TQ: Bi hài 3 cô gái trẻ bắt cóc trai đẹp đang đi với người yêu

Khi đã say sưa trong mùi rượu, ba cô gái lập kế hoạch bắt cóc một anh chàng đẹp trai mà họ tình cờ gặp.

Bạn sẽ làm gì khi nhìn thấy một người đàn ông đẹp trai trên đường phố? Hầu hết mọi người sẽ tỏ thái độ trầm trồ, ngưỡng mộ. Nhưng một nhóm ba cô gái ở Trung Quốc lại có hành động táo bạo hơn thế.

Sự việc xảy ra gần một quán bar sau khi ba cô gái vừa uống khá nhiều rượu. Cả ba đều rơi vào trạng thái say xỉn không biết trời đất là gì. Tuy nhiên, khi nhìn thấy một anh chàng bảnh trai, các cô gái bắt đầu lên kế hoạch bắt cóc anh chàng này dù anh ta đang đi cùng với bạn gái.

Khi anh chàng cùng bạn gái rời khỏi quán bar, ba cô nàng đã đi theo. Nhân lúc họ vừa gọi được taxi, các cô nàng lập tức kéo anh chàng vào xe và định bắt cóc anh. Người bạn gái đi cùng rất sốc trước cảnh tượng này và nhanh chóng quay lại quán bar để kêu gọi sự giúp đỡ. 


Hiện trường vụ việc cho thấy ba cô gái đang giằng co sau khi nhìn thấy anh chàng đẹp trai, và có ý định bắt cóc anh.

Nhân viên quán bar vội vã chạy ra ngăn hành động của ba cô gái nhưng anh đã bị một người bạn của họ đánh cho thâm tím mặt. Ngay lập tức, hai bên xảy ra ẩu đả. Cuộc giằng co kéo dài tới 3 phút cho tới khi cảnh sát ập đến. 

Lực lượng an ninh đã bắt giữ ba cô gái và giam họ trong 7 ngày cùng với việc phạt tiền. Người bạn của họ cũng bị bắt ở nhà nghỉ gần đó và bị phạt 80 USD.


Ba cô gái bị cảnh sát bắt giữ và giam trong 7 ngày. 

Trong khi đó, anh chàng bị ba cô gái bắt cóc không hề lên tiếng và lộ diện. Nhưng hẳn anh đã nhận ra rằng đẹp trai cũng là một nỗi khổ. 
 


Theo Dân Việt


bắt cóc

Tin tức mới nhất