Top 5 'thiên thần nhí' thế hệ 10X hot nhất màn ảnh Hàn

Kal So Won, Shin Rin Ah, Kim Ji Young, Heo Jung Eun và Lee Re là những gương mặt đình đám trong thế hệ diễn viên nhí 10X trên màn ảnh Hàn.

Kal So Won

Kal So Won sinh năm 2006, bén duyên phim ảnh khi mới lên 6. Chỉ một năm sau, cô bé trở thành sao nhí Hàn nổi đình nổi đám nhờ vai diễn Ye Seung trong Miracle in Cell No. 7 - tác phẩm xếp thứ 6 trong danh sách "Những phim điện ảnh Hàn ăn khách nhất mọi thời đại".


Kal So Won nổi tiếng nhờ vai diễn Ye Seung trong bộ phim điện ảnh "Miracle in Cell No. 7"

Dù mới 7 tuổi nhưng Kal So Won đã có lối diễn chân thực, giàu cảm xúc, khiến người xem khóc cười cùng với nhân vật Ye Seung. Vai diễn này đã mang về cho cô bé đề cử giải Diễn viên mới xuất sắc tại nhiều lễ trao giải danh giá xứ Hàn.


Kal So Won trong hai bộ phim truyền hình ăn khách "Doctors" và "Huyền thoại biển xanh"

Xinh xắn lại có khả năng diễn xuất, Kal So Won nhận được nhiều lời mời đóng phim. Thời gian qua, cô bé gây ấn tượng với vai nữ chính thời thơ ấu trong những bộ phim truyền hình gây sốt như DoctorHuyền thoại biển xanh.

Shin Rin Ah

Năm 2014, khi lên 5 tuổi, Shin Rin Ah có vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình Come Jang Bo Ri. Cùng năm đó, cô được đông đảo khán giả biết đến vai Yoon Mak Soon trong Ode to My Father - bộ phim điện ảnh ăn khách thứ hai trong lịch sử phim Hàn.


Shin Rin Ah trong "Ode to My Father"

Sau đó, năm nào diễn viên nhí sinh năm 2009 cũng tham gia từ 2 đến 3 tác phẩm. Phần lớn những bộ phim Shin Rin Ah góp mặt đều gặt hái thành công vang dội.


Shin Rin Ah trong "Huyền thoại biển xanh" và "Defendant"

Trên màn ảnh nhỏ, cô giành thiện cảm với các vai diễn Seo Ha Eun trong Mrs. Cop, Yoo Na trong Huyền thoại biển xanh và gần đây nhất là Park Ha Yeon trong Defendant. Trên màn ảnh rộng, Shin Rin Ah ghi điểm với vai công chúa Deokhye thời nhỏ trong bộ phim ăn khách The Last Princess.


Shin Rin Ah hồn nhiên, dễ thương ngoài đời

Shin Rin Ah đang dần tiến tới danh hiệu "Con gái quốc dân" trên màn ảnh Hàn. Cô bé được dự đoán sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Kim Ji Young

Diễn viên nhí Kim Ji Young thu hút sự chú ý sau khi tham gia Silenced (còn có tên The Crucible) - bộ phim đề tài ấu dâm gây chấn động Hàn Quốc. Cô bé nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất tinh tế khi vào vai Sol Yi - cô con gái ốm yếu của nam chính Kang In Ho (Gong Yoo).


Kim Ji Young trong "Silenced"

Bộ phim Silenced được đánh giá cao về chất lượng nội dung và gặt thái thành công vang dội về mặt thương mại. Phim thu hút hơn 4,67 triệu khán giả tới rạp và là một trong 5 phim điện ảnh Hàn có doanh thu cao nhất năm 2011.



Kim Ji Young xinh đẹp ở tuổi 12

Nhờ thành công của Silenced, Kim Ji Young trở thành lựa chọn yêu thích của các đạo diễn cho những vai diễn nhí. Trong vòng 5 năm, cô tham gia tổng cộng 23 bộ phim điện ảnh và truyền hình. Trong đó, có nhiều bộ phim tạo tiếng vang lớn như Jang Bo Ri is Here, Doctor Stranger, You're All Surrounded Mây họa ánh trăng.

Năm nay, Kim Ji Young dù mới 12 tuổi nhưng đã ra dáng thiếu nữ xinh đẹp. 

Heo Jung Eun

Sở hữu đôi mắt to long lanh cùng nụ cười rạng rỡ, Heo Jung Eun đốn tim đông đảo khán giả ngay từ vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình Wonderful Mama. Sau đó, cô bé liên tục phủ sóng màn ảnh nhỏ xứ Hàn với nhiều dự án phim đình đám.


Heo Jung Eun khi bé

Chỉ tính riêng năm 2016, Heo Jung Eun đã có tới 4 vai diễn nổi bật trong phim truyền hình. Từ Lee Jin Ae trong All About My Mom, Jo Soo Bin trong My Lawyer, Mr Jo, công chúa Young Eun trong Mây họa ánh trăng đến Geum Bi trong Oh My Geum Bi, cô bé sinh năm 2007 đều khiến người xem trầm trồ thán phục về khả năng diễn xuất tốt.

Tài năng Jung Eun còn được công nhận với giải thưởng Diễn viên nhí xuất sắc tại KBS Drama Awards 2016. 


Vẻ đẹp hồn nhiên của Heo Jung Eun ở tuổi lên 10

Trong năm 2017, do bận rộn với việc học nên Heo Jung Eun chưa nhận tác phẩm mới. Tuy nhiên, ngôi sao nhí cho biết cô sẽ sớm tái ngộ khán giả hâm mộ.

Lee Re

Năm 2013, Lee Re vụt sáng thành sao với vai Im So Won trong bộ phim gây chấn động Hàn Quốc - Hope. Dù không có kinh nghiệm diễn xuất nhưng cô bé sinh năm 2006 đã thể hiện xuất sắc hình ảnh một bé gái bị xâm hại tình dục. Những cảnh diễn nội tâm của Lee Re trong phim khiến người xem không khỏi ám ảnh.


Lee Re nổi tiếng nhờ vai diễn trong bộ phim "Hope"

Sau thành công của Hope, Lee Re được nhiều nhà làm phim săn đón. Thế nhưng để không ảnh hưởng  đến việc học tập, cô bé chỉ thỉnh thoảng tham gia đóng phim. Vai diễn gần đây nhất của Lee Re là Kim Han Na trong bộ phim truyền hình Please Come Back Mister.


Lee Re xinh xắn ở tuổi 11

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/top-5-thien-than-nhi-the-he-10x-hot-nhat-man-anh-han-n-120839.html

sao nhí Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất