Top 6 phim truyền hình Hàn ăn nên làm ra nhất nửa đầu năm 2017

"Defendant", "Whisper", "Strong Woman Do Bong Soon", "Chief Kim", "Mặt nạ quân chủ" và "Father is Strange" là 6 bộ phim truyền hình tạo tiếng vang nhất trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2017.

Defendant

Defendant là câu chuyện hấp dẫn về cuộc đời công tố viên Park Jung Woo (Ji Sung). Jung Woo làm việc tại văn phòng công tố Seoul và có gia đình hạnh phúc bên vợ và con gái.


"Defendant" ghi điểm nhờ nội dung kịch tính và dàn diễn viên thực lực

Thế rồi một ngày, anh tỉnh dậy và phát hiện mình vướng vòng lao lý với tội danh giết vợ con. Không chỉ có vậy, Park Jung Woo còn bị mất trí nhớ tạm thời và không nhớ ra những chuyện đã xảy ra mình. Từ đây, anh lao vào cuộc chiến để lấy lại trí nhớ và chứng minh sự trong sạch của bản thân.

Bên cạnh cốt truyện kịnh tính, Defendant còn lôi cuốn khán giả nhờ diễn xuất của dàn diễn viên thực lực như Ji Sung, Uhm Ki Joon... Nhờ thế, ngay ở tập mở màn, phim đã ghi nhận mức rating rất tốt là 14,5%. 


Ji Sung - nam chính của "Defendant"

Càng về sau, rating phim càng tăng mạnh và ghi nhận con số 28,3% ở tập cuối. Trong suốt 9 tuần phát sóng, Defendant luôn giành vị trí quán quên về tỷ suất người xem trong các phim Hàn phát sóng cùng khung giờ.

Whisper

Sau khi Ji Sung "gây bão" màn ảnh Hàn với Defendant, bà xã của anh - Lee Bo Young - lại tạo tiếng vang lớn với bộ phim Whisper. Trong phim, Lee Bo Young vào vai Shin Young Joo - một cảnh sát nóng tính nhưng rất cương trực. Young Joo đã cùng hợp tác với thẩm phán Lee Dong Joon (Lee Sang Yoon) để điều tra việc tham những tại Taebaek - tập đoàn luật lớn nhất Hàn Quốc.


"Whisper" củng cố danh hiệu "Nữ hoàng rating" cho Lee Bo Young

Whisper được đánh giá cao về cả nội dung và dàn diễn viên. Bộ phim này cũng đạt thành tích tốt về mặt tỷ suất bạn xem đài. Phim đã chinh phục mức rating 20% ở tập 17.

Strong Woman Do Bong Soon

Strong Woman Do Bong Soon quy tụ sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp Park Bo Young, Park Hyung Sik, Ji Soo... Phim kể câu chuyện về Do Bong Soon - cô gái mang trong mình sức mạnh siêu nhân ngay từ khi lọt lòng. Bong Soon đã cùng chàng CEO giàu có Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik) và cảnh sát Guk Doo (Ji Soo) lên kế hoạch bắt tên tội phạm bắt cóc nguy hiểm.


"Strong Woman Do Bong Soon" phá kỷ lục rating của phim truyền hình phát sóng trên đài truyền hình cáp jTBC

Ngoài lợi thế về dàn diễn viên đẹp, Strong Woman Do Bong Soon còn ghi điểm nhờ nội dung đan xen các yếu tố hài hước, lãng mạn, siêu nhiên và rùng rợn. Phim phá kỷ lục về rating của phim truyền hình phát sóng trên đài truyền hình cáp jTBC. Tác phẩm này từng ghi nhận mức rating đáng ngưỡng mộ là 9,668%.

Chief Kim

Không có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám nên Chief Kim không được khán giả đánh giá cao. Thế nhưng, phim lại gặt hái thành công vang dội khi phát sóng. Chief Kim ghi nhận mức rating trung bình 15,9%, dẫn đầu trong số các phim phát sóng cùng khung giờ. Thậm chí, tác phẩm này còn đánh bại siêu phẩm Saimdang, Light's Diary của hai ngôi sao Song Seung Hun và Lee Young Ae.


"Chief Kim" là câu chuyện hấp dẫn về anh chàng Kim Sung Ryong (Nam Goong Min)

Chief Kim kể câu chuyện về Kim Sung Ryong (Nam Goong Min) - anh chàng với khả năng thiên bẩm về các con số và rất giỏi chuyên ngành kế toán. Sung Ryong giúp không ít đại ca giang hồ trốn thuế và cũng kiếm được không ít tiền từ đó. Anh luôn ôm mộng sẽ tích góp được một số tiền lớn để sang Đan Mạch sống.


Diễn xuất của Nam Goong Min giành được nhiều lời khen của khán giả

Để nhanh chóng hiện thực giấc mơ, Kim Seung Ryong đã cố gắng thi vào TQ. Thế nhưng khi vào làm việc trong tập đoàn này, anh dần thay đổi, không còn chăm chăm nghĩ đến lợi ích bản thân nữa. Thay vào đó, anh đứng lên tham gia cuộc chiến chống tiêu cực, bảo vệ những đồng nghiệp đáng thương.

Chief Kim phản ánh những vấn đề nhức nhối chốn công sở dưới lăng kính hài hước. Phim cũng chinh phục trái tim khán giả nhờ diễn xuất xuất sắc của nam chính Nam Goong Min.

Mặt nạ quân chủ

Mặt nạ quân chủ (Ruler: Master of the Mask) kể về cuộc chiến giữa Lee Sun (Yoo Seung Ho) với Pyunsoo Hwe - tổ chức độc tài kiểm soát toàn bộ nguồn nước tại vương quốc Joseon. Với sự giúp sức của Han Ga Eun (Kim So Hyun) và những người thân tín, Lee Sun dần vượt qua mọi khó khăn, nguy hiểm để trở thành một vị vua anh minh.


"Mặt nạ quân chủ" thu hút khán giả nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp

Mặt nạ quân chủ quy tụ sự góp mặt của nhiều ngôi sao 9X đình đám như Yoo Seung Ho, Kim So Hyun, L và Yoon So Hee. Ngay từ những tập đầu tiên, phim đã thống trị rating màn ảnh Hàn hai tối giữa tuần.

Father is Strange

Father is Strange cuốn hút khán giả với câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống gia đình họ Byun tại ngoại ô thành phố Seoul. Hai vợ chồng Byun Han Soo (Kim Young Cheol) và Na Young Sil (Kim Hae Sook) có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc bên các con.


"Father is Strange" là câu chuyện thú vị về gia đình họ Byun

Thế rồi, cuộc sống của họ đảo lộn với sự xuất hiện của nam diễn viên Joong Hee (Lee Joon). Joong Hee khăng khăng cho rằng anh là con trai nhà họ Byun và chuyển tới sống cùng họ.

Father is Strange ghi nhận tỷ suất người xem rất cao là 22,9% ngay ở tập đầu tiên. Sau đó, rating của phim tiếp tục tăng mạnh và đã vượt mốc 30%.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-6-phim-truyen-hinh-han-an-nen-lam-ra-nhat-nua-dau-nam-2017-n-124608.html

Lee Bo Young Park Bo Young Kim So Hyun Yoo Seung Ho Ji Sung

Tin tức mới nhất