Top 5 món ăn tuyệt ngon khiến chị em 'chao đảo' nhất tuần qua

Những chiếc bánh cống của Ryan Pham hay món tóp mỡ chiên mắm của Thùy Linh khiến chị em xuýt xoa vì quá "ngon mắt".

Bánh cống

Top 5 món ăn tuyệt ngon khiến chị em chao đảo nhất tuần qua-1

Những chiếc bánh cống đầy ú ụ nhân tôm thịt bên trong, giòn tan, bắt mắt với lớp vỏ bên ngoài, ăn kèm với nước mắm chua ngọt và rau sống đang thu hút đông đảo chị em quan tâm. Bên cạnh đó, công thức đi kèm lại rất chi tiết, đơn giản càng khiến cho mọi người có động lực để thực hiện hơn.

Tóp mỡ chiên nước mắm

Top 5 món ăn tuyệt ngon khiến chị em chao đảo nhất tuần qua-2

Chẳng có gì tuyệt vời bằng việc ăn cơm nóng với tóp mỡ chiên giòn, béo ngậy hòa quyện đủ vị chua cay mặn ngọt. Mặc dù, với nguyên liệu đơn giản ai cũng có thể kiếm được nhưng liều lượng gia vị như thế nào, cách chế biến làm sao để ngon nhất thì không phải ai cùng thành công ngay lần đầu.

Xôi dừa

Top 5 món ăn tuyệt ngon khiến chị em chao đảo nhất tuần qua-3

Nếu chỉ đơn giàn là dừa mua nạo sẵn đem về nấu xôi thì sẽ rất bình thường. Ở đây, chủ bài viết đã tự tay làm một chiếc dụng cụ bào dừa đậm chất “ngày xưa”. Phải chăng, vì lý do này mà dừa khi được bào vẫn tươi nguyên, béo ngọt làm cho món xôi đậm đà hương vị dừa tự nhiên.

Thịt nướng giòn bì

 Top 5 món ăn tuyệt ngon khiến chị em chao đảo nhất tuần qua-4

Món này đích thị là lựa chọn tuyệt vời cho mâm cơm tối. Với lớp thịt giòn rụm, vàng âu bắt mắt, chấm thêm chút nước mắm chua ngọt rồi ăn với cơm trắng thì ngon miễn bàn. Món này mà ăn kèm với dưa cải luộc hay củ kiệu muối thì quá là hợp lý.

Bánh quy

Top 5 món ăn tuyệt ngon khiến chị em chao đảo nhất tuần qua-5

Thay vì tất bật với các loại bánh trung thu, nay ta có thể bắt tay vào làm bánh quy cho cả nhà thưởng thức. Với công thức đơn giản, dễ làm, tạo hình đa dạng mà cả người lớn và trẻ em đều thích, bánh quy luôn là thứ bánh đem lại sự vui vẻ cho tất cả mọi người thưởng thức.

Theo Dân Việt 


món ăn gây sốt món ngon mỗi tuần cộng đồng mạng

Tin tức mới nhất