Top con giáp mang "mệnh giàu sang" từ trong trứng nước

Vận mệnh hanh thông, tài lộc sung túc là một trong những điều ai cũng quan tâm. Bạn có phải là người có số mệnh giàu sang từ trong trứng nước hay không?



1.    Tuổi Hợi

Tuổi Hợi xếp đầu danh sách những con giáp dễ thành công và giàu nhất trong tất cả. Theo Tử vi ước tính, 30% tài lộc của người tuổi hợi là do trời phú trong khi đó 70% còn lại là do sự nỗ lực của bản thân. Như vậy, tổng quan nhìn thấy vận mệnh người Tuổi Hợi may mắn hơn tất cả. Tuy vậy, không thể phủ nhận rằng đa phần người Tuổi Hợi đều là những người chịu thương chịu khó, họ luôn mang trong mình ước mơ và hoài bão. Họ dám nghĩ và dám làm, dám đương đầu chinh phục mọi thử thách và không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân.Vì vậy, công thành danh toại chỉ còn phụ thuộc vào thời gian.

 

2.    Tuổi Thân

Những người Tuổi Thân nổi tiếng bởi sự tự tin, linh hoạt, nhanh nhẹn và láu cá. Bên cạnh đó họ còn là những người vô cùng thông minh, có khả năng phân tích và ứng biến với mọi tình huống dù là bất lợi đến mấy. Bên cạnh đó, họ là người biết cách mở rộng các mối quan hệ và nắm bắt mọi cơ hội để cải thiện nâng cao thu nhập,  chính vì điều này mà tài lộc quanh năm dồi dào.Tuy nhiên, sự nhanh nhẹn và thường hay nóng vội quá mức đôi khi cũng trở thành nhược điểm của nhóm tuổi này vì họ dễ bỏ qua nhiều lợi ích sau này. Do vậy, họ cần cẩn thận và tỉ mỉ hơn nữa.

 

3.    Tuổi Thìn

Khả năng quản lý tài chính là một trong những ưu điểm nổi bật của người Tuổi Thìn. Bên cạnh đó, họ còn là những người bản thân sinh ra đã mang trong mình số mệnh giàu sang, thậm chí là họ chẳng cần phải vất vả cật lực như những người Tuổi Hợi và Tuổi Thân. Do vậy, cuộc đời của họ tài lộc thông suốt, ít gặp nguy khôn, nếu họ cố gắng thêm chút nữa thì dễ trở thành “siêu tỉ phú”.

 

4.    Tuổi Mùi

Vận mệnh của con giáp này được tạo nên từ 50% là may mắn và 50% là từ sự phấn đấu của bản thân. So với những con giáp còn lại thì người Tuổi Mùi không gặp khó khăn nhiều về kinh tế nhưng họ lại cuộc sống cũng chỉ dừng lại ỏ mức đủ tiêu nếu không tạo nên bước đột phá. Đồng thời, nếu họ biết tận dụng những thế mạnh của bản thân như sự nhanh nhẹn, thông minh và khả năng lãnh đạo thì chiến công đạt được mới vang dội.

 

5.    Tuổi Dần

Về mặt tính cách, những người Tuổi Dần luôn thể hiện là người có uy quyền, liều lĩnh, ưa mạo hiểm và tinh thần tập trung cao độ. Sự thông minh và lòng dũng cảm giúp họ nắm bắt mọi thứ xung quanh rất nhanh và sẵn sàng đương đầu với thử thách. Nhìn chung, tiền vận của người Tuổi Dần không mấy suôn sẻ nhưng khi tới trung vận, tài lộc hanh thông hiển đạt.

 

Thủy Phạm
Theo  Vietnamnet

 


Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất