TP HCM: Thực hư con gái 8 tuổi bị bắt cóc, mẹ ngồi khóc nức nở giữa đường

Thấy người phụ nữ ngồi khóc nức nở bên đường vì cho rằng con gái 8 tuổi bị bắt cóc, thanh niên liền quay clip và tung lên mạng xã hội thông tin về vụ việc.


Thanh niên đăng tải vụ việc lên Facebook và nói rằng bé bị bắt cóc khi đi học

Chiều 16/4, Công an xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn, TP HCM) cho biết đơn vị vừa tiếp nhận và giải quyết vụ việc bé gái 8 tuổi bị mất liên lạc sau khi tan học khiến người mẹ khóc nức nở ngoài đường.

Trước đó, vào trưa cùng ngày người mẹ đến đón con gái 8 tuổi (học lớp 2), học thêm tại một cơ sở trên địa bàn ấp Hậu Lân (xã Bà Điểm) nhưng đợi mãi không thấy con đâu. Nghĩ con gái bị người lạ đón hoặc bắt cóc nên người mẹ ngồi bên đường khóc nức nở.

Lúc này, một thanh niên tên S. đi ngang qua đã dùng điện thoại quay clip rồi đăng lên mạng thông tin “bé gái bị bắt cóc”.

“Trời đất ơi, mẹ đi đón con học lớp mầm non mà con bị người ta bắt cóc rồi. Nghe bà mẹ khóc tội quá, các bạn có con nhớ kỹ trông coi, dạo này người ta bắt cóc con nít đi bán lắm, tội quá mọi người ơi”, nội dung lời chia sẻ của S. kèm theo clip người phụ nữ ngồi bệt dưới đất, òa khóc nức nở thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau khi clip đăng tải đã có hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ. Ai cũng tỏ ra hoang mang, lo lắng về thông tin này.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên mạng xã hội và người dân trình báo, công an xã Bà Điểm đã nhanh chóng vào cuộc xác minh.

 


Bé gái tự đi bộ về nhà sau tan học và hoàn toàn không có chuyện bắt cóc

Theo công an, sự việc có xảy ra trên địa bàn nhưng không có chuyện bắt cóc trẻ em như clip đăng tải.

“Người mẹ đến đón con tại một điểm học thêm gần nhà nhưng không thấy con đâu nên ngồi bên đường khóc. Vào cuộc xác minh thì sau tan học, do cháu bé chờ mẹ đến đón lâu quá nên tự đi bộ về nhà”, đại diện Công an xã Bà Điểm nói.

Theo Dân Việt


bắt cóc trẻ em Mạng xã hội

Tin tức mới nhất