Top những dụng cụ tập gym hiệu quả không thể thiếu tại nhà cho nữ

Với những bạn không có thời gian đến phòng tập thì có thể tự tập gym ở nhà với những bài tập cơ bản. Dưới đây là những dụng cụ giúp bạn nữ tập gym hiệu quả.

Tạ đơn

Nhiều bài tập gym hoặc yoga cần đến tạ đơn để kết hợp mới mang lại hiệu quả tốt nhất. Tạ đơn cho chị em được thiết kế rất nhỏ gọn, bọc cao su rất an toàn và đẹp mắt. Có nhiều kích cỡ và cân nặng cho chị em lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng mua tạ đơn tại nhiều cửa hàng chuyên dụng, với giá cả dao động tùy theo kg và mẫu mã.

Con lăn tập bụng

Đây là một dạng dụng cụ tập gym ở nhà dành cho nữ tập bụng giúp làm săn chắc các vùng cơ bụng, xô, lưng... rất hiệu quả. Chỉ cần dành khoảng 10 phút mỗi ngày để luyện tập với con lăn bạn sẽ cảm nhận được ngay tác dụng thần kì mà nó mang lại.

Ghế tập bụng

Ghế cong tập bụng là một dụng cụ tập gym hỗ trợ các bài tập cơ bụng, cơ liên sườn,... Chiếc ghế này có ưu điểm gọn nhẹ và tiện lợi, phù hợp cho việc tập luyện tại nhà. Nó cũng thích hợp cho mọi đối tượng từ nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên đến những bà nội trợ bận rộn không có thời gian đến phòng tập.

Dụng cụ chống đẩy

Với cách chống đẩy thông thường, bạn sẽ không thể chống xuống sâu hơn so với tay của bạn, việc xuống sâu vượt quá tay giúp cơ ngực của bạn nở rộng hơn (đó là lí do vì sao nhiều bạn vẫn dùng hai chiếc ghế đặt hai bên để tập xuống sâu). Tuy nhiên, với những dụng cụ hít đất (chống đẩy), bạn có thể tập các động tác tập cơ tay với tư thế chống tay ra rất tốt. Giá của sản phẩm trên cũng không quá đắt, phù hợp với nhiều chị em, vừa tiết kiệm được tiền mà vẫn có thân hình eo thon dáng gọn.

Xà đơn

Xà đơn gắn cửa là một trong những dụng cụ tập gym rất hiệu quả mà lại gọn nhẹ, phù hợp cho việc tập luyện tại nhà. Dụng cụ này có tác dụng rất đều lên phần trên cơ thể, đặc biệt là các nhóm cơ ngực, xô, vai, bụng... mang lại cho chị em cơ thể dẻo dai và săn chắc. Bạn có thể gắn lên cửa để tập ngay tại nhà, phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính.

Theo Vietnamnet


Tập gym

Tin tức mới nhất