Top 5 kem chống nắng dành riêng cho da dầu không gây nhờn rít, bít lỗ chân lông

Mùa hè đã ghé thăm, đây cũng là lúc kem chống nắng càng trở nên quan trọng với chúng ta hơn bao giờ hết. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem, những cái tên nào đã xuất sắc dành được sự ưu ái của các tín đồ làm đẹp nhé!

1. Intensive UV Sunblock Cream SPF 50+ (khoảng 130.000 đồng)

Từ dưới lên trong Top 5 bảng xếp hạng "ưu ái" sẽ thuộc về Intensive UV Sunblock Cream của nhà 3W Clinic. Với bảng thành phần gồm nhiều dưỡng chất, kết cấu mềm mại đã giúp lớp kem nhanh chóng thấm vào da mà không gây bết dính, hương thơm lại vô cùng dịu nhẹ. 


Giá ngoài thị trường dao động khoảng 130.000 đồng cho loại kem này. Quá rẻ cho một công cụ làm đẹp đúng không nào?

2. Ultra Sheer Dry Touch Suncreen SPF 100+ (khoảng 250.000 đồng)

Nâng cấp lên một chút, các bạn da dầu có thể kết thân với em Ultra Sheer Dry Touch của hãng Neutrogena.

Dòng kem này được khuyến khích dành riêng các các nàng da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu dùng thử bởi độ kiềm dầu cực tốt, da mặt cũng không cảm thấy bí bách hay bóng nhờn như những loại kem chống nắng thông thường.


Bạn sản phẩm Ultra Sheer Dry Touch này có vẻ như được "sinh ra" để cứu rỗi làn da của các nàng bước qua mùa hè oi gắt ấy nhỉ?

3. Bioderma Photoderm Max Aqua Fluide SPF 50+ (khoảng 290.000 đồng)

Đứng thứ 3 trong Top làm đẹp ngày hè này là kem chống nắng "lừng lẫy" của nhà Bioderma - Photoderm Max Aqua Fluide. Với chỉ số SPF 50+, các chị em có thể thoải mái, tự tin hoạt động thả ga dưới cái nắng khắc nghiệt của thời tiết này. 


Đặc biệt với khả năng bám dai trên da, em ấy được xem là kem chống nắng đi biển hữu hiệu giúp da tránh nắng tương đối.

4. Blue Lizard for Face SPF 30+ (khoảng 470.000 đồng)

Có xuất xứ từ Úc, kem chống nắng "thằn lằn xanh" này thật sự rất đúng với 2 từ "bảo bối" dành cho nó. Bên cạnh đó, Blue Lizard còn nổi tiếng nhờ độ thấm cực nhanh, kiềm dầu siêu tốt, nắm bắt lấy xu hướng làm đẹp "3 không" (Oil- free, Paraben-free, Fragrance-free).

Tuy vậy, sản phẩm nội địa Úc này không được bán trực tiếp tại các cửa hàng ở Việt Nam. Để mua chúng, bạn chỉ có thể tìm đến các cửa hàng xách tay hoặc nhờ bạn bè đi du lịch mang về.


Với từ khoá "3 không"(Oil- free, Paraben-free, Fragrance-free), các nàng da nhạy cảm có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của em ấy nha.

5. Cell Fusion C Laser Suncreen 100 SPF 50+ (khoảng 550.000 đồng)

Đứng đầu trong lòng các chị em chẳng ai khác, chính là là em kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100. Có lẽ các nàng nhìn vào sẽ hơi bất ngờ với giá tiền của nó, nhưng chẳng phải tự nhiên mà em ấy được ưu chuộng bất chấp giá cả như vậy.

Với khả năng bảo vệ da khỏi tia cực tím kéo dài suốt 12 tiếng, bảng thành phần cực lành tính và luôn được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. 


Đây có lẽ là sản phẩm kem chống nắng hiếm hoi mà các nàng có thể sử dụng ngay sau khi trải qua quá trình điều trị Laser.

Ngoài ra, bạn nên lưu ý rằng đừng nên bôi trực tiếp kem chống nắng lên mặt mà hãy dưỡng da thật kĩ, rồi sau đó để lớp kem chống nắng là bước cuối cùng bảo vệ da bạn nhé!
 

Theo Khám Phá


kem chống nắng mỹ phẩm

Tin tức mới nhất