Top 8 phim đề tài hậu cung gây sốt trong năm 2012 (2)

- Tiếp tục điểm qua những cái tên còn lại trong danh sách 8 phim đề tài hậu cung gây sốt trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2012.

>>  Top 8 phim đề tài hậu cung gây sốt trong năm 2012 (1)

5. Cung Tỏa Châu Liêm


Cung Tỏa Châu Liêm được coi là phần kế tiếp của bộ phim truyền hình gây sốt Cung Tỏa Tâm Ngọc. Tuy dàn diễn viên chính của bộ phim này không được hoành tráng như phần phim trước nhưng bù lại, những vai diễn phụ lại được cư dân mạng đánh giá cao.





Dù không thể tái lập kỷ lục về mặt rating như Cung Tỏa Tâm Ngọc nhưng Cung Tỏa Châu Liêm vẫn đạt tỷ suất người xem mà nhiều bộ phim ao ước. Cũng nhờ tác phẩm này, nữ diễn viên Viên San San vươn lên hàng ngũ những ngôi sao nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

6. Tùy Đường Anh Hùng

Phần lớn các diễn viên của Tùy Đường Anh Hùng tuy không mấy trẻ trung nhưng đều là những tên tuổi có tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ như Lưu Hiểu Khánh, Trần Xung, Trương Vệ Kiện, Triệu Văn Tuyên... Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của người đẹp xứ Hàn Jang Seo Hee và ngôi sao phim sex 3D Lam Yến.





Đề tài chính của Tùy Đường Anh Hùng là khắc họa cuộc đời những vị anh hùng nổi tiếng giai đoạn Tùy - Đường, tuy nhiên bộ phim lại dành quá nhiều thời lượng cho những đấu đá chốn hậu cung, khiến khán giả không mấy hài lòng. Tuy bị người xem chỉ trích là vậy nhưng Tùy Đường Anh Hùng vẫn đạt rating cao chót vót khi phát sóng trên kênh Hồ Nam.

7. Hoàng Đồ Đằng

Hoàng Đồ Đằng là bộ phim được đài Hồ Nam ưu ái dịp cuối 2012. Tuy nhiên dường như điểm sáng duy nhất của bộ phim lại chỉ là hai diễn viên trẻ đẹp Trương Hàn và Trịnh Sảng.





Cả kịch bản lẫn khâu chế tác của Hoàng Đồ Đằng đều không được người xem đánh giá cao. Nhưng nhờ sức hút của đề tài Hậu cung cũng như hai diễn viên Trương Hàn và Trịnh Sảng, bộ phim này vẫn thành công về mặt tỷ suất người xem.

8. Tây Thi Bí Sử

Ban đầu, Tây Thi Bí Sử không được đánh giá cao về dàn diễn viên. Khán giả chê các nam chính như Trần Hạo Dân và Mã Cảnh Đào có phần hơi già trong khi Ô Tĩnh Tĩnh - diễn viên vào vai Tây Thi lại chưa đủ đẹp và còn thiếu kinh nghiệm diễn xuất.





Tuy nhiên những phàn nàn của khán giả dần tan biến khi phim lên sóng. Người xem khá ấn tượng với diễn xuất cũng như kịch bản có nhiều điểm mới mẻ của Tây Thi Bí Sử. Cũng nhờ đó, bộ phim đạt được rating cao.

Nhược Anh
(TH)



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao