TP. HCM: Bị nói lời chia tay sau 11 năm yêu nhau, nam thanh niên đâm chết bạn gái

Bị nói lời chia tay sau 11 năm yêu nhau, Đoàn ôm người yêu vào lòng để níu kéo nhưng vẫn bị từ chối, cuối cùng nam thanh niên đã ra tay sát hại bạn gái mình.

Ngày 25/4, TAND TP. HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động tại quận Gò Vấp, tuyên phạt đối với bị cáo Phan Văn Đoàn (SN 1992, quê Quảng Bình) 20 năm tù về tội "Giết người". Nạn nhân chính là người người yêu của Đoàn suốt 11 năm.

Theo cáo trạng từ VKS, vào cuối năm 2004,  Đoàn và chị T.T.L có quan hệ tình cảm với nhau.

Nhưng đến  4/2015, sau 11 năm yêu nhau, chị L đưa ra quyết định bất ngờ chia tay với Đoàn vì nhiều lí do khác nhau.

Khoảng 18h ngày 30/4/2015, Đoàn đến gặp chị L tại hẻm 62 Phạm Huy Thông (phường 7, quận Gò Vấp, TP. HCM) với mong muốn thuyết phục người mình yêu thêm một lần nữa. Tuy nhiên, mới chỉ nói chuyện được một lúc thì cả hai đã xảy ra cãi vã. Cuối cùng, nam thanh niên cũng bị chị L từ chối quay lại.

TP. HCM: Bị từ chối tình cảm sau 11 năm yêu nhau, nam thanh niên đâm chết bạn gái - Ảnh 1.
 Đoàn đã ôm người yêu lần cuối để níu kéo nhưng bất thành nên ra tay sát hại người mình yêu sau 11 năm có tình cảm.

Đến 20h cùng ngày, chị L được bạn đến chở về nhưng bị Đoàn nhất quyết ngăn cản và hù dọa không cho về. Trong lúc này, Đoàn rút chìa khóa của người này vứt đi chỗ khác để không cho người mình yêu trở về.

Bực tức, chị L đi bộ về nhưng bị Đoàn lao theo và ôm chặt như để níu kéo thêm lần cuối. Lúc này chị L. đã đẩy Đoàn ra, ngay lập tức gã cuồng yêu rút ra con dao thủ sẵn trong túi quần rồi đâm liên tiếp vào người yêu mình khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án Đoàn đã bỏ trốn khỏi hiện trường và đến cầu Bình Phước (quận Thủ Đức, TP. HCM) để tử tự nhưng bất thành.

Trong khi đó, mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng chị L đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sau khi hồi phục sức khỏe, Đoàn bị cơ quan chức năng bắt giữ. Tại tòa, Đoàn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội giết người của mình.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất