếp sẽ là điểm mạnh cho Xử Nữ vào tuần này. Tài chính không quá rực rỡ, tuy nhiên, bạn vẫn đủ hạnh phúc với những "điểm cộng" từ tình cảm, từ sự "hài lòng" với chính cuộc sống hiện tại. Đây là một tuần thật sự thoải mái, có thể chỉ là quyển sách hay, hoặc một người bạn mới,… cũng đủ khiến bạn hài lòng với tất cả mọi chuyện. Với vấn đề tình cảm, Xử Nữ cũng dễ dàng mở rộng bán kính quen biết của mình, chúc mừng Xử Nữ nhé!

Top 5 cung Hoàng đạo gặp nhiều may mắn nhất tuần mới-2

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ muốn nhiều hơn nữa vào tuần này. Bạn khao khát được thể hiện bản thân và nhận sự tán dương của mọi người, kể cả trong công việc lẫn tình cảm. Bảy ngày sắp tới cũng là khoảng thời gian thích hợp để Bọ Cạp chăm chút nhiều hơn cho vẻ bề ngoài. Vào khoảng cuối tuần, bạn sẽ có động lực để lập ra cho mình một kế hoạch sống lí tưởng, tuy nhiên cũng đừng quá ép buộc bản thân vào khuôn khổ nhé!

 

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất