Top 'bạch mã hoàng tử' sáng giá nhất ở làng nhạc Hàn

– Super Junior M, CNBlue, MBLAQ,... Không hẹn mà gặp các ông lớn của showbiz Hàn đều khoác lên mình hình ảnh lung linh của các chàng hoàng tử thời hiện đại.

1. Super Junior M - Những chàng hoàng tử nơi công sở



Một mảnh của Super Junior vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đặc sắc Swing vào cuối tháng 3 vừa qua. Tuy SUJU M được xếp vào hàng những nhóm nhạc “ đàn anh” của Kpop nhưng các vị tiền bối lại không hề lỗi thời một chút nào. Các chàng trai đã kết hợp hoàn hảo áo sơ mi, vest, áo phông hay mũ snapback với nhau, mang đến cho người xem hình ảnh của những nhân viên trẻ trung và nổi loạn. Người xem có thể cảm nhận được trọn vẹn lòng nhiệt huyết và sức sống tươi mới của nhóm qua từng lời hát. Thêm vào đó vũ đạo của Swing cũng được đánh giá là đặc biệt công phu và sinh động. SJM đã liên tục công phá các bảng xếp hạng của Trung và Hàn bằng sự giản đơn nhưng vô cùng hiệu quả như thế.




Music video ca nhạc thú vị của SJM – Swing

2. CNBLUE- Các chàng “Bạch mã hoàng tử “ hào hoa



CNBlue được xem là một trong những boyband nhạc rock thành công nhất Hàn Quốc hiện nay. Khán giả thường biết đến 4 chàng trai với hình tượng những cậu thanh niên nghịch ngợm và hiếu động, như trong: Now or Never, I’m Sorry,... Quay trở lại với Can’t Stop sau hơn 1 năm 3 tháng vắng bóng, người hâm mộ không thôi xao xuyến trước hình ảnh ngọt ngào của các thành viên. CNBLUE lựa chọn vest và sơ mi trắng, trang phục chuẩn mực kinh điển của phái nam. Không chỉ có thế bản nhạc rock Cant’ Stop còn được phối hợp cùng tiếng đàn piano du dương của trưởng nhóm YongHwa. Hình ảnh anh chàng ngồi bên cây đàn piano trên sân khấu quả là đẹp như trong truyện cổ tích. Tất cả đã mang đến thành công ngoài sức tưởng tượng cho CNBLUE.




Music video ca nhạc lãng mạn của CNBLUE- Can’t Stop

3. MBLAQ - Những chàng hoàng tử si tình



MBLAQ quyết định nhập cuộc đua cùng với ca khúc đình đám Be A Man. Có thể nói màn tái xuất này của nhóm không hề kém cạnh so với các ứng cử viên khác. Cũng là những phục trang lịch lãm như vest, sơ mi, kết hợp cùng nơ cài hay cravat nhưng người ta thấy ở MBLAQ vẻ trưởng thành chưa từng có. Ca khúc trở lại lần này của MBLAQ không bốc lửa như muốn thiêu đốt người xem nhưng lại da diết và nồng nàn khiến khán giả phải thổn thức. Vũ đạo của Be A Man cũng rất đẹp mắt, với những động tác mềm mại và điêu luyện. Lời bài hát ngọt lịm nhưng chứa đựng đầy trăn trở được thể hiện truyền cảm qua giọng hát sơn ca của MBLAQ. Có cô gái nào lại không động lòng trước những chàng hoàng tử si tình vậy chứ?




Music video ca nhạc man mác buồn của MBLAQ- Be A Man

Hachini


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao