T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa

T.O.P viết thư tay xin lỗi người hâm mộ và các thành viên Big Bang sau cáo buộc sử dụng cần sa

Ngoài ra, trưởng nhóm G-Dragon cũng đã lên tiếng xin lỗi thay cho T.O.P (Big Bang) trong buổi concert của nhóm tại Nhật Bản.

Nhiều ngày qua, vụ việc T.O.P bị cáo buộc sử dụng cần sa đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Big Bang và cộng đồng fan V.I.P đang ở trong thời kỳ khó khăn nhất. Và dường như công chúng chỉ chờ người trong cuộc, tức nam rapper T.O.P, trực tiếp lên tiếng giải thích hay chia sẻ một điều gì đó về vụ án này.

Ngày 4/6, T.O.P đã trực tiếp viết một bức thư tay, lần đầu nói về scandal sử dụng cần sa này. Nội dung của bức thư này cụ thể như sau:
 


 

"Đầu tiên, tôi muốn được chân thành xin lỗi vì đã khiến các bạn thất vọng và lo lắng về một lỗi lầm vô cùng lớn của bản thân.

Tôi quá xấu hổ về bản thân để có thể xin lỗi trước mặt mọi người. Chính vì vậy, tôi đã cẩn thận viết xuống những cảm xúc hối hận và sợ hãi của mình.

Tôi đã để lại một vết sẹo không thể xóa nhòa trong trái tim của các thành viên Big Bang, của công ty, công chúng, gia đình và những người hâm mộ đã ủng hộ tôi suốt thời gian qua. Vì vậy, tôi tin rằng, mình đáng bị trừng phạt.
 


 

Trái tim của tôi quặn đau, và tôi cũng đang cảm thấy vô cùng xấu hổ về bản thân. Tôi sẽ suy ngẫm và tự kiểm điểm lại những lỗi lầm của tôi hàng nghìn lần.

Tôi sẽ không bao giờ lặp lại một sai lầm vô trách nhiệm như vậy nữa. Một lần nữa, xin lỗi vì đã không thể trực tiếp xin lỗi mọi người. Tôi sẽ nghiêm khắc hối lỗi về hành động sai trái của mình.

Tôi thật sự rất xấu hổ về bản thân. Tôi xin lỗi".

Ngoài ra, trong concert của Big Bang tại Kyocera Dome, Osaka, Nhật Bản vào ngày 3/6, trưởng nhóm G-Dragon đã thay mặt T.O.P, cúi đầu và gửi lời xin lỗi chân thành tới người hâm mộ (cộng đồng V.I.P) và công chúng về scandal cáo buộc sử dụng cần sa: "Xin lỗi vì mọi rắc rối. Chuyện tương tự sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Hi vọng chúng tôi vẫn còn có thể tiếp tục nhận được sự cổ vũ từ các bạn".
 


 

Ngày 1/6, hàng loạt tờ báo Hàn Quốc đưa tin, thành viên T.O.P của Big Bang bị cáo buộc sử dụng cần sa. Theo Cơ quan cảnh sát thành phố Seoul, T.O.P được cho là đã sử dụng cần sa vào tháng 10/2016, tuy nhiên chưa rõ là anh có tiếp tục sử dụng chất gây nghiện này trong thời gian sau đó hay không.

Nguồn tin cho hay, T.O.P đã sử dụng cần sa cùng người bạn nữ 22 tuổi, tên là Hahn Seo Hee, 3 lần từ khoảng thời gian từ 9 - 12/10/2016. Cựu stylist của 2NE1 cũng được cho là liên quan đến vụ án của T.O.P.
 


Theo Trí thức trẻ


T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa T.O.P (Big Bang) Big Bang T.O.P Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa