TQ: Cô gái xinh như hoa hậu bị đánh 'sấp mặt' vì chen lấn khi xếp hàng

Cô gái xinh đẹp cắt ngang dòng người đang xếp hàng và khoe chiếc túi đắt tiền, khiến một người phụ nữ khác tức giận.

Gần đây, một video đã lan truyền trên các trang mạng xã hội Trung Quốc, quay lại cảnh một cô gái trẻ ăn mặc sành điệu đang cãi nhau với một người phụ nữ lớn tuổi hơn vì cô ấy muốn chen lên trên khi xếp hàng.

Theo trang Setn, sự cố trong video đã diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc trước cửa hàng bánh nướng nổi tiếng, khi mọi người đang xếp hàng dài đợi mua bánh. Người phụ nữ lớn tuổi đang xếp hàng thì đột nhiên, một cô gái trẻ trong bộ váy trắng và đeo giày cao gót, cầm một túi Hermès màu hồng đắt tiền đứng cạnh cô, có ý định cắt ngang hàng để đứng lên trước.
 

TQ: Cô gái xinh như hoa hậu bị đánh sấp mặt vì chen lấn khi xếp hàng-1

Thấy vậy người phụ nữ lớn tuổi đã yêu cầu cô không cắt hàng. Và việc này bắt đầu gây ra tranh cãi. Cô gái trẻ nói rằng cô ấy đang rất vội và tức giận nói: "Nếu chị làm hỏng túi Hermès, chị không thể đền nổi đâu!" 

Người phụ nữ lớn tuổi giận dữ đáp: "Mọi người hãy nhìn cô gái này, cô ta không biết cách cư xử. Dù nhiều người ở đây đang xếp hàng nhưng vẫn không chịu đứng vào đúng vị trí". Cuộc tranh cãi biến thành một vụ ẩu đả, lộn xộn.

Cô gái trẻ rút ra một chiếc ví màu hồng và nói, "Cô chỉ muốn tiền thôi, đúng không? Đây, tôi có rất nhiều" . Vừa nói cô vừa lấy ra một tập tiền từ ví của mình và ném vào mặt người phụ nữ kia. 

TQ: Cô gái xinh như hoa hậu bị đánh sấp mặt vì chen lấn khi xếp hàng-2

Tiền rải khắp trên đường. Người phụ nữ lớn tuổi tức giận, ném một bó hành xanh và cần tây vào cô gái. Nhiều người xung quanh đã phải can ngăn để hai người không xảy ra mâu thuẫn nặng hơn.

TQ: Cô gái xinh như hoa hậu bị đánh sấp mặt vì chen lấn khi xếp hàng-3

Đông đảo cư dân mạng đã bình luận về video, ca ngợi hành động của người phụ nữ đã dũng cảm phản đối hành động thô lỗ cắt hàng của cô gái. Tuy nhiên, một số người nói rằng đó chỉ là một mánh lới quảng cáo cho cửa hàng.

Sau sự việc trên, câu hỏi thú vị nhất đã được một cư dân mạng đặt ra: "Tôi thực sự muốn biết những gì xảy ra với số tiền rơi xuống đất?"
 


Theo Dân Việt


giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất