Top MV hot nhất làm 'bấn loạn' fan K-Pop tháng 7

– Tháng 7 là mùa của MV, vì thế, thị trường âm nhạc Hàn Quốc luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới vào tháng 7.

"Unbreakable" – Kim Hyun Joong ft Jay Park
Ngày phát hành: 22/7





Trở lại với hình ảnh mới lạ Kim Hyun Joong đã cho thấy vẻ đẹp quyến rũ và nam tính của mình trong MV Unbreakable. Ngoài ra, Jay Park còn xuất hiện trong MV với tư cách là khách mời, phần nào đã làm tăng thêm độ nóng cho Unbreakable.

“Rum Pum Pum Pum” – f(x)

Ngày phát hành: 29/7





Vẫn đi theo dòng nhạc sôi động và dễ gây nghiện đối với người nghe, ca khúc Rum Pum Pum Pum đánh dấu sự trở lại đầy sức mạnh của nhóm nhạc nữ f(x). Về nội dung của MV không có gì mới mẻ nhưng màu sắc và vẻ trẻ trung xinh đẹp của các thành viên f(x) đã khiến cho các fans phải phát sốt trong mùa hè này.

“ I Like 2 Party” - Jay Park
Ngày phát hành: 10/7




Với lần trở lại sàn đấu Kpop lần này, Jay Park đã tung ra album điện tử gồm 4 ca khúc, trong đó I Like 2 Party nhận được sự chú ý đông đảo từ phía người hâm mộ. Không chỉ là ca khúc từng được chọn là nhạc nền trong bộ phim After Earth của Will Smith khi công chiếu tại Hàn Quốc, I Like 2 Party đã thực sự lôi cuốn người nghe bởi giai điệu sôi động.

“Hurricane” – BA.P
Ngày phát hành: 17/7




Sau chuyến lưu diễn tại Mỹ đầy thành công B.A.P đã quay trở lại Hàn Quốc và cho ra mắt MV Hurricane được quay tại Las Vegas.

"Kill Bill" - Brown Eyed Girls

Ngày phát hành: 29/7




Sau khi phát hành single Recipe vào đầu tháng 7, Brown Eyed Girls đã chính thức trở lại sân khấu với ca khúc Kill Bill nóng bỏng tay. MV cho thấy hình ảnh của một BEG đầy quyến rũ thông qua điệu nhảy lạ mắt.

"Destiny" – INFINITE
Ngày phát hành: 16/7




Thể hiện kĩ năng vũ đạo tuyệt vời dưới sức nóng của mùa hè, các thành viên trong INFINITE đã thực sự chinh phục được trái tim của người hâm mộ trong Destiny.

"Incredible" – Junsu (XIA)

Ngày phát hành: 15/7




Một trong những cái tên được kì vọng nhất trong mùa hè năm nay phải nhắc tới Junsu (JYJ). Mặc dù không quảng bá rộng rãi như nhiều nghệ sĩ khác nhưng cái tên Xiah Junsu vẫn gây rối trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

“Wild and Young” - Kang Seung Yoon

Ngày phát hành: 31/7




Tân binh nhà YG Ent – Kang Seung Yoon đã chính thức ra mắt với ca khúc Wild and Young mang phong cách rock. Đây là một trong số hiếm nghệ sĩ trực thuộc YG Ent lại đi hát nhạc rock.

Minh Huyền
Theo K

Tin tức mới nhất