Top cung hoàng đạo nữ XUÔI CHÈO MÁT MÁI, công danh thăng tiến năm 2017

Năm 2017 này cung Hoàng đạo nào sẽ chẳng bao giờ phải lo đến chuyện tài chính trong năm mới này? Hãy cùng khám phá nhé!



1. Song Tử

Năm 2017 được coi là năm cực kỳ may mắn đối với những cô nàng Song Tử. Họ nhận được nhiều sự giúp đỡ với nguồn năng lượng dồi dào. Với những người có ý định khởi nghiệp hay bắt đầu công việc thì năm nay quả là một năm tuyệt vời.

Họ sẽ gặp được cơ hội làm ăn rất tuyệt vời. Lại có người nâng đỡ nên mọi sự cứ lên như diều gặp gió, mau chóng giàu sang quý quý đến với Song tử.

cung-hoang-dao-nam-2017

2. Nhân Mã

2017 là một năm với đầy những cơ hội quý giá đối với Nhân Mã. Những dự án mới hay các mối quan hệ đối tác tiềm năng luôn rộng mở chào đón bạn. Cho dù bạn tham gia vào bất cứ lĩnh vực nào thì cũng có thể thành công. Vậy nên đừng tự giới hạn bản thân mình trong lĩnh vực hiện tại.

Vào tháng 1, nếu bạn có đam mê và ý tưởng cho những điều mới mẻ, hãy mạnh dạn hiện thực hóa chúng. Đến tháng 11, bạn sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau nhờ vào việc có được những trải nghiệm xã hội phong phú. Đến tháng 12, quyết tâm thay đổi mãnh liệt sẽ khiến bạn có thể cải thiện tình hình trì trệ và đạt được thành công vào cuối năm đấy.

3. Bảo Bình

Theo tử vi năm 2017 Bảo Bình Nhận được một sự giúp đỡ của bạn bè, gia đình về vấn đề tài chính khá tốt, làm việc, sự nghiệp rất là may mắn. Bạn cũng có những người bạn tốt ở bên sẵn sàng giúp đỡ và ở bên bạn.

Đặc biệt, Bảo Bình không cần hao tâm tốn sức quá nhiều cũng có người ở bên hỗ trợ giúp giải quyết mọi khó khăn. Chính vì thế, mọi sự toại nguyện, tài chính của Bảo Bình năm 2017 cũng vô cùng tốt đẹp.

4. Sư Tử

Năm 2017 sẽ là một năm vô cùng sôi động với Sư Tử. Bạn sẽ đổ dồn sức lực và tâm huyết vào việc phát triển sự nghiệp của bản thân. Vào tháng 1, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng tích cực và niềm tin lý tưởng vào tương lai. Tuy nhiên đừng để bị cảm xúc chi phối quá nhiều nhé. Gia đình và các mối quan hệ cũng là một vấn đề bạn nên dành thời gian lưu tâm.

Vào tháng 2 và tháng 8, bạn sẽ có thể cảm thấy hơi căng thẳng và hoang mang. Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bạn. Vào tháng 9, rất có thể bạn sẽ thực hiện một thay đổi lớn. Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định.

5. Xử Nữ

Những cô gái sinh ra thuộc chòm sao Xử Nữ rất giỏi kiếm tiền, là người tỉ mỉ, cẩn thận, có đầu óc kinh doanh linh hoạt.

Cung Hoàng Đạo Xử nữ là một cung hoàng đạo ham chơi, lười biếng nhất trong 12 cung hoàng đạo nhưng riêng năm 2017 này thì Xử Nữ làm ăn rất là may mắn, mất ít sức thu lợi nhuận nhiều.
Dường như mọi điều đều trở nên “xuôi chèo mát mái” hơn, đặc biệt là nửa cuối tháng 8. Có vẻ như mọi vấn đề và rắc rối đều được bạn xử lý gọn gàng và ngon lành.

6. Bạch Dương

Tử vi 2017 nói rằng năm Đinh Dậu sẽ là một năm may mắn với cô nàng Bạch Dương. Bạch Dương nghênh đón vận thế đắc tài, đắc lộc, đắc tình, song hỉ lâm môn, chuyện gì cũng như ý.

Về phương diện công tác, Bạch Dương gặp đủ sự may mắn trong năm 2017, có khó khăn cũng nhanh chóng giải quyết ổn thỏa, chức vụ nâng cao một bậc.

Nguồn thu của Bạch Dương năm nay cũng rất tốt. Bạn gần như không phải lo lắng gì về tài chính cả.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp

 


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất